✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความแข็งกร้าว คิดจะเอาแต่ชนะ จะทำให้ใครๆ ต่างมองคุณได้ว่าเป็นคนที่ไม่น่ารักสักเท่าไร รวมถึงสิ่งที่คาดหวังไว้อาจกลับไม่ได้รับเสียอย่างนั้น ทางที่ดีลองปรับเปลี่ยนวิธีการดู อาจใช้คำพูดที่ดูฟังเพื่อขอความเห็นใจจากอีกฝ่ายก็จะเป็นการดี

คนมีคู่ :คนรักอาจมองว่าคุณไม่น่ารักเหมือนแต่เก่าก่อน หรือเพราะความประพฤติบางอย่างของคุณที่ไปลดความสเน่หาในตัวของเขาลง ทางที่ดีปรับปรุงตัวเสียใหม่ อย่าให้คนรักต้องค่อยๆ หมดรัก เบือนหน้าหน่ายหนีเลย

รูปภาพ:

ด้วยความสัมพันธ์ใกล้ชิด อาจทำให้มิตรภาพของคุณและเพื่อน แปรเปลี่ยนไปเป็นคู่รักได้อย่างไม่ทันตั้งตัว จนบางทีคุณเองก็รู้สึกงุนงงเหมือนกันว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร รวมไปถึงความสัมพันธ์นี้ก็ไม่ได้ถูกจำกัดว่าจะต้องเป็นรักต่างเพศเสมอไปด้วย

คนมีคู่:คุณอาจแปลกใจที่ระยะนี้คนรักของคุณมีท่าทีที่ฉุนเฉียวง่าย หรือบางครั้งก็เสียงดัง พูดจาด้วยความหงุดหงิด นั่นก็เป็นเพราะด้วยสถานการณ์ที่ตึงเครียดในขณะนี้ บางทีคุณเองก็ต้องถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ ถึงความเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ของเขาบ้าง และพยายามให้กำลังใจ ปลอบประโลม หรือบางครั้งก็ต้องช่วยแก้ไขปัญหา

รูปภาพ:

คนโสด :บรรยากาศรอบข้างค่อนข้างวุ่นวาย และทำให้คุณรู้สึกอีดอัด ทั้งนี้ การได้พักผ่อน อยู่กับตัวเองเงียบๆ คนเดียว อาจทำให้คุณผ่อนคลาย มีความสุขยิ่งขึ้น

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณอาจต้องเหินห่างจากคนรัก เพราะด้วยสถานการณ์บางอย่าง เช่น โรคภัยไข้เจ็บ หรือกิจธุระ แต่ทั้งนี้ก็ขอให้คุณอดทนไว้ เพราะอีกไม่นานสถานการณ์ต่างๆ ก็จะเริ่มคลี่คลายดีขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจมีอารมณ์หงุดหงิดกับคนรอบข้างบ้าง เหตุเพราะความคิดต่างที่ไม่ตรงกัน ทั้งนี้ ก็ต้องพูดจา อธิบายกันด้วยเหตุและผล อย่าเอาอารมณืขึ้นมาขับเคี่ยว เพราะมันจะทำให้ยิ่งบานปลาย และยากต่อการที่จะกลับมาสู่ความปรองดอง

คนมีคู่ :ลองปลูกต้นไม้มงคลเพื่อปรับฮวงจุ้ย และเสริมดวงความรักดู บางทีการที่คุณได้อยู่กับธรรมชาติ อาจทำให้คุณใจเย็นลง และก็ส่งผลให้คนรักอยากเข้าหา ความรักของคุณทั้งสองจะได้มีความสุข สมหวังกันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้สาวๆ จะเริ่มคิดบวก และมองหาสิ่งใหม่ๆ เข้ามา เพื่อเติมเต็มชีวิตที่น่าเบื่อให้ดูมีสีสันขึ้น บางทีคุณอาจจะเริ่มคิดได้แล้วว่า การที่จริงจังกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากเกินไป ก็ไม่ได้เป็นผลดีสักเท่าไร

คนมีคู่ :เรื่องของความรัก หากรักกันแล้วเรื่องรูปร่าง หน้าตา ก็คงไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นอะไร เพราะสุดท้ายการที่จะอยู่ด้วยกันได้ มันก็คือเรื่องของจิตใจล้วนๆ ยิ่งคุณกับคนรักด้วยแล้ว เชื่อว่า เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกอาจจะไม่ใช่ปัญหาของกันและกัน แค่อย่าทำให้อีกฝ่ายต้องเจ็บช้ำใจกันก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยว เพื่อนฝูงหนีหาย หรือยามที่คุณมีปัญหา ก็ไม่มีใครคิดที่จะเข้ามาช่วยเหลือ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเสมอ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณใจเย็นๆ มีสติ หากมีปัญหาก็ต้องค่อยๆ เผชิญหน้า แก้ไข ด้วยสติปัญญาของตัวเอง

คนมีคู่ :การพูดอาจดูยากขึ้นเล็กน้อยในทุกวันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อความสัมพันธ์เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น เพราะคุณเองก็กลัวคนรักเสียใจ หรือเปลี่ยนไปหากพูดอะไรที่แทงใจเขาได้ ทางที่ดีก็ต้องบอกกล่าวกันก่อน ไม่เช่นนั้นปัญหาที่คุณเผชิญก็จะยิ่งสุมกันอย่างนี้ไปเรื่อยๆ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจไม่ค่อยมีใครให้ความสนใจคุณเหมือนที่ผ่านๆ มา แต่ก็ขอให้มองว่า เป็นสิ่งดี เพราะคุณเองก็จะได้ไม่ต้องอึดอัด หรือมีใครจับจ้องยามที่คุณคิดจะทำอะไร จะได้เป็นตัวของตัวเองเสียที

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักนั้นอยู่ในทิศทางที่ดี แต่กับคนรอบข้างนี่สิ ยิ่งจะทำให้คุณกับคู่ต้องกุมขมับ เพราะนอกจากจะเข้ามาก้าวก่ายแล้ว ยังนำความปวดหัวมาให้ ทางที่ดีจงถอยห่าง อย่าไปยื่นมือเข้าช่วยเหลือเลยจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡