นางเอกที่กำลังมาแรงในตอนนี้ มาด้วยความเก๋ มีคลีนเซอร์ทำความสะอาด และที่มากับเซรั่มบำรุงน้องสาวช่วยในการฟิตกระชับ เต่งตึง ไม่เกิดการระคายเคือง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อคลีนเซอร์ ที่มาเป็นน้ำ ตีฟองที่นุ่มละมุนกับน้องสาวมากๆ กลิ่นที่มาแบบอบอุ่น มีสารฟีโรโมน ทุกครั้งที่ได้กลิ่นจะรู้สึกอบอุ่นเป็นพิเศษ เนื่อเซรั่ม ที่มาเป็นสีเหลืองทอง มีสรรพคุณที่เข้มข้น มีสารฟีโรโมน ให้ความอบอุ่นทุกครั้งหลังสัมผัส

ลดกลิ่นอับ เพิ่มความกระชับ เพิ่มความชุ่มชื้น ลดคัน ลดอาการตกขาว ปรับสมดุล pH ลดรอยคล้ำเพิ่มความขาวใส ให้กับน้องสาว แพ็กเกจที่สวย มาพร้อมกับสรรพคุณโดยตรง เฉพาะจุด ไม่มีการระคายเคือง คุ้มสุดๆ ค่ะ

รูปภาพ:

บอกลาทุกปัญหากวนใจของ ' จุดซ่อนเร้น ' ไม่ว่าจะเป็น- น้องสาวมีกลิ่น- อาการคัน ระคายเคือง- น้องสาวไม่เฟิร์มกระชับ- มีตกขาวมาก หรือผิดปกติ- ขาดความชุ่มชื้น- น้องสาวเหี่ยวย่น หย่อนคล้อย- ผิวคล้ำ ไม่เรียบเนียนและอีกหลายปัญหาจุดซ่อนเร้น ที่ไม่ควรมองข้าม ต้องรีบแก้ปัญหาด้วยดูโอ้คู่นี้ จาก ThairinTL

ดูแลทำความสะอาดผิวจุดซ่อนเร้น ให้กลับมาหอมสดชื่น มั่นใจตลอดวัน ด้วยที่สุดของการทำความสะอาด THE ENTITY SLEEK Cleaning

พร้อมกับมีจุดซ่อนเร้นเฟิร์มกระชับ เนียนนุ่ม คืนความอ่อนเยาว์อิ่มฟู ผิวกระจ่างใส น้องสาวชุ่มชื้นสุขภาพดี เติมความมั่นใจให้จุดซ่อนเร้น ด้วย THE ENTITY SPARKY Serum

สวัสดีค่าาา เริ่มจาก หัวเรื่องที่บอกเลยนะคะ จะบอกก่อนว่าตัวเราเองชอบเสาะหาสินค้าอะไรที่แปลกใหม่ๆ แล้วจะชอบซื้อมาใช้ แล้วดันไปเจอคุณมิ้วกี้ไลฟ์สด ฟังคุณแม่บรรยาย แล้วแบบ OMG มว้ากกก!!! คือปกติที่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจะมีแค่ ตัวคลีนเซอร์ ที่ทำความสะอาดน้องสาวนั้นละเรียกง่ายๆ แต่ค่ะ

ความพิเศษของแบรนด์นี้คือ เขามีเซรั่มด้วย แล้วตัวเจ้าของบทความเอง ก็เลยสนใจเลยสั่งมาเลย 1 เซตสวยๆ เพราะน้องสาวเราพูดไปก็คือจุดสำคัญอย่างหนึ่งมากๆเลยนะคะ เพราะบางทีระหว่างวันมันจะมีกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ ผุดเกิดขึ้นมาได้ หรือเราแค่ล้างสบู่ถูๆ เวลาเรามีการออกศึก หรือเรามีประจำเดือน มันจะมีกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์มาแน่ๆ กว่าจะหายก็คือนานนนน แล้วยิ่งคนมีปัญหาน้องสาวนะคือโชคร้ายค่ะบอกเลย เวลาออกศึก คุณแฟนเราก็จะ... บลาๆ ถ้าน้องสาวมีกลิ่น ถ้าเราไม่รู้จักดูแล บูดดดด

อะๆ ขอเข้าเรื่องนะ ได้รับสินค้าวันที่ 23/7 จนมาวันนี้ 01/8 ฉันจะบอกให้นะว่า Cleanser&serum ของเขานะ เอาชนะใจฉันไปตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สินค้า คือแพ็กเกจที่หรูหราหมาเห่า และกลิ่นเขาคือดี ดูไฮ ดูฟิวคุณหนูมากกกก ( พึ่งมารู้ที่หลังว่าเขามีสารฟีโรโมน ) ดมแล้วรู้สึกอบอุ่นอ้าาาา

ฉันลองใช้ทุกวันหลังอาบน้ำเช้า-เย็น อาบน้ำก็ฟอกตัว Cleanser ทิ้งไว้ที่น้องสาว ฉันก็แปรงฟัน ล้างหน้าทำอะไรรอ ประมาณ10นาทีค่อยล้างออก คือทุกครั้งหลังล้างเจ้าตัว Cleanser ที่ฟอกไว้ มันลื่นเว้ยแก มันไม่แห้งเหมือนเราถูสบู่ มันไม่ฟืด มันลื่น มันชุ่มฉ่ำมากๆ อะหล่อนนน!!! อันนี้ความรู้สึกส่วนตัวนี้ พออาบน้ำทำไรเสร็จ ฉันก็เช็ดน้องสาวให้แห้ง ฉันก็ทา serum แต่ขอพูดก่อนว่าตัวเซรั่ม ไม่เหนียว ไม่เหนอะ ไม่เป็นเนื้อครีม เป็นเซรั่มที่มีความชุ่มชื้นอยู่ตัว ระหว่างวันไม่มีเหนียวแน่นอนค่ะ

ต่อๆ นะคะ 555 ทาลงไปบรรเลงเลยจ้า ( ทางแบรนด์บอกว่า สามารถใช้บำรุงภายในได้ค่ะ ) ไม่มีอันตรายต่อน้องสาวนะคะ ทำให้ช่วยฟิตกระชับด้วย ข้อสังเกตแบบจริงจังคือ ลดกลิ่นอับระหว่างวันได้จริง100% ฉันกล้าการันตีค่ะ เพราะใช้เองไม่มีกลิ่นระหว่างวันเลย

[ อันนี้คือเขาไม่ได้จ้างเรานะ คือเราทดลองซื้อใช้เอง เราเห็นว่ามันเก๋ มันคือสินค้าที่น่าเสียตังค์อะ 555 คือมีเซรั่มใช้กับน้องสาวอะ มันเก๋ มันเลิศ เลยอยากบอกต่อ แบบที่บอกนางคือนางเอกที่เพิ่งมาใหม่จ้า ] มันจะช่วยในการฟิตกระชับ ฟิตกระชับอันนี้ขอบอกก่อนว่า สาที่บ้าน ก็คอนเฟิร์มความฟิตเหมือนกันจ้าาา 555

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังการใช้ 7 วัน ของตัวเองนะคะ คะแนนเต็ม10 ให้ 9/10

ฉันชอบกลิ่นละ1 ให้ 9/10ค่ะ

ความนุ่มมีฟอง ให้ 7/10

ความสะอาด ให้ 8.5/10

ความบำรุง ผิวพรรณ เต่งตึง กระชับ บลาๆ ที่เขาเคลม ให้ 9.5/10 ( อันนี้ลองถามสา สาให้10เต็มเลยจ้า แต่ฉันขอเวลาใช้อีกสักเดือน 10เต็ม ไว้เรามาเจอกันอีก ) ;)ที่ให้คะแนนนางเยอะ ฉันลองไปหาข้อมูลคร่าวๆ นะ คือว่า นางมี หญ้ารีแพร์ กวาวเครือขาว แตงกวา วิตามิน ดอกคาโมมาย คือจะบอกก่อนว่าสำหรับฉัน ดอกคาโมมายล์อยู่ในแบรนด์ไหน ฉันจะอยากลองเอามาใช้มากกกก เพราะมันอ่อนโยนต่อร่างกายของเรา แล้วแถมต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ลูกพลับเงี้ย ว่านชักมกลูกเงี้ย คือส่วนผสมมันตรงเฉพาะจุดจริงๆ

ข้อมูลที่รู้คือสอบถามจากทางแบรนด์โดยตรงเพราะเห็นว่ามันเริ่ดเลยอยากรู้รายละเอียด :)บุยบุ้ยค่าาา มีอะไรใหม่ๆ จะเอามาอัปเดต