สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรปกปิดพิเศษ เนื้อคือดีเรียบเนียนสบายผิวไม่ตกร่องเลย ตัวนี้เลยค่ะ Lin Super Perfect Powder Foundationแป้งลินตัวนี้เขามีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมีวิตามิน E ช่วยบำรุงผิวด้วยค่ะให้ผิวชุ่มชื่นลดการเกิดริ้วรอย และมีน้ำมันตับปลาฉลามช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น สุขภาพดีที่ชอบมากๆ คือเขาไม่อุดตันค่ะ

รูปภาพ:

และเขายังมีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันรังสี UV อีกด้วย ตัวนี้คุมมันกันเหงื่อ กันน้ำได้เป็นอย่างดีใช้แล้วคือหน้าไม่ดรอประหว่างวันเลยค่ะ เนื้อคือดีมากกกกกกก สบายผิวสุดๆ ไม่หนักหน้าเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มีสีให้เลือกถึง 3 เฉดสีด้วยกัน เหมาะกับสีผิวคนไทยและเหมาะกับสีผิวของสาวๆ แน่นอนค่ะ

- 01 ผิวขาวอมชมพู

- 02 ผิวสองสี

- 03 ผิวแทน

รูปภาพ:

นี่เราทาครึ่งหน้าเพื่อให้เห็นได้ชัดๆ ว่าก่อนทาแป้งและหลังทาแป้งเป็นยังไง อันนี้เราไม่ได้ใช้รองพื้นหรือคอนซีลเลอร์เลยนะคะ ใช้แค่แป้งลินตัวเดียวจะบอกว่าเขาปกปิดดีมาก ผิวข้างที่ทาคือเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

รูปภาพ:

เราเลือกใช้เป็นเบอร์ 01 ผิวขาวอมชมพูนะคะ เราว่าตัวนี้คือถ้าไม่อยากแต่งหน้าแบบหนักๆ วันสบายๆ ตัวนี้เอาอยู่มากๆ หรืออยากจัดเต็มก็สามารถหยิบมาใช้ได้เลยค่ะเพราะเขากันน้ำกันเหงื่อ ครบจบในตลับเดียว

รูปภาพ:

และนี่คือ Finish Look ในวันนี้ค่ะ อยากจะบอกว่าแนะนำแป้งพัฟตัวนี้กับสาวๆ ทุกคนเลยนะคะคือดีจริงค่ะ ปริมาณ 10 กรัม ใช้ได้นานมากๆ ราคา 5xx บาท ถ้าเทียบกับคุณภาพคือเกินราคาค่ะ ตัวนี้เราซื้อมาจากร้านรวมเครื่องสำอางนะคะ และวันนี้เจขอจบรีวิวเล็กๆ ของเจไว้เพียงเท่านี้ และถ้ามีอะไรดีๆ จะมาแนะนำอีกนะคะ ขอบคุณสำหรับพื้นที่ดีๆ ที่ได้มาแบ่งปันค่ะ

ช่องทางการสั่งซื้อเพิ่มเติม : ช่องทางออนไลน์ และ ร้านเครื่องสำอาง