รูปภาพ:

ไอเทมใหม่ออกอีกแล้วค่ะซิส ได้ลองกันรึยังเอ่ย สครับกาแฟสมูทโตะ ตัวนี้เลยค่ะSmooto Aloe Vera & Coffee Natural Scrubทุกคนลองกันรึยังเนื้อสครับละมุนมาก ไม่บาดผิวเลย กลิ่นหอมกาแฟ ไม่ฉุน เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่หยาบสครับได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายราคาหลักสิบ แต่ใช้ดีช่วยทั้งผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทั้งลดรอยดำต่างๆดี๊ดี วันนี้ลองแล้วชอบมากๆ เลยหยิบมารีวิวให้ดูกัน จะเป็นยังไง เราไปดูรีวิวในวันนี้กันเลยค่ะ

รูปภาพ:

มาดูที่แพ็กเกจซองกันก่อน เป็นซองแบบมีฝาหมุน ไว้สำหรับเปิด - ปิด ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ขนาดอยู่ที่ 40 กรัม ตัวนี้ใช้สครับได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะซิส เป็นสครับกาแฟตัวใหม่ ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูสารสกัดของน้องสครับตัวนี้กันหน่อยดีกว่าเนอะ เขาเป็นสครับที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่เป็นมิตรต่อผิวมากมาย มีทั้งกาแฟว่านหางจระเข้ข้าวโอ๊ตและน้ำผึ้งที่จะมาช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน แลดูกระจ่างใสสุขภาพดีทั้งยังช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดงบนผิวสามารถใช้ขัดบริเวณที่มีปัญหาผิวเปลือกส้มได้ด้วยนะ ก็จะช่วยให้ผิวสม่ำเสมอ แลดูกระชับขึ้นแล้วก็ไม่ต้องกลัวระคายเคืองค่ะ เพราะตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองแน่นอน คนผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ชัวร์คอนเฟิร์ม!

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูที่เนื้อสครับของเขากันหน่อยดีกว่า เอาจริงๆ เราชอบมากเลยนะ เนื้อจะมีความครีมมี่หน่อยๆ ไม่หยาบ ไม่กระด้างมาก เป็นสีน้ำตาลกาแฟ ตัวสครับกาแฟของเขาอะ ทำออกมาได้ดีเลย คือพอสครับไปบนผิว รู้สึกได้ว่ากำลังสครับผิวอยู่ แต่ไม่หยาบเกินไป ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองผิว มาพร้อมกลิ่นหอมของกาแฟ ที่ไม่ฉุนหรือหนักจนมึนหัววิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิว นวดวนเนื้อสครับให้ทั่วผิวหน้า หรือผิวกาย จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อผิวสวยใสเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

สครับลงที่ผิวให้ดูเลย เราจะสครับลงผิวหน้า กับที่แขนให้เพื่อนๆ ได้ดูพร้อมๆ กัน เนื้อสครับไม่หยาบ แต่ก็ไม่ได้ละเอียดมาก จนรู้สึกว่าหายไป พอเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว รู้สึกดี ไม่แสบ ไม่บาด ให้ความรู้สึกเหมือนทำสปาผิว แต่ใดๆ ก็คือ ตอนสครับก็อย่าถูแรงมาก แค่นวดวนๆ ไปที่ผิวก็พอเนอะ

รูปภาพ:

หลังสครับเสร็จ สิ่งที่รู้สึกได้ทันทีคือผิวดูเนียนละเอียดขึ้น นุ่มขึ้นทั้งหลังล้างสครับออกก็ไม่ทำให้รู้สึกแสบผิวหลังสครับเสร็จ ผิวไม่แห้งตึงแต่กลับชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสขึ้นจิ๊ดนึงทันที ส่วนตัวช่วยใช้กับผิวหน้ามากกว่านะ เพราะถ้าใช้กับผิวตัว เกรงว่าจะสิ้นเปลืองแนะนำคนที่มีสิวเสี้ยนที่จมูกเยอะๆ ตัวนี้ช่วยได้ดีมาก!ขจัดสิวเสี้ยนได้ถึง 70% ผิวตรงจมูกเราอะจากที่ขรุขระ มีจุดสิวดำๆ ตอนนี้คือเรียบเนียน และดูกระจ่างใสขึ้นชอบมาก!

รูปภาพ:

สำหรับใครที่อยากลอง หาซื้อได้ง่ายมากในร้านสะดวกซื้อ ราคาหลักสิบเท่านั้น แต่ถ้าใครลองแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไง แวะมารีวิวบอกกันได้ คอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ได้เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งสครับถูกและดี ที่ไม่ควรพลาดจริงๆสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย