สวัสดีค่า สาวๆ ทุกคน มีใครที่ชอบฉีดน่ำหอมกันบ้างมั้ยค้า ณิชาคนนึงเลยละที่ชอบ แต่น้ำหอมแบรนด์ดังต่างๆ ราคาแรงใช่เล่น ณิชาเลยมองหาอะไรหอมๆ ที่มีกลิ่นคล้ายกับน้ำหอมแบรนด์ดังบ้าง จนได้มาเจอกับ โลชั่นน้ำหอม จากแบรนด์มาดามหงส์นี่เลยค่า

รูปภาพ:

MADAM HONG

SUPREME WHITE PERFUME BODY LOTION

ช่วยเพิ่มเสน่ห์ความหอมให้ผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน อีกทั้งยังช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยมีให้เลือกทั้งหมด 4 กลิ่น 4 สไตล์เลยค่า

รูปภาพ:

ส่วนผสมหลักๆ ก็จะมีว่านหางจระเข้ รากชะเอมเทศ มะหาด วิตามินบี3 น้ำมันเมล็ดอัลมอนด์ น้ำมันเมล็ด ทานตะวัน เชียร์บัตเตอร์ และสารสกัดจากขมิ้น

- Paraben free- Alcohol free- Color additive free

รูปภาพ:

กลิ่นนี้มีชื่อว่า super star กลิ่นเค้าจะคล้ายกับ Giorgio Armani SI PASSIONE เลยน้า

กลิ่นจะมีความหอมเย้ายวน สวยหรู ทาแล้วจะมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น

เหมาะกับวันที่ต้องใกล้ชิดผู้คน คุยงาน ประชุม คุยกับลูกค้า เพื่อสร้างความมั่นใจให้งานสำเร็จไปได้ด้วยดี

รูปภาพ:

กลิ่นที่ 2 ชื่อกลิ่น lovely girl กลิ่นคล้ายกับ CHANEL COCO MADEMOISELLEกลิ่นนี้จะเหมาะกับทุกวันของสาวๆ เลยค่ะ กลิ่นจะหอมหวาน สดชื่น ทาไปแล้วจะทำให้เรารู้สึกเย็นสบาย ทุกอย่างในวันนั้นจะกลายเป็นวันที่สดใสของเรา ให้ความรู้สึกสดใสร่าเริ่ง สนุกสนาน

รูปภาพ:

กลิ่นที่ 3 มีชื่อกลิ่นว่า sugar candy กลิ่นคล้าย JUICY COUTURE VIVA LA JUICY EDP เลยค่ะเหมาะกับวันที่ต้องการสะกดให้ผู้คนหลงรัก กลิ่นอันหอมหวานจะทำให้เราเหมือนเจ้าหญิงที่แสนน่ารัก น่าทะนุถนอมของผู้คน

รูปภาพ:

กลิ่นที่ 4 มีชื่อว่า sexy night กลิ่นคล้าย NARCISO RODRIGUEZ For Her EDPกลิ่นจะมีความหอมรัญจวนใจ ลึกลับ น่าค้นหา เหมาะกับวันที่ต้องการยั่วยวนเร้าอารมณ์ผู้คนรอบข้างให้หันมอง เพราะ กลิ่นนี้เซ็กซี่จนเหนือคำบรรยาย เพิ่มเสน่ห์จนใครได้กลิ่นต้องละลายเลยค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อครีมบางเบาดีงามมาก ซึมซาบเร็ว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ

รูปภาพ:

ณิชาชอบมากกก กลิ่มหอมมากกก กลิ่นติดทนนานทั้งวัน แถมใช้แล้วผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นเยอะสุดๆ สังเกตได้อีกว่าผิวกระจ่างใสมากขึ้น ตอนนี้ณิชาเลิกซื้อน้ำหอมไปเลยค่า เปลี่ยนมาใช้โลชั่นน้ำหอมมาดามหงส์แทน อิอิถ้าหากสาวๆ คนไหนสนใจ สามารถไปสั่งซื้อมาใช้กันได้น้า รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า แถมราคายังสบายกระเป๋าอีกเยอะเลยด้วย ยังไงวันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อนน้า บ๊ายบายย >//<