สวัสดีค่าาาาาาาา วันนี้ขอมาในตีมสดใสย้อนวัยกันสักหน่อย เพราะว่าเราจะมารีวิวสกินแคร์ที่ช่วยงัดหน้าพัง ๆ ให้ทั้งปัง ทั้งสดใส แถมสตรองนั่นเองค่าา เป็นสกินแคร์ที่เราใช้ช่วงต้นปี 2021 มาจนถึงตอนนี้ค่ะ เรียกว่าใช้กันยาวถึงกลางปีเลย บางตัวคือใช้พึ่งหมดไป และบางตัวก็ใกล้หมดแล้วด้วย ^^

รูปภาพ:

และนี่คือสกินแคร์ที่เราจะนำมารีวิววันนี้ค่า เซตนี้ที่เราเลือกมาก็จะเป็นสกินแคร์ที่ช่วยงัดหน้าพัง ให้ปัง สตรอง แถมสดใสของเราเลย เอาจริงคือเลือกยากมากกกกก แต่ก็เอาตัวที่หยิบใช้บ่อยที่สุด แล้วก็เน้นกู้ผิว ให้ผิวสดใสและสตรองมาเลยค่ะ

รูปภาพ:

Clinique Clarifying Lotion 1.0 Twice a Day Exfoliator

เริ่มที่ขั้นตอนเตรียมผิวให้พร้อมบำรุง กับโลชั่นเช็ดผิวสูตรน้ำ ตัวนี้ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิว ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมออกด้วย ใช้ต่อเนื่องคือเห็นผลเลยค่ะว่าผิวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นจริง เนื้อบางเบา อ่อนโยน ไม่แสบหน้า ไม่มีแอลกอฮอล์ เราใช้ทั้งเช้า และก่อนนอนเลย แนะนำให้เช็ดทั้งใบหน้า และลำคอ ยาวมาถึงช่วงไหปลาร้า เนินอกเลยนะคะทุกคน คอเราเนียนขึ้นเยอะมากเพราะเช็ดโทนเนอร์ค่ะ

รูปภาพ:

Lancome Clarfique Dual Essence

รีวิวแล้ว รีวิวอีก กับน้ำตบตัวออกใหม่ขวดนี้ค่ะ ตัวนี้เป็นน้ำตบที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส 4 มิติ ให้ผิวชุ่มชื้น, ผิวดูกระจ่างใส, สีผิวสม่ำเสมอ และให้ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ เป็นตัวที่ได้มาแล้วต้องบอกเลยว่าสุดมากกกก เริ่มจากลองใช้เทสเตอร์ สุดท้ายก็โดนขวดจริงจนได้ เนื้อเค้าบางเบาแม้จะมีออยล์ผสม ใช้แล้วงัดหน้าโทรมได้ดีเลยค่ะ ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสมงลงเวอร์

รูปภาพ:

Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum

เซรั่มวิตามินซีสูตรอ่อนโยนมว้ากกกกกก ตัวนี้ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลยค่ะ ส่วนผสมเค้าเน้นสารสกัดจากธรรมชาติเลย ตัวนี้ก็จะเป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องฟื้นผิวเหมือนกัน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอกัน รอยจางลดลง แถมยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ ให้ผิวกระชับ ลดพวกริ้วรอยด้วยจ้า เป็นอีกตัวที่ปังมาก ๆ และงัดหน้าได้ดีมากกก เค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แต่ไม่ใส่น้ำหอมนะ กลิ่นมันเหมือนบิสกิตเลยอะ ไม่ใช่แบบหวาน ๆ นะคะ แต่เราก็บอกไม่ถูก เนื้อเซรั่มเป็นสีออกส้มอ่อน ๆ ซึมเร็ว ทาแล้วผิวชุ่มชื้นมั่ก ใครผิวแพ้ง่ายแนะนำตัวนี้เลย ชอบม้วก! ผิวเนียน เรียบขึ้น รอยจางลงไวเพราะตัวนี้เลยจ้าาาา ขาดบ่ได้

รูปภาพ:

FYNE BHA Clarifying Serum

ตัวนี้เป็นสกินแคร์แบรนด์ไทย ที่เราใช้แล้วติดใจมากกกกกกก ตัวนี้ก็เป็นสกินแคร์ที่อ่อนโยนเช่นกันค่ะ ตัวนี้ก็ช่วยงัดหน้าเราในช่วงเป็นสิวผดเยอะ ๆ เลย เพราะเค้าเป็น BHA อะเนอะ ก็จะขึ้นชื่อในเรื่องทำความสะอาดรูขุมขน ลดสิว แถมตัวนี้ยังช่วยลดการอักเสบ ลดรอยแผลเป็น สมานแผล และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยค่ะ ตัวนี้เนื้อเซรั่มจะมีความหนืดเล็ก ๆ แนะนำให้วอร์มบนมือก่อนทาลงผิวค่ะ แต่เค้าก็ไม่ได้ทิ้งความมันไว้บนผิวเด้อ สิวเสี้ยนลดลงเพราะตัวนี้เลย

รูปภาพ:

Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer

ครีมบำรุงผิวสูตรอ่อนโยน เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติค่ะ ตัวนี้ก็งัดผิวดีมากกกกกก เค้าช่วยปรับสภาพผิวเราค่ะ ใครที่ผิวแห้ง ขาดน้ำ เราว่าต้องชอบตัวนี้มากๆอะ แล้วก็ใครที่ผวแพ้ง่าย ผิวอ่อนแอ ตัวนี้เค้าช่วยกู้ผิวให้กลับมาแข็งแรงค่ะ ลดสิว ลดผด ลดริ้วรอย แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วย สุดปังเลย เนื้อครีมเค้าบางเบา ไม่หนักหน้านะทุกคน ใช้ได้ทั้งเช้า เย็นค่ะ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นทันทีเลย

รูปภาพ:

Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++

กันแดดสูตรบางเบา สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่ายเช่นกันจ้าา เอาจริงแบรนด์นี้เค้าเน้นสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย และเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติเลย ไม่ใส่สารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยค่ะ เราชอบกันแดดของเค้ามากนะ เนื้อเค้าดีอะ ไม่วอก ไม่เทา ทาแล้วผิวชุ่มชื้นมากกกกกก ไม่มันระหว่างวัน ไม่อุดตัน แถมยังช่วยลดการเกิดสิวด้วยค่ะ ไม่ว่าจะงัดหน้าเยอะกี่ขั้นตอนก็ตาม ขั้นตอนการทากันแดดห้ามลืมเด้อออออ !! ใครผิวแพ้ง่าย ชอบกันแดดแบบบางเบา จัดไปเลย! เอาจริงสกินแคร์ของ Kindness อ่อนโยน และปังทุกตัว ช่วยกู้ผิวหมด เรียกว่าขาดไม่ได้เลยอะ ให้เต็มสิบไม่หัก

รูปภาพ:

Lancome Absolue Soft Cream

น้องกระปุกนี้คือเราได้มาพักใหญ่แล้ว แต่พึ่งมาเริ่มใช้ช่วงไม่กี่เดือนนี้เองค่ะ บอกเลยว่าปังงงงง เป็นไลน์ที่หรูหรามั่ก ๆ และราคาก็เอาเรื่องอยู่ แต่เราใช้แล้วไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมราคาสูง มันดืออออ ตัวนี้เป็นเนื้อ soft cream บางเบา ไม่เหนียว ไม่หนักหน้า เราจะเน้นใช้ตอนกลางคืนค่ะ จะมีบางวันที่ใช้ตอยกลางวันบ้าง ถ้าผิวโทรมมาก ๆ ตัวนี้งัดผิวแบบเหมือนได้ผิวใหม่เลยอะ ใช้แล้วผิวกระชับ ผิวเนียนและนุ่มมากกกกก ผิวสดใสเวอร์เลย เริ้บบบบบบบบ

รูปภาพ:

หลังจากทาสกินแคร์ทุกขั้นตอนแล้ว ผิวก็จะสดใส ชุ่มฉ่ำ โกลว์แบบไม่ต้องพึ่งไฮไลต์แบบนี้เลยค่ะ หรือที่เค้าเรียกว่า Glass Skin นั่นเอง ใครผิวโทรม ไม่สดใส ลองดูน้าาา ว่าตัวไหนที่จะเหมาะกับเรา ^^

วันนี้เราขอตัวไปก่อนงับ บะบุย xoxo