ใครเป็นสิวอยู่มาทางนี้เลยค่ะ! ขอบอกก่อนว่าที่ผ่านมาหน้าเราพังมาก ไม่รู้ว่าไปแพ้ครีมตัวไหนมา สิวขึ้นเยอะสุดในชีวิตยิ่งเฉพาะตรงหน้าผาก บวกกับเราสายมือบอนชอบแกะสิวทำให้มีทั้งสิวทั้งรอยเต็มหน้าผากไปหมด T T จนล่าสุดน้องสาวเอาเจลล้างหน้าตึวนึงมาให้ลองใช้เพราะนางใช้อยู่แล้วเวิร์ก เราก็ลองใช้เองมาได้สักพักเลยอยากมาลงรีวิวให้ทุกคนอ่านกัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

เจลล้างหน้าPeurriเป็นเจลล้างหน้าตัวดัง ( ที่คิดว่าหลายๆ คนน่าจะเคยไปแหละ เพราะแอบไปเซิร์ชกูเกิ้ลดูคือรีวิวก็แน่นอยู่นะ 555 ) ที่หลายๆ คนรีวิวว่าสามารถใช้ลดสิวได้ทุกประเภท สิวอักเสบ สิวอุดตันคือตัวนี้ใช้ได้สบาย เพราะน้องเค้ามีส่วนผสมต่างๆ ที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ฆ่าเชื้อสิว และลดการสะสมของเชื้อ P.acne อีกด้วย


รูปภาพ:

เนื้อเจลของเค้าจะเป็นใสๆ แบบนี้เลย ตอนใช้แล้วรู้สึกว่าน้องมีฟองน้อยกว่าโฟมล้างหน้า หรือเจลล้างหน้าทั่วๆ ไป เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของสบู่ ซึ่งช่วยถนอมผิวเราได้ดี ลดการเสียดสีบนใบหน้าได้ ทำให้หน้าของเราไม่แห้งตึงหลังจากใช้น้องล้างหน้า

เจลล้างหน้าตัวนี้จะบอกว่าคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายหายห่วงจ้า เพราะเราใช้แล้วยังไม่มีอาการแพ้ หรือสิวเพิ่มขึ้นเลยนะ ( ซึ่งเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆ ถ้าใช้อะไรที่ไม่ถูกกับผิวคือเรื่องใหญ่ ) ตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่างๆ แอลกอฮอล์ หรือพาราเบน และยังผ่านการทดสอบจากแพทย์แล้วด้วย ซึ่งก็เป็นอีกเหตุผลที่เราเอาน้องเค้ามาลองใช้


ส่วนตัวเราใช้ล้างหน้าทุกวันเช้า-เย็น เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ตอนใช้ก็ไม่ต้องบีบเนื้อเจลออกมาเยอะแค่ประมาณเหรียญสิบก็พอ ( แค่นี้ก็รู้สึกว่าหน้าสะอาดแล้วอ่ะ ) และนวดตรงหน้าตามแนวรูขุมขน 1 นาที แต่เราจะเน้นตรงบริเวณที่เป็นสิวเป็นพิเศษหน่อยให้ตัวยาออกฤทธิ์จัดการสิวให้หมด จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดปกติเลยจ้า

ส่วนตัวเราใช้ล้างหน้าทุกวันเช้า-เย็น เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ตอนใช้ก็ไม่ต้องบีบเนื้อเจลออกมาเยอะแค่ประมาณเหรียญสิบก็พอ (แค่นี้ก็รู้สึกว่าหน้าสะอาดแล้วอ่ะ) และนวดตรงหน้าตามแนวรูขุมขน 1 นาที แต่เราจะเน้นตรงบริเวณที่เป็นสิวเป็นพิเศษหน่อยให้ตัวยาออกฤทธิ์จัดการสิวให้หมด จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดปกติเลยจ้า

รูปภาพ:

หลังจากใช้มาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ปรากฏว่าสิวที่หน้าผากที่เคยขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตันและรอยสิวคือดีขึ้นมาก สิวที่มีอยู่ลดลงไปเยอะพอสมควร และรู้สึกว่าน้องเค้าช่วยไม่ให้สิวใหม่ขึ้นด้วย ส่วนเรื่องรอยสิวก็จางลงไปบ้าง แต่ก็ยังเห็นอยู่นิดหน่อย และบางทีตอนล้างๆ อยู่ก็มีหัวสิวหลุดติดมือออกมาตอนล้างเลย ซึ่งอันนี้เราชอบมาก แค่ล้างหัวสิวก็หลุดได้

รูปภาพ:

สำหรับ Peurri ตัวนี้ เรื่องลดสิวเราให้ 9/10 เลย เพราะรู้สึกว่าช่วยได้ดีจริงๆ เรื่องหน้าไม่แห้งตึงหลังล้างให้ 8/10 ไปเลย ส่วนเรื่องรอยสิวเราขอให้ 7/10 อาจจะยังช่วยไม่ได้มากเท่าไหร่ หรืออาจจะต้องใช้ต่อเนื่องไปอีกสักพักก็ไม่รู้ เอาเป็นว่ามันดี! 555555 ใครที่กำลังมีปัญหาสิวเห่อแบบเราอย่าลืมไปซื้อมาลองกันนะ หาซื้อได้ง่าย ตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือตามห้างต่างๆ ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้างอย่าลืมมาคอมเมนต์เมาท์กันน้า