สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง มีริ้วรอย หรือผิวไม่กระจ่างใสเลยเนี่ย เดี๋ยววันนี้ณิชามีตัวช่วยดีดีมาบอก เพราะทีแรกณิชาก็มีปัญหาเหล่านี้เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้ผิวของณิชาดีขึ้นเยอะสุดๆ เลยค่า

รูปภาพ:

ณิชาได้เลือกใช้เป็นเซรั่มน้ำมันงา “ดุสิตา”เป็นเซรั่มน้ำมันงาชนิดสกัดเย็น จากวัตถุดิบธรรมชาติ 100 %สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลยค่ะจุดเด่นของเซรั่มน้ำมันงา “ดุสิตา” คือมีOMEGALIGHTที่พัฒนาขึ้นมาจาก กรดไขมันไม่อิ่มตัวหลายตำแหน่งในกลุ่ม Omega 6  เพื่อประสิทธิภาพในการซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นลึกอย่างรวดเร็วและดียิ่งขึ้นค่ะ พร้อมทั้งยังมีส่วนผสมของ vitamin C และ E จึงช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดน้ำมันดอกคำฝอย( safflower seed oil )สารสกัดEchium oilและสารสกัดน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวันช่วยเก็บกักความชื้นให้กับผิว ช่วยทำให้ผิวนุ่มเรียบเนียน มีสารต้านอนุมูลอิสระ ( antioxidant ) ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น และความยืดหยุ่นแก่ผิวหนัง ลดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นแตกลายได้

รูปภาพ:

มีสารสกัด VC-IP อนุพันธ์ของวิตามิน C ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยโดยกระตุ้นการสร้าง collagen ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และมีส่วนผสมของโคกกระออม ( Balloon Vine ) ที่จัดเป็นสมุนไพรที่อยู่ในตำรับยาแผนจีนและแผนไทยมาอย่างยาวนาน ช่วยรักษาอาการคัน แพ้ ที่เกิดจาก ผดผื่นบนผิวหนัง และ ป้องกันการอักเสบระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง ( Anti-inflammatory )

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ณิชาชอบใช้ทาหน้าเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น

ผิวหน้าของณิชาชุ่มชื้นขึ้นเยอะมาก

ชอบมากเวลาจับผิวไปเนี่ย มันเนียนนุ่มสุดๆ

แถมหน้ายังกระจ่างใสขึ้น ผิวเต่งตึง ริ้วรอยก็ลดลงอีกด้วย

รูปภาพ:

ถ้าช่วงไหนที่อากาศแห้งมากๆ ณิชาก็จะเอามาทาแขนทาขา

เพราะเซรั่มช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นดีมาก ช่วยไม่ให้ผิวแห้งแตกลายได้เริ่ดสุดๆ

รูปภาพ:

ใช้แค่เซรั่มดุสิตาขวดเดียว ผิวของณิชาก็กลับมากระจ่างใส เนียนนุ่ม ไม่มีริ้วรอยแล้ว ชอบมาก เพราะใช้ทาบำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ผิวสวยขึ้นแบบสุดปัง อิอิ

ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ สามารถไปหาซื้อมาใช้กันได้น้า รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายย >//<