สถานการณ์แบบนี้อะไร ๆ ก็ต้องสะอาดแบบเต็มร้อย !เพราะเชื้อโรคและแบคทีเรียมีอยู่รอบตัว ทำให้ชีวิตแม่บ้านอย่างเราที่ต้องดูแลเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดบ้าน ทำความสะอาดสิ่งของ รวมไปถึงการทำความสะอาดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องใส่ใจเหมือนกัน แล้วยิ่งตอนนี้สถานการณ์โรคระบาดกำลังระอุมากจริง ๆ การซักทำความสะอาดเสื้อผ้าของเราจึงไม่ใช่แค่ผ้าสะอาด ขจัดคราบได้อย่างเดียว แต่ยังต้องยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อโรคได้ด้วย เราเลยต้องไปหาน้ำยาซักผ้าที่คุณภาพเต็มร้อย แถมยังลดแบคทีเรียและเชื้อโรคได้ แล้วในที่สุดดดด...ก็เจอค่ะทุกคน !!

โจลีน น้ำยาซักผ้าที่มาจากธรรมชาติ

โจลีนคือน้ำยาซักผ้าที่เราตามหามานานแล้วทุกคน เชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจไม่ค่อยคุ้นเคยกับน้ำยาซักผ้ายี่ห้อนี้นัก เพราะงั้นเราขอเล่าให้ฟังแบบละเอียดๆ หน่อยว่าเจ้าน้ำยาซักผ้าขวดนี้มีดีอย่างไร เราถึงอยากจะมารีวิวให้ทุกคนได้รู้จักกัน

รูปภาพ:

ก่อนไปดูประสิทธิภาพมาดูรูปลักษณ์ของโจลีนกันก่อนทุกคน นี่คือขวดโจลีนขวดใส น้ำยาซักผ้าสีใสที่ดูคลีนสุด ๆ แล้ว เมื่อเทียบราคากับปริมาณต้องบอกเลยว่าคุ้มค่ามาก ๆ เพราะขวดใหญ่ปริมาณเยอะถึง 750 ml ซึ่งเรามองว่าราคาไม่แพงเลยเด้อ เทียบกับคุณภาพที่ได้ แล้วพอเปิดฝาออกมาก็มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ให้ฟีลธรรมชาติสุด ๆ

ความพิเศษของน้ำยาซักผ้า “โจลีน”

เราขอแอบมาบอกความพิเศษของน้ำยาซักผ้าขวดนี้กันก่อน ซึ่งโจลีนมีคุณสมบัติเด่น ๆ ค่อนข้างหลากหลาย โดยความแตกต่างอย่างแรกที่ทำให้โจลีนแตกต่างจากน้ำยาซักผ้าขวดอื่น ๆ ก็คือเป็นน้ำยาซักผ้าที่ผลิตมาจากธรรมชาติทั้งหมด อย่างการใช้เอนไซม์ผลไม้เข้มข้นในการขจัดคราบ ใช้ฟองจากข้าวโพด กลิ่นหอมมาจากน้ำมันหอมระเหยแทนน้ำหอมสังเคราะห์ ซึ่งทำให้เจ้าตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีใด ๆ เลยแม้แต่นิดเดียว จึงอ่อนโยนต่อผิวสามารถใช้ได้ทั้งครอบครัวเลยค่ะ  และที่ตอบโจทย์เราที่สุดเหมาะสถานการณ์ในช่วงนี้ คือความสามารถในการยับยั้งแบคทีเรียสะสมและกำจัดเชื้อโรคได้ ไร้ปัญหากลิ่นอับชื้น ทำให้ตากในร่มหรือในวันที่ไม่มีแดดก็ไม่ใช่ปัญหา แถมยังไม่ต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มได้อีกด้วยคุณสมบัติเริ่ดขนาดนี้ไม่หยิบมาลองใช้ไม่ได้แล้วค่ะ

พิสูจน์การซัก สลายคราบ ลดกลิ่นอับ ได้จริงมั้ย ?

พิสูจน์จากเสื้อตัวโปรดที่เรามักใส่ไปทำงานบ่อย ๆ ซึ่งต้องบอกว่าเสื้อตัวนี้เป็นเสื้อตัวเก่งที่ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อใส่ไปคุยงานกับลูกค้า จึงต้องถนอมเป็นพิเศษเพื่อให้เสื้อตัวโปรดอยู่กับเราไปนาน ๆ ค่ะ แต่ว่าก็ยังเกิดปัญหาทั้งกลิ่นเหงื่อสะสมเพราะใส่มาหลายปีเกินไป แถมยังมีความกังวลเรื่องแบคทีเรียและเชื้อโรคต่าง ๆ เพราะใส่ไปข้างนอกบ่อย ๆ จึงต้องลองให้โจลีนซักทำความสะอาดเสื้อตัวนี้ค่ะ

รูปภาพ:

จากที่ทุกคนเห็นว่าเสื้อของเราเริ่มจะหมอง ๆ แล้ว และแอบมีคราบต่าง ๆ เกิดขึ้นตามอายุการใช้งาน เราจึงลองทำตามคำแนะนำเลยค่ะว่าควรแช่ผ้าด้วยน้ำยาซักผ้าโจลีนเป็นเวลา 15 นาทีก่อนซัก

รูปภาพ:

เมื่อครบกำหนดเวลาก็ลองเอาผ้ามาขยี้เบา ๆ ต้องขอยอมรับเลยน้าทุกคนว่าโจลีนถึงแม้จะอ่อนโยน แต่ยังสามารถขจัดคราบได้เป็นอย่างดี แถมยังขยี้ออกง่ายมากเวอร์ เพราะเพียงขยี้ไม่กี่ครั้ง คราบและความหมองก็ออกไปอย่างหมดจด

รูปภาพ:

ราลองเปรียบเทียบดูน้ำที่ยังไม่ได้ผ่านการแช่ผ้าจะเห็นว่ายังคงใสบริสุทธิ์ เหมือนกับน้ำสะอาดธรรมดา ๆ แต่เมื่อผ่านการซักล้างเรียบร้อยแล้วเห็นได้อย่างชัดเจนว่าคราบสกปรกนั้นหลุดออกมาหมดจนน้ำมีสีเข้มขึ้นและถึงแม้ว่าคราบที่เกิดขึ้นจะเป็นคราบเก่า ก็ขยี้ออกได้และทำให้ผ้าดูสะอาดขึ้นจริง ๆ ซึ่งเราก็ล้างน้ำสะอาดเลยเพราะว่าโจลีนขวดนี้สามารถใช้แทนน้ำยาปรับผ้านุ่มได้ค่ะ หลังจากซักไม่นานก็ถึงเวลาที่จะเอามาตากแล้วค่ะ มาดูกันว่าหลังจากซักเสร็จเรียบร้อย เสื้อตัวนี้ของเราจะสดใสขึ้นจริง ๆ มั้ย

รูปภาพ:

เปรียบเทียบก่อนซักและหลังซัก จะเห็นว่าผ้าที่ซักเสร็จแล้วดูสว่างสดใสคราบต่าง ๆ ก็หายไปจริง ๆ ค่ะ แถมเสื้อของเรายังนิ่มเหมือนผ่านการปรับผ้านุ่มมาเรียบร้อย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ไม่ฉุนมากนัก ติดเสื้อเบา ๆ อีกด้วย

พิสูจน์การซักให้ขนาดนี้หากเพื่อน ๆ สนใจสามารถไปหาซื้อได้นะคะ ถ้าซื้อตามหน้าร้านไม่สะดวกสามารถซื้อผ่านทางออนไลน์ได้เลยค่ะ ซื้อสะดวกปลอดภัยและราคาไม่แพงมาก ทั้งยังทำให้ผ้าสะอาดขาวขึ้น อ่อนโยนต่อผิว ยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อโรคต่าง ๆ ได้ ยังไงก็ควรมีติดบ้านเอาไว้เลยน้า