♥︎อันยองงงง ~ สาวๆ SistaCafe ทุกคนค่า ช่วงนี้นัทอินมากกับการดูซีรีย์เกาหลี เพราะว่า WFH ก็จะมีเวลาว่างขึ้นหน่อย ใดๆ ก็คืออิจฉาผิวของสาวเกาหลีมาก ผิวดีกันทุกคน ! เป็นผิวที่ไม่ได้ขาวอย่างเดียว แต่มันดูใสๆ วาวๆ อิ่มน้ำสุขภาพดี นี่ก็เลยอยากหาไอเทมที่จะมาช่วยทำให้ผิวเราดูผ่อง ดูไบรท์ ได้ลุคโคเรียอันยองแบบนางเอกซีรีย์เกาหลีเค้าบ้าง จนมาเจอ item เด็ดตัวนี้เลยค่า นั่นก็คือ“เค.เอ. ไวท์ รีเซ็ต สกิน ครีม”( KA White Reset Skin Cream )นั่นเอง ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นลูกรักอีกตัวของนัทไปแล้ว เดี๋ยวมารีวิวให้ดูกันค่ะว่าเค้าดียังไง

รูปภาพ:

ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าบอกไว้ว่า“ช่วยแก้ปัญหาผิวพัง หน้าโทรม หมองคล้ำ คืนผิวใสอมชมพู เหมือนสาวเกาหลี”และก็ตามชื่อเลยค่ะ เค้ามีสรรพคุณช่วยรีเซ็ตผิว ให้หน้าใส ผิวอมชมพู กระจ่างใสมีออร่า อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ รวมถึง PM 2.5 อีกด้วย

รูปภาพ:

Ingredients

บอกเลยว่าเห็นซองจิ๋วๆ แบบนี้ สารสกัดที่เค้าใส่มาอัดแน่นเพื่อบำรุงผิวโดยเฉพาะเลยค่ะ ซึ่งสารสกัดหลักที่เป็นจุดเด่นของเค้าก็คือ“กลีบดอกคามิลเลียจากเกาหลี”ที่มีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน รังสียูวี และช่วยปรับผิวให้แข็งแรงขึ้น ทำงานร่วมกับ“Zinc PCA ( ซิงค์ พีซีเอ )”เข้ารีเซ็ตผิวที่แห้งกร้าน ดูโทรมและหมองคล้ำ ให้กลับมาเด้งใส อมชมพู พร้อมลดความมันส่วนเกินและลดการสลายตัวของคอลลาเจนอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ในส่วนของเนื้อครีมเป็นเนื้อสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เมื่อเราเกลี่ยเนื้อครีมจนซึมเข้าผิวหมดแล้ว ผิวก็คือไม่มันเลย แถมยังนุ่มและชุ่มชื้นมากๆ เลยค่ะ ส่วนกลิ่นของเค้าจะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามสไตล์ของแบรนด์ KA เลยค่ะ

รูปภาพ:

ในรูปจะเป็นผิวของนัทหลังจากทา เค.เอ. ไวท์ รีเซ็ตลงไปนะคะ จะเห็นได้เลยว่าผิวดูชุ่มชื้น แต่ไม่มัน ชอบมากๆ ตรงที่ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย สามารถแต่งหน้าต่อได้แบบสบายๆ เลยค่า

รูปภาพ:

ในรูปคือผิวที่ลงเมคอัพเสร็จทั้งหมดแล้วนะคะ จะบอกว่าเค้าช่วยทำให้เมคอัพของเราสีสวยขึ้นจริงๆ หน้าดูไบร์ทขึ้น ลงรองพื้นไปก็คือเนียนกริบติดผิว ระหว่างวันหน้าไม่มันเลย อาจจะมีตกเย็นที่ช่วงทีโซนจะมีความมันบ้างเล็กน้อย แต่แค่เราเติมแป้งหรือใช้กระดาษซับมันออก ผิวก็สวยเหมือนเดิมค่ะ สำหรับสาวผิวผสมแบบนัท บอกเลยว่าปลื้มมากกกก

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังจากใช้ เค.เอ. ไวท์ รีเซ็ต เป็นเวลา 1 อาทิตย์นัทรู้สึกเลยว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นจริง แก้มอมชมพูมีเลือดฝาดนิดๆ อันนี้ชอบมากกกก ผิวหน้าก็นุ่มนิ่ม ชอบที่เค้าทั้งช่วยบำรุงจากภายในและมีคุณสมบัติในการเตรียมผิวก่อนเมคอัพได้ดีมากๆ เลยค่ะ อันนี้ให้สิบผ่านเลย ราคาก็น่ารัก คุณภาพเกินราคาไปอีก ล่าสุดคุณแม่แอบจิ๊กไปใช้แล้ว 2 ซอง ^^ ส่วนตัวนัทคิดว่าต้องมีซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ เพราะใช้ดีมากๆ เลย ตอบโจทย์กับความอยากผิวกระจ่างใสอมชมพูเหมือนสาวเกาหลีแบบนัทเลยค่า

รูปภาพ:

สำหรับช่องทางการหาซื้อ เค.เอ. ไวท์ รีเซ็ตแบบซองขนาด 10 กรัม ในราคา 1x บาท

สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ร้าน Beauty Shop ทั่วประเทศก็ได้เลยค่า ราคาน่ารัก ลองแล้ว นัทรับรองว่าต้องมีซองต่อไปแน่ๆ ค่ะ ถือว่าเป็นอีกตัวนึงที่ “ถูกและดี” ที่อยากป้ายยาทุกคนเลยค่า สาวๆ คนไหนลองแล้วเป็นยังไงบ้าง แวะมาคอมเมนต์รีวิวกันได้นะคะ ไว้พบกันใหม่บทความหน้าน้า อันยองค่าาา :)

#เคเอไวท์รีเซ็ต #ครีมคามิลเลียเกาหลี #อัพผิวเด้งใสx5