✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณมีโอกาสที่จะพบเจอเพื่อนใหม่ หรือการได้เข้าไปอยู่ในวงสังคมหนึ่งที่มีผู้คนที่หลากหลาย หนึ่งในนั้นอาจเป็นคนที่คุณถูกใจ และมีโอกาสที่จะสานสัมพันธ์ร่วมกันในอนาคตได้

คนมีคู่ :คนรักอาจพูดจาไม่เข้าหู หรือพูดแทงใจดำ ทำให้คุณต้องเก็บมาคิดมาก และไม่สบายใจ ทางที่ดีก็ต้องรีบเคลียร์กันโดยไวที่สุด ไม่เช่นนั้น ก็อาจเกิดเป็นปัญหาสะสมขึ้นมาได้

รูปภาพ:

ควรหลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์ ของมึนเมาในวันนี้ เพราะบางทีคุณอาจควบคุมตนเองไม่ได้ แม้ว่าจะมีเพื่อนฝูงอยู่ร่วมด้วยก็ตาม แล้วยิ่งด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ หากมีอะไรผิดพลาดขึ้นมาก็มีโอกาสที่จะเกี่ยวข้องกับคดีความได้

คนมีคู่:คงถึงเวลาที่คุณสาวๆ อาจจะต้องแสดงออกซึ่งความหวานกับหนุ่มคนรักบ้าง ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม ที่ความโรแมนติกของคุณทั้งสองจะถูกถ่ายทอดออกมา และต่างฝ่ายต่างก็ดึงดูด ถวิลหาซึ่งกันและกัน

รูปภาพ:

คนโสด :นี่อาจเป็นวันที่สมบูรณ์แบบสำหรับความสัมพันธ์ทุกประเภท สาวๆ อาจมีโอกาสได้แสดงความรักต่อครอบครัว หรือกับเพื่อนฝูง รวมไปถึงใครสักคนหนึ่งที่คุณแอบชอบเขามานาน วันนี้ และแน่นอนว่า จะเป็นอีกวันหนึ่งจะตราตรึง และสร้างความประทับใจให้คุณมิรู้ลืม

คนมีคู่ :วันนี้คุณจะมีความสุข และสมหวังกับความรักค่อนข้างมาก คนรักจะทำให้คุณยิ้มได้ และก่อนหน้านี้หากมีเรื่องราวที่กินแหนงแคลงใจกัน ก็อาจทำให้คุณลืมเลือนมันไปได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ หลายคน อาจได้รับการช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ จากคนรอบข้างในวันนี้ บางรายอาจโชคดี ที่มีหนุ่มหล่อใจดีเข้ามายื่นมือให้ความช่วยเหลือในยามที่ลำบาก

คนมีคู่ :คนรักจะเข้าหาคุณกว่าปกติ และอยากจะออดอ้อน เอาใจใส่ จนคุณเองรู้สึกแปลกใจ

นั่นอาจเป็นเพราะเขาเองก็เริ่มที่จะเห็นคุณค่าในตัวคุณขึ้นมา หรือเริ่มกลัวว่า จะเสียคุณไป หากเอาแต่ปล่อยปะละเลยไม่สนใจคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :แม้จะต้องเจอกับสถานการณ์ที่น่าลำบาก แต่คุณเองก็ยังสามารถมองให้มันเป็นเรื่องที่ขำขัน และยังทำให้คนรอบข้างหัวเราะตาม มีความสุขได้อีกด้วย นับว่า เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของคุณที่สามารถสร้างรอยยิ้ม เพื่อให้คนรอบข้างมีความสุข

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจตั้งความหวังเรื่องอนาคตที่มีร่วมกันไว้สูง แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ที่ดูไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่างๆ นานา ได้ ทางที่ดี ต้องค่อยๆ ดูสถานการณ์ไปเรื่อยๆ หรืออาจวางแผนระยะยาวไปเลยก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจมีโอกาสได้ติดต่อกับหนุ่มที่ใช่ในสถานที่ที่เหมาะสม จึงทำให้เกิดการประทับใจต่อกัน และแลกช่องทางการติดต่อไว้ เพื่อเริ่มสานสัมพันธ์กันในระยะยาว

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักต่างมีจิตปรารถนาต่อกันเสมอ จนกลายเป็นความร้อนแรง ซู่ซ่า ยามที่อยู่ใกล้กัน ดีไม่ดี ช่วงเวลานี้อาจมีโอกาสได้รับข่าวดี เรื่องการมีรบุตร-ธิดา ก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณต้องการแบ่งปันความรู้สึกโชคดีนี้กับคนที่คุณรัก ให้ทำอะไรที่พิเศษสำหรับพวกเขา หรือไม่ก็หาของขวัญดีๆ เพื่อแทนคำขอบคุณก็ดูน่ารักไปอีกแบบ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะมีโอกาสได้พบเจอกับเพื่อนฝูงที่ห่างหายกันไปนาน หรือคนที่อยู่ในหน้าที่การงาน แวดวงเดียวกัน และนั่นก็อาจทำให้คุณทั้งสองได้อัพเดทเรื่องราวใหม่ๆ ที่ไม่เคยรู้มาก่อน หรือต่อยอดเป็นอย่างอื่นทางธุรกิจได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡