✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากสาวๆ มีเกณฑ์ที่จะต้องออกไปช้อปปิ้ง หรือนอนเล่นอยู่บ้าน สั่งซื้อของออนไลน์ก็ต้องระวังในเรื่องของราคา หรือการจ่ายเงินที่ราคาสูงกว่าปกติ ลองตรวจเช็คราคาก่อนกดสั่งซื้อ หรือจ่ายเงินทุกครั้ง

คนมีคู่ :หลังจากที่คุณกับคนรักมีเรื่องที่ขัดอกขัดใจกันมานนาน ในวันนี้ อาจจะได้เริ่มพูดจาภาษาเดียวกันสักที นี่คงเป็นครั้งแรกที่คุณทั้งสองจะเห็นพ้องต้องกัน

รูปภาพ:

สาวๆ อาจได้พบเจอกับหนุ่มที่ถูกใจในวันนี้ เขากับคุณจะมีความเข้ากันได้อย่างประหลาด โดยที่ไม่ต้องพยายามจะวางตัวดีเพื่อผูกมิตร ซึ่งเมื่อคุณได้อยู่กับเขาก็จะมีแต่ความสบายใจ

คนมีคู่:ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดี หอมหวานอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ ทั้งคุณกับเขาต่างก็ต้องคอยประคับประคองความรักกันไว้ อย่าได้มีปัญหา หรือพูดจาเพื่อชวนทะเลาะกันเหมือนที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ ควรสวมเสื้อสีพาสเทลเพื่อสร้างเสน่ห์และความอ่อนหวาน ให้กับตัวคุณเอง เพราะยามที่คุณยิ้ม หรือวางตัวนิ่งเฉย จะดูน่ารัก และมีเสน่ห์กับคนรอบข้างเอามากๆ

คนมีคู่ :คุณขาดความอ่อนหวานในเรื่องการง้องอนขอความรักจากคนรัก ยามที่มีปัญหากัน และไม่ค่อยจะกล่าวคำขอโทษก่อนสักเท่าไร บางทีก็ต้องเปลี่ยนนิสัยในจุดนี้ของตนเองบ้าง เพื่อที่จะทำให้ชีวิตคู่มันดูง่ายขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจจะพบกับรักครั้งใหม่ในสถานที่แปลกๆ หรือได้รู้จักกับหนุ่มที่มีความชอบ และความแปลกที่ไม่ซ้ำใครเหมือนกัน เช่น รสนิยมทางเพศ รสนิยมทางด้านฟังเพลง ภาพยนตร์ หรือศิลปะ ซึ่งนั่นจะช่วยสร้างความสนุกสนาน เพลิดเพลินให้แก่คุณทั้งคู่เป็นอย่างมากคนมีคู่ :ก่อนที่จะทำ หรือพูดอะไรออกไปควรคิดสักนิดหนึ่ง เพราะหลังที่เราได้พูด หรือทำลงไป สิ่งเหล่านั้นจะเป็นใหญ่กว่าเราโดยทันที ซึ่งก็มีทั้งคนที่ชอบ และไม่ชอบด้วย โดยเฉพาะกับคนใกล้ตัวอย่างคนรัก หรือคนรอบข้าง เราก็ยิ่งต้องถนอมน้ำใจเขาไว้มากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมักชอบที่จะให้ผู้อื่นสับสนในคำพูด หรือใช้คำพูดที่มีน้ำหนักเข้าข้างตัวเอง โดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัว แน่นอนว่า มันอาจจะเป็นสิ่งที่ดีกับตนเอง หรือพวกพ้อง แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ต้องระวัง เพราะอาจมีคนที่เหนือกว่า หรือรู้เท่าทันคุณก็เป็นได้

คนมีคู่ :อย่ากล่าวอะไรที่เกินจริง เพราะบางทีคุณอาจไม่รู้ว่า สิ่งนั้นจะกลับมาย้อนหลัง หรือเล่นงานคุณได้เมื่อไร โดยเฉพาะกับคนรัก เพราะบางทีการที่เขาเชื่อใจ ไว้ใจคุณมากๆ แล้วต้องมาผิดหวังกับคำพูด หรือการกระทำของคุณ มันจะเป็นยังไง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้การเงินค่อนข้างสะพัด ไหลมา เทมา จนคุณรู็สึกว่า เงินที่ได้มามันช่างง่ายดายเสียเหลือเกินแต่ก็ต้องจำไว้ว่า เงินไม่สามารถซื้อความรักได้เสมอไป เพราะต่อให้คุณมีความรัก ความต้องการกับเขามากแค่ไหน คุณก็ต้องเอาชนะใจเขาด้วยใจ ไม่ใช่การเปย์อยู่ดี

คนมีคู่ :คนรักอาจเริ่มเบื่อหน่ายกับคำพูด และการกระทำของคุณ เพราะมันไม่ได้มีอะไรที่เจริญหู เจริญตาขึ้นมานักเลย ทางที่ดีควรปรับปรุงตัวเอง อย่าให้เขาต้องถึงขั้นเบื่อหน่ายจนอยากจะเลิกรา

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณอาจจะค่อนข้างสับสน เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่สิ่งต่างๆ ไม่ได้ทำงานอย่างที่ควรจะเป็น คุณอาจรู้สึกไม่มั่นใจเกี่ยวกับการตอรองราคาเวลาซื้อของ หรือจำไม่ได้ว่า คุณจะทำหรือไม่ทำสิ่งนั้น สิ่งนี้ หรือเงื่อนไขที่สอดคล้องกับข้อตกลงนี้ คุณจะต้องเหยียบอย่างระมัดระวัง

คนมีคู่ :ทุกคนต่างก็มีความโรแมนติกของตัวเอง และก็แสวงหาความโรแมนติกของอีกฝ่ายด้วยกันทั้งนั้น ฉะนั้นแล้ว หากคุณอยากได้ความหวานแหวว และความสุขจากคนรัก คุณก็ควรที่จะเริ่มต้นความรัก ความเอาใจใส่ และความโรแมนติกนั้นให้กับคนรักของคุณด้วย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡