✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ เริ่มมีแผน หรือแนวคิดที่อยากจะลงทุนทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เช่น การซื้อหุ้น หรือการหาของมาขาย เพื่อเพิ่มพูนรายได้ที่มีให้มากขึ้นกว่าเดิม

คนมีคู่ :คนรักกับคุณจะเริ่มเก็บเงินสร้างตัวกันในระยะนี้ อะไรที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรง ก็จะช่วยกันทำ อย่างน้อยก็เพื่อสร้างความมั่นคงในชีวิตเพิ่มขึ้นอีกทาง

รูปภาพ:

วันนี้ ให้หลีกกเลี่ยงการปะทะคารมกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะกับคนในครอบครัว เพราะแทนที่จะเป็นวันหยุดพักผ่อนที่มีความสุข จะกลับกลายเป็นวันที่คุณต้องมานั่งหงุดหงิดใจได้

คนมีคู่:อะไรก็ตามที่คุณคาดหวัง หรือคาดคั้นเอาจากคนรัก มันไม่มีทางที่จะสมปรารถนาได้หรอก ของอย่างนี้ต้องค่อยเป็นค่อยไป อย่าไปยึดติด เพราะคุณเองจะทุกข์ใจเปล่าๆ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณอาจมีนัดกับเพื่อนเก่า หรือคนรักเก่า หรือมีโอกาสได้ทักทาย พูดคุยกันผ่านช่องทาง Social Media และความรู้สึกดีๆ ในครั้งนั้นก็ถูกรื้อฟื้นกลับมา แต่ก็ใช่ว่าคุณจะอยากกลับไปจริงจังเหมือนเดิม เพราะมันก็เป็นแค่อดีตที่ผ่านพ้นมาเท่านั้นเอง

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักจะเต็มไปด้วยความปรารถนา และความเสน่หาเหมือนกับว่า ทั้งคุณและเขาต่างก็ร้อนรุ่มด้วยกันทั้งคู่ ยามเมื่ออยู่ใกล้กัน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ เริ่มที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กันไปอีกขั้น เช่น ออกไปเที่ยวด้วยกัน รวมไปถึงการใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากขึ้น แน่นอนว่า ต่างฝ่ายต่างก็มีความสุขในช่วงเวลานี้ และคิดถึงสิ่งดีๆ ในอนาคตที่กำลังจะตามมา

คนมีคู่ :ความรักอาจสายเกินแก้ หากคุณทั้งสองไม่พูดจาปรับความเข้าใจกัน โดยเฉพาะเรื่องที่คุณทั้งคู่ต่างผิดใจกัน ซึ่งไม่ควรทำเป็นเพิกเฉยต่อสิ่งที่เกิดขึ้น หากคุณยังรู้สึกค้างคาใจ

รูปภาพ:

คนโสด :นี่ไม่ใช่วันที่จะต้องปล่อยให้ความกลัวครอบงำคุณ คุณมีโอกาสได้สิ่งที่คุณต้องการ แต่เหมือนคุณจะถูกรั้งไว้จากเรื่องไม่เป็นเรื่อง หากคุณต้องการขึ้นสถานะกับหนุ่มคนนั้น คุณก็ควรที่จะต้องถามเขา สารภาพมันออกไปถึงความรู้สึกที่คุณมี

คนมีคู่ :คนรอบข้างจะทำให้คุณกับคนรักมีปัญหากัน ฉะนั้นก็ขอให้คุณทั้งสอง ต้องระวัง และจำกัดขอบเขตของการเข้ามาแทรกแซงในชีวิตคู่บ้าง ไม่เช่นนั้น คนที่จะมีปัญหากันก็คือคุณทั้งสองคนเอง

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจได้เจอกับบุคคลที่คุณไม่คาดคิดว่าจะเจอกันอีก แต่ก็นั่นแหละ เมื่อเจอแล้วก็ต้องเชิ่ดหน้าเข้าไว้ หากเขาเข้ามาทักทายก็ควรพูดคุยกลับสักเล็กน้อยเพื่อรักษามารยาท

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันในวันนี้ บางทีการที่มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อคนรอบข้างมันก็ดี แต่ก็ไม่ควรที่จะลืมช่วยเหลือคนใกล้ชิด ใกล้ตัวด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจพบสถานที่โรแมนติก ที่คุณจะพาหนุ่มในฝันของคุณไป แน่นอนว่า ช่วงเวลานั้นมันอาจจะโรแมนติก และสร้างความประทับใจให้แก่คุณเอามากๆ ก็เป็นได้ แต่นั่นก็ต้องรอเวลา เพราะหนุ่มคนที่ว่ายังไม่ปรากฏตัวขึ้นมาเลย

คนมีคู่ :คนรักอาจมีเรื่องหนักใจเข้ามา จนคุณเองก็สังเกตได้ แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณอย่าเป็นกังวลไป เขาเองก็สามารถจัดการแก้ไขปัญหานั้นได้ ขอเพียงแค่คุณไม่สร้างเรื่องให้เขารู้สึกเหนื่อยใจเพิ่มขึ้นมาอีกก็พอ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡