✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อาจเป็นวันที่เริ่มต้นกับรักครั้งใหม่ หากคุณกำลังมองหาคนที่ใช่ ควรลดนิสัยโผงผางลง ควรทำตัวสงบเสงี่ยม วางตัวมากขึ้น เพราะหนุ่มที่เขาจะเข้าหาคุณ เขาจะมองที่บุคลิกภาพเป็นลำดับแรก

คนมีคู่ :วันนี้คุณค่อนข้างกระตือรือร้นเป็นพิเศษที่อยากให้คนรักพาไปเที่ยวนั่น นี่ แต่ก็ควรสำรวจเงินในบัญชีด้วยว่า มีพร้อมแล้วหรือยัง

รูปภาพ:

คนโสด :

อยากจะให้ความรักครั้งนี้สมหวัง ลองไปทำบุญถวายของที่เป็นคู่เข้าวัดดู  เช่น เทียนตู่ แจกันคู่ เพื่อขอให้คุณเจอคนดีๆ คนที่จะทำให้ชีวิตรักของคุณมีความสุข สมบูรณ์แบบ

คนมีคู่

:


วันนี้ ความรักของคุณนั้นหอมหวาน และโรแมนติกเป็นพิเศษ

เหตุเพราะ

คนรักจะเอาใจใส่ และดูแลคุณอย่างที่คุณเองไม่เคยได้รับ และมีโอกาสที่จะได้ไปเที่ยว หรือไปยังสถานที่ที่คุณทั้งคู่อยากไปมานานแต่ไม่มีโอกาสได้ไปเสียที

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ชีวิตรักของคุณเหมือนอย่างกับนิยาย เพราะอาจไปเจอหนุ่มที่ใช่ แต่ก็มีเหตุให้ต้องปะทะคารม หรือไม่ถูกชะตากันตั้งแต่แรกเจอ แถมมันก็จะยืดเยื้อเรื่อยมา เพราะดวงชะตาของคุณกับเขามีเหตุให้ต้องเกี่ยวข้องผูกพันกัน

คนมีคู่ :ช่วงสุดสัปดาห์นี้แผนการที่คุณกับคู่วางไว้ อาจต้องยุติลง เพราะมีเหตุให้ต่างฝ่ายต้องไปทำธุระที่สำคัญกว่า ในส่วนนี้ขอให้ใครสักคนหนึ่งเปิดใจ และเข้าใจ เพื่อที่จะไม่ให้ปัญหาเกิดขึ้นในชีวิตคู่

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป อย่าเพิ่งรีบร้อน ทุกอย่างควรเริ่มต้นจากการทำความรู้จัก และเป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า อนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไรค่อยว่ากัน

คนมีคู่ :ใครๆ ต่างก็อิจฉาคู่ของคุณ ที่ไม่ค่อยจะทะเลาะ หรือมีปัญหากันสักเท่าไร แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณรักษาความรัก และความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ให้ดี เหมือนกับที่ใครหลายๆ คนกำลังเฝ้ามอง เพราะหากมีคนให้ความสนใจ ก็เท่ากับว่า เขาก็คงรอดูเวลาที่คุณทั้งคู่จะร่วงลงมาด้วยเช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณทำสิ่งที่ผิดพลาดขึ้นมา อย่าหาข้อแก้ตัว ควรยอมรับผิด และทำสิ่งดีๆ อย่างอื่นเพื่อทดแทน เพราะไม่อย่างนั้นคนรอบข้างจะมองว่า คุณเป็นคนที่ไม่น่าคบหาเอาเสียเลย

คนมีคู่ :ความเย้ายวนอาจปรากฏให้คนภายนอกเห็น และก่อให้เกิดความหึงหวงจากคนรักได้ แน่นอนว่า อาจเป็นสิ่งดีที่ทำให้เขากลับมาสนใจคุณมากขึ้น แต่ข้อเสียคืออาจมีปากเสียงกันได้ หากไม่ควบคุมอารมณ์

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจได้มิตรภาพดีๆ จากคนแปลกหน้า หรือเพื่อนใหม่ ที่ในอนาคตข้างหน้า อาจเป็นเพื่อนสนิท หรือเพื่อนแท้ของคุณอีกคนหนึ่งก็เป็นได้

คนมีคู่ :ปัญหาความรักของคุณในตอนนี้ คือ คุณไม่แยกแยะว่า สิ่งไหนควรให้สำคัญ หรือไม่ บางทีกับคนรักคุณอาจต้องให้ความสำคัญกับเขามากกว่านี้ ไม่ใช่เข้าหาเขาเท่าที่จำเป็น หรือคิดอยากจะหาเพราะความปรารถนา หรือเพราะผลประโยชน์บางอย่าง และไม่ใช่ว่าเขาจะดูไม่ออก

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้คุณอาจค้นพบความจริงว่า คุณอาจเป็นหมากตัวหนึ่งในเกมของใครบางคน แน่นอนว่า คุณควรจะต้องรีบถอนตัวออกมา ก่อนที่จะตกเป็นเครื่องมือในการหลอกใช้ไปวันๆ และอาจทำให้คนที่ได้รับผลกระทบนั้น พาลรังเกียจคุณไปได้

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณรู้สึกเศร้าใจในวันนี้ แต่ในไม่ช้าทุกอย่างก็จะคลี่คลายเหตุเพราะการง้องอน รวมไปถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่เป็นปริศนาในใจก็จะถูกเฉลยไปจนหมดสิ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡