✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณไม่ได้สนใจหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า แม้ว่าเขาจะหน้าตาหล่อเหลา หรือมีบุคลิกภาพดีปานใด คุณก็จะทำเหมือนเขาเป็นอากาศธาตุได้โดยง่าย กลับกันต่อให้เขาไม่ได้หน้าตาดี แต่มีเสน่ห์ดึงดูดเร้าใจ คุณก็จะกระตือรือร้นที่จะเข้าไปทักทาย ทำความรู้จักเขาอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คุณอาจเฉยชากับคนรักสักหน่อย เหตุเพราะมีเรื่องให้ต้องขบคิด หรือแก้ไขปัญหาค่อนข้างเยอะ ทั้งนี้ คุณก็ต้องรู้จักบ่งเวลา แยกแยะบ้างว่า อะไรเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณในวันนี้

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่คุณคุยอยู่อาจไม่ค่อยให้ความสำคัญกับคุณเหมือนแต่เก่าก่อน ดังนั้น จงปล่อยวาง แล้วมองหาหนุ่มคนไหน เพราะคุณอาจไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับแล้วก็ได้ หรือไม่เขาก็อาจไปเจอใครคนใหม่ที่ลงตัวกว่าคุณคนมีคู่:คนรักมักไม่ค่อยเข้าใจในท่าทีของคุณนัก เพราะบางครั้งคุณก็แสดงออกถึงความเย็นชา ไม่ค่อยสนใจเขาสักเท่าไร แต่หากทำอย่างนี้ต่อไป มีหวังเขาคงได้ไปเจอกับใครที่ดูแล เอาใจใส่เขาดีกว่าแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลในวันนี้ และอาจได้พบหนุ่มที่ถูกใจก็เป็นได้ และแน่นอนว่า หากคิดจะสานต่อก็ควรที่จะแลกช่องทางการติดต่อให้แก่กันและกันไว้

คนมีคู่ :วันนี้ อาจมีเรื่องที่ผิดพลาดที่เกิดจากคนรักได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณต้องระมัดระวังคำพูด โดยเฉพาะกับการตักเตือน หรือคิดที่จะบอกกล่าวกัน ก็ควรไม่ต้องต่อว่า หรือตำหนิเขานัก แค่พูดให้เขาเข้าใจก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่ากังวลที่จะออกไปเที่ยวยังสถานที่แปลกใหม่ หากอยากไป ก็ควรหาเวลาและออกไปเลย บางทีก็ต้องเปิดโอกาส เปิดใจ ในสถานที่ที่เราอยากจะไปสัมผัสด้วย ถ้าเอาแต่กลัวก็ไม่มีโอกาสได้ก้าวข้ามผ่าน

คนมีคู่ :ได้เวลาที่คุณทั้งสองต้องออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อผจญภัยกันได้แล้ว แน่นอนว่า การออกไปเที่ยวยังสถานที่แปลกใหม่ ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นไฟรักให้กับคุณทั้งสองได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสได้ลาภจากสัตว์สี่เท้า หรือสัตว์เลี้ยงของคุณเอง ดีไม่ดี คุณอาจได้รับอุปการะสัตว์เลี้ยงมาด้วยความบังเอิญก็เป็นได้

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจร่วมหุ้นกันทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งเพื่อสร้างรายได้ หรือเปิดเป็นธุรกิจร่วมกัน แน่นอนว่า มันจะส่งผลกำไร และต่อยอดความมั่นคงทางการเงินในอนาคตให้คุณทั้งคู่ได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นปฏิสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ และคนๆ นั้น ก็ค่อนข้างที่จะตรงสเปคคุณเอามากๆ แน่นอนว่า คุณจะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เขาหลุดมือไปอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :วันนี้ มีโอกาสที่ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักจะพัฒนาไปอีกขั้น แต่ไม่ใช่แค่การนอนดูหนัง หรือกอดก่ายกันหรอกนะ มันต้องทำอะไรเพื่อกันและกันให้มากขึ้น เช่น การออกไปเที่ยว การทำอาหารที่เขาชอบ หรือการเอาใจใส่ดูแล แก้ปัญหากันและกันให้มากกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ไม่ต้องพยายามทำเพื่อใคร ลองทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง หาวิธีการผ่อนคลาย เพื่อให้ชีวิตมีความสุขดู แล้วคุณจะรู้ว่า ควรทำมาตั้งนานแล้ว

คนมีคู่ :หลังจากที่คุณผ่านเรื่องหนักใจ ทุกข์ใจมานาน ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องกลับมาดูแลรูปร่าง หรือความสวยความงามของตนเองสักที เพื่อเป็นการมัดใจหนุ่มคนรัก เพิ่มเสน่ห์ขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡