WFH ช่วงนี้ใครแต่งหน้าบางๆ หรือบางทีก็หน้าสดประชุมออนไลน์แบบเฟิร์นบ้าง 555 ด้วยความที่ไม่ได้ออกไปไหน เลยอยากลดเวลาเเต่งหน้าลงทำให้เฟิร์นเหลือเครื่องสำอางชิ้นโปรดที่ใช้ประจำไม่กี่ชิ้นเท่านั้น ซึ่งวันนี้เฟิร์นจะมาอวดชิ้นที่ชอบมากในช่วงนี้อย่าง Brow Refiner ของ Issy & Co. ที่มาเป็นดูโอ้ตอบโจทย์ทั้งจัดเเต่งเเละบำรุงคิ้ว เเต่ละชิ้นจะเป็นยังไงตามเฟิร์นมาดูกันเลย

รูปภาพ:

แบรนด์ Issy & Co. เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์สัญชาติไต้หวันที่มีความมินิมอลนิดๆ โดยคอนเซ็ปต์ของเค้าก็คือ “เรียบง่าย สะดวกสบาย ประหยัดเวลา สามารถแต่งหน้าได้ทุกวัน” ซึ่งเครื่องสำอางของเค้าปราศจากการทดลองกับสัตว์ ปราศจากกลูเต็น สารพาราเบนเเละเป็นวีเเกน รวมถึงราคาไม่แรงน่าใช้หลายชิ้นเลยเเหละ

รูปภาพ:

สำหรับในวันนี้เฟิร์นขอแนะนำให้รู้จักเจ้า Brow Refiner ที่มาเป็นดูโอ้ซื้อ 1 ได้ถึง 2 ตอบโจทย์ทั้งการตกแต่งทรงและการบำรุงคิ้วสุดๆ โดยในกล่องจะมีเจลเขียนคิ้วเเละเซรั่มปัดคิ้วอย่างละ 1 ชิ้น

รูปภาพ:

ตัวเจลเขียนคิ้วของเค้าเป็นสูตรแต่งแต้มและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับคิ้ว ซึ่งจุดเด่นของเค้าคือ มีส่วนผสมของ Palmitic Acid ที่ช่วยบำรุงเเละให้ความชุ่มชื่น รวมทั้งใช้ขี้ผึ้งสังเคราะห์ที่เป็นวีแกนอีกด้วย เจ้าเจลเขียนคิ้วตัวนี้มีให้เลือก 3 เฉดสีก็คือสีน้ำตาล สีดำ และสีเคลียร์

รูปภาพ:

สำหรับเฟิร์นที่ช่วงนี้ไม่ได้ย้อมสีผมก็จะใช้เป็นสีแอชเเละเคลียร์ ซึ่งตัว Detail ของแปรงเขาออกแบบมา ขนาดเล็กกำลังดี เก็บรายละเอียดได้ง่าย ทำให้ปัดคิ้วได้อย่างเรียงตัวสวยปังสุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อมาสำหรับตัวเซรั่มปัดคิ้ว เค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของขนคิ้วเเละขนตาในระหว่างการนอนหลับ, Glycerin ที่ช่วยเติบความชุ่มชื้น เเละสารสกัดจากแตงกวาที่ช่วยให้ขนคิ้วเเละขนตาแข็งแรง ดูสุขภาพดี

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ไม่ยาก สำหรับเจลเขียนคิ้ว ก็สามารถใช้ได้ระหว่างวันโดยใช้แปรงบริเวณคิ้วเบาๆ ขึ้นลงจัดเเต่งทรงคิ้ว ส่วนเซรั่มปัดคิ้ว หลังจากล้างเครื่องสำอางเรียบร้อยแล้ว ก็ใช้เซรั่มทาบริเวณคิ้วหรือขนตาโดยสามารถทิ้งไว้ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออกได้ ลืมบอกไปทั้งเจลเขียนคิ้วเเละเซรั่มสามารถใช้ได้ทั้งขนคิ้วเเละขนตาเลยนะ

รูปภาพ:

ถ้าวันไหนเฟิร์นอยากได้ลุคธรรมชาติหน่อยเฟิร์นก็จะเลือกใช้เจลเขียนคิ้วตัว Clear โดยเฟิร์นเป็นคนมีคิ้วนิดหน่อยอยู่เเล้ว เวลาใช้เค้าก็จะให้ฟิลธรรมชาติสุดๆ คิ้วดูเรียงสวยเป็นทรงขึ้น

รูปภาพ:

ส่วนถ้าวันไหนอยากมีคิ้วขึ้นมาอีกหน่อยก็จะเลือกเป็นสี Ash ซึ่งพอปัดเเล้วก็สีคิ้วก็จะเข้มขึ้นอีกนิดเเต่ยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ คิ้วดูหนา เรียงเส้น เป็นทรงมากขึ้น ไม่ต้องเขียนเพิ่มเลย และสำหรับเซรั่มปัดคิ้วตัวนี้เฟิร์นลองใช้กับคิ้วเเละขนตามาประมาณ 1 สัปดาห์เท่านั้นเลยอาจไม่ได้เห็นผลความแตกต่างอะไรมาก เเต่รู้สึกคิ้วกับขนตาก็ดูเงาสวยขึ้นนะ

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรกันบ้าง เจ้า Brow Refiner ตัวนี้น่าสนใจใช่ไหมหละ สำหรับใครที่เบื่อกับที่เขียนคิ้วเเบบเดิมๆ อยากมาลองมีคิ้วเรียงสวย ตั้งฟูเหมือนชมพู่ อารยาหละก็เเนะนำเจ้าตัวนี้เลย ตอนนี้เค้าพึ่งมีเข้ามาขายในไทยเเบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ด้วยนะ ตามไปตำได้ที่ผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย สำหรับวันนี้เฟิร์นขอตัวลาไปก่อน ไว้เดี๋ยวมาอัปเดตของน่าใช้ใหม่ๆ อีก บ๊ายบาย

รูปภาพ: