ฮ้ายฮายค่าาทุกคน อยู่บ้านว่างๆแบบนี้เห็นของรอบตัวที่ใช้บ่อยๆ วางอยู่เลยจับมารีวิวซะหน่อย โดยของที่ซินเลือกมาในวันนี้นั้นจัดอยู่ในหมวดถูกและดีเลยแหละราคาค่อนข้างจับต้องง่ายวัยนักศึกษาอย่างเรากระเป๋าตังค์ไม่สั่นแน่นอน! ถ้าอยากรู้แล้วว่าแต่ละอย่างคืออะไรก็ไปดูกันเลย

1.Banana Boat Simply Protect Aqua

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นกันแดดลูกรักยืนหนึ่งของซินเลยทีเดียวดูใช้จากความเลอะเทอะ ด้วยความบางเบา เกลี่ยง่ายแล้วก็ไม่เหนียวไม่หนักหน้า แถมยังช่วยป้องกันแสงแดดเมืองไทยได้ดีมากๆกันแดดตัวนี้มี SPF 50 PA++++ส่วนประกอบก็อ่อนโยนมาก สาวๆ อย่างเราๆ ก็สามารถใช้ได้ทุกวันแน่นอน

2.Laneige Neo Cushion

รูปภาพ:

คุชชั่นอะร้ายยยใช้แล้วเหมือนผิวเนียนมาตั้งแต่เกิดตัวนี้ซินใช้แล้วมีคนทักว่าผิวดูสุขภาพดีมากๆ เลย ด้วยความที่น้องบางเบา ปกปิดไม่ถึงกับมากขนาดนั้นเลยทำให้มีความเป็นธรรมชาติไม่หนาจนเกินไป แต่ส่วนตัวซินแล้วเป็นคนหน้ามัน การควบคุมความมันถือว่าตอบโจทย์ได้แค่ 50% ถ้าไม่ได้ทำกิจวัตรประจำวันที่เหงื่อออกเยอะก็ไม่ได้แย่นะคุชชั่นตัวนี้เอาอยู่เลยแหละ

3.POND'S ANGEL FACE Natural Mattifying

รูปภาพ:

สมัยมัธยมซินใช้แป้งฝุ่นตัวนี้ทาไปโรงเรียนทุกวัน ในความเริ่ดก็คือน้องเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่ช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้ดีมาก แล้วก็ยังมีUVA/UVB ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าเราจากแสงแดดได้ด้วยนะน้องใช้ได้กับทุกสีผิวเลยแถมกระป๋องก็เล็กพกพาสะดวกอีก 10 10 10 ไปเลยความปัง

4.Supermom GIRL CRUSH Powder Blush

รูปภาพ:

มาถึงตัวที่ 4 น้องเป็นบรัชออนแบบฝุ่น ซินเพิ่งได้น้องมาลองเมื่อไม่นานมานี้เองแต่ใช้แล้วชอบมากๆ เพราะความสีธรรมชาติปัดแล้วดูเลือดฝาดเหมือนไปออกกำลังกายมาใหม่ๆเลยแหละ55555 ในเรื่องของความติดทนนั้นยังไม่ตอบโจทย์ซินเท่าไหร่แต่ตลับน้องอันเล็กพกพาง่าย ถ้าหลุดระหว่างวันก็พกไปปัดเพิ่มซะเลย

5.Besties Jolie Oganic Lip balm color

รูปภาพ:รูปภาพ:

เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายแล้วน้าาา ลิปบาล์มที่ซินชอบที่สุดต้องยกให้ตัวนี้เลย น้องมีความบางเบาทาแล้วไม่หนักปากแล้วสีก็ยังดีย์มาก! (แต่แอบกระซิบว่าทางแบรนด์ไม่ผลิตสีนี้แล้วนะแงงงๆ )ในเรื่องความชุ่มชื้นนัมเบอร์วันใช้แล้วปากไม่แห้งไม่ลอกเลยเลิฟมากๆ

(❁´◡`❁)(❁´◡`❁)(❁´◡`❁)(❁´◡`❁)(❁´◡`❁)(❁´◡`❁)(❁´◡`❁)เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับไอเทมเด็ดที่ซินเอามาแชร์ในวันนี้หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะ วันนี้ซินขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่น้าา บั๊ยบัย