รูปภาพ:

เปิด Collection ใหม่ล่าสุดกับMistine Mine Love Collectionด้วยความที่สตอรี่ของน้องเค้าดีมากถูกจริตกับศิริมาก

Mine Love ไม่ใช่รักใครที่ไหนแต่

“ ถ้าไม่รักตัวเองซะก่อน ก็ไม่มีทางที่จะรักคนอื่นได้ ”

เนี่ยยยย แค่คอนเซปต์ก็กินขาด ไม่ลองไม่ได้แล้วค่ะ ซึ่งในคอลนี้ น้องเค้ามีทั้ง พาเลทอายแชโดว์ บลัชออน ลิปสติกและลิปจิ้มจุ่ม น่ารักปุ๊กปิ๊กทั้งนั้นเลย แต่วันนี้ศิริเลือกลิปจิ้มจุ่ม มาลองสวอทให้เพื่อนๆ ดูค่ะ

รูปภาพ:

Mistine Mine Love Lip Liquid| ลิปลิควิดหรือลิปจิ้มจุ่มนั้นเอง

หลงรักหนักมากกก ตั้งแต่แพ็กเกจปุ๊กปิ๊ก น่ารักน่าสะสมทั้งคอลเลยจริงๆ เนื้อลิปน้องเค้าคือดือมาก เป็นเนื้อฉ่ำวาวสุขภาพดีแบบโคเรียสไตล์เลยแม่ ไปส่องกันชัดๆกับความน่าหลงรักของน้องเค้ากัน

รูปภาพ:

เนื้อน้องเค้าไม่ได้เป็นกลอสขนาดนั้นนะคะ เหมือนเนื้อลิปชายน์ที่มีความฉ่ำแบบสบายปาก ปากดูอิ่มน่าจุ๊บ สีมีความใสเล็กๆ ไม่ทึบไปซะทีเดียว แต่กลบสีปากได้ในระดับนึง สามารถทาเพิ่มเลเยอร์ให้สีสดใสสีชัดกว่าเดิมได้ค่ะ ซึ่งส่วนตัวศิริชอบมากเลย เพราะทาแล้วปากไม่แห้งเลย ไม่ทำให้ปากลอกหลังใช้ด้วย ไม่เยิ้มเหนอะหนะเกินไป กินน้ำกินอาหารอาจจะหลุดไปบ้าง แต่ไม่ใช่ปัญหาของศิริเพราะเราสายเติมค่ะ ไม่หวั่นอยู่แล้ว 555

รูปภาพ:

7 วัน 7 สี เอาให้ไม่ซ้ำกันเลยจ่ะแม่ มีตั้งแต่โทน ส้ม ชมพู แดง ที่สามารถใช้ได้ในทุกลุคและทุกวันเลยค่ะ ศิริสวอททั้ง 7 สีตามในภาพเลย ทา 2 รอบจะได้สีประมาณในภาพเลยค่ะ แต่ถ้าอยากให้สีสดใส ฉ่ำและชัดกว่านี้ก็ทาเพิ่มเลเยอร์กันได้เลยน้าา

รูปภาพ:

01 : Pink Lake | สีชมพูอมพีช

สีนี้ทาแล้วเหมือนปากสุขภาพดีมาตั้งแต่เกิดเลย ธรรมชาติมากค่ะ คือไม่แต่งหน้าก็ทาสีนี้รอด สบายๆ เลย สีน่ารักใสๆ ที่ช่วยลดอายุที่จะขึ้นเลข 3 ของศิริให้ดูเด็กลงไปอีกเยอะเลย สีนี้ใช้แล้วไม่มีแก่จ่ะ หรือน้องๆ วัยเรียนสีนี้ศิริเฟิร์ม สีน่ารัก ไม่โป๊ะแน่นอนจ้า

รูปภาพ:

02 : Sunset | สีส้มอมพีชสดใส

เพิ่มความน่ารักสดใสต้องให้สีนี้เลยค่ะ สีส้มใสอมพีชนิดๆ ที่ทาในวันสบายๆ ก็ได้ ไปทำงานก็ได้ สีกันตายที่ควรมีเลยนะคะ อยากดูใสๆทารอบเดียวก็ปากสวยดูสุขภาพดีมากๆ ทาหลายเลเยอร์ยิ่งทำให้ดูสดใสไปอีกนะคะ ปรับได้ตามลุคที่เราอยากแต่งเลยจ้า

รูปภาพ:

03 : Moonlight | นู้ดน้ำตาลอมส้ม

นู้ดแบบปากสุขภาพดี สาวๆ ที่เลิฟสีโทนนู้ด ขอร้อง ไปลองค่ะ หลงหนักมากสีนี้ ไม่ป่วยแน่นอนนน เป็นโทนน้ำตาลอมส้มที่ สีน้ำตาลนำมาก่อนเลยค่ะ สวยมากๆ สวยผู้ดี สวยแบบสุภาพ ศิริว่าใครที่อยากได้สีที่ทาแล้วไม่เอะอะเกินไป ปรับลุคให้ดูแพงขึ้น สีนี้เลยจ้า

รูปภาพ:

04 : Sunlight  | สีแดงอมส้ม

สีนี้ช่วยเพิ่มความมีสเน่ห์ความมั่นใจให้สาวๆ เป็นสีแดงส้มที่ทาแล้วไม่โป๊ะนะคะทุกคน บางคนทาสีแดงอมส้มไม่รอด มาลองคอลนี้ของมิสทินค่ะ ทาแล้วขับผิวให้ผ่องละมุนนี ใช้ได้กับทุกสีผิวเลยค่ะ ทาแล้วให้ลุคดูมั่นใจ หวานซ่อนเปรี้ยวสุด

รูปภาพ:

05 : Red Sky | สีแดงสดใส

สายโคเรีย ไอเลิฟฟฟฟ ทาแล้วลุคโคเรียสุดๆ ค่ะ ขับผิวสุดๆ ทาหน้าศิริดูไบรท์เลย ปากจึ้งมากแม่ เป็นสีโทนแดงสด ที่ทาบางๆ ปากก็น่าจุ๊บฉบับนางเอกซีรีส์ หรือทาบิวท์ก็เป็นสายแซ่บเลยจ้า น่ารัก เซ็กซี่ สีนี้ศิริชี้เป้าต้องมีน้าาา

รูปภาพ:

06 : Sun Shine | สีแดงอมชมพู

ปากสวยแบบไม่มีอะไรกั้น เป็นอีกสีที่ทาแล้วปากน่าจุ๊บมาก สีแดงอมชมพูสายโคเรียจะต้องเลิฟอีกสีนึง ที่เหมาะกับสาวทุกสไตล์ จะสาวหวาน สาวเรียบร้อย สาวแซ่บ สาวมั่นใจ สีนี้เอาอยู่หมดจ้า ทาน้อยหรือทาบิวท์เยอะๆ ก็สามารถครีเอทได้เอง ไม่มีเบื่อเลยค่ะ

รูปภาพ:

07 : Stoma | สีชมพูสดใส

หวานเจี๊ยบเลยแม่ สาวกโทนปากชมพูลูกคุณ Must have เด้ออออ ทาแล้วดูลูกคุณ ดูน่ารักแบบผู้ดีมากแม่ สีชมพูไม่ป่วยนะคะ ไม่ใช่ชมพูแอ๋ๆ อย่างที่คิดนะคะ มีความเป็นธรรมชาติ พร้อมเพิ่มความหวานให้กับริมฝีปากสุดๆ อยากได้ลุคหวาน ลุคลูกคุณ หรือปากน่าจุ๊บอมชมพูสีนี้เลยค่ะ

///

รูปภาพ:รูปภาพ:

Mistine Mine Love Lip Liquid | เสกปากน่ารักน่าจุ๊บ หลงรักหนักมากกกกอยากจะแนะนำให้เหมาทุกสีเลยเพราะสวยจริงค่ะ รักพี่เสียดายน้องไปหมด 555 แต่ส่วนตัวสีที่ศิริชอบมีและ recommend 2 สี สีแรกคือ 05 Red Sky ทาแล้วผ่องมาก ปากสวยน่าจุ๊บแนวสาวโคเรียเลย และสี 03 Moonlight เป็นโทนนู้ดที่ไม่ป่วย น้ำตาลแบบผู้ดี ที่ทาแล้วดูสุภาพมากๆ ใครชอบโทนสีน้ำตาลแบบศิริต้องจัดเลยค่ะ

.

Mistine Mine Love Lip Liquid ลิปจิ้มจุ่มเนื้อฉ่ำ คอลนี้ความดีงามของน้องคือ 7 สีที่สวยไม่ซ้ำเลย ด้วยความที่เนื้อน้องเค้าบิวท์เลเยอร์ได้ ทารอบเดียวได้ลุคนึง ทาทับหลายรอบก็ได้อีกลุคนึง ซึ่งไม่เลยทำให้ศิริเบื่อเลยค่ะ หลังรักหนักมากกก ยิ่งทายิ่งรักปากตัวเองมากขึ้นไปอีกก ในราคาโปรที่ต้องรักหลงยิ่งกว่าพกแบงค์แดงมีทอนนะแม่ หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำเลยจ้า สามารถสวอทเทสสีหรือลองน้องตัวอื่นในคอล Mistine Mine Love Colletion ได้นะ แต่ใครสายช้อปออนไลน์ก็สามารถเข้าไปดูได้เลยจ้า

.

วันนี้ศิริจบการรีวิวเพียงเท่านี้ หวังว่าช่วยให้เพื่อนได้ดูสีหรือเปิดโลกลิปสติกแบรนด์ไทยอีกแบรนด์ที่น่าลองนะคะ Have a nice day ขอให้เป็นวันดีๆ อีกวันนึงสำหรับทุกคน เจอกันบทความหน้า สวัสดีค่ะ

#XOXO

___________________________________________