ขอถามหน่อยสิว่ามีใครชอบ“ ชาเขียว ”บ้างคะ ยกมือขึ้นสูงๆ เร็ววว!!!เราเชื่อว่า“ ชาเขียว ”คงเป็นเมนูโปรดของหลายคนแน่ๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นเมนูเครื่องดื่มชาเขียว ของหวานจากชาเขียว หรือขนมชาเขียว ก็มาพร้อมกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของชาเขียว แถมยังรสชาติอร่อยโดนใจ กินเพลินๆ ได้แบบไม่มีเบื่อด้วยแล้วรู้เปล่าว่านอกจากชาเขียวจะนำมาทำเมนูแสนอร่อยได้หลายอย่างแล้วชาเขียวยังอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และมีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงและแก้ปัญหาผิวพรรณได้หลายอย่างด้วยนะจึงไม่น่าแปลกใจที่แบรนด์สกินแคร์หลายๆ แห่งจะนิยมผลิตสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากชาเขียว มาให้ได้เลือกซื้อไปใช้เพิ่มพลังผิวสวยกันแบบจุใจวันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมมาแนะนำให้สาวๆ ได้ลองเลือกสกินแคร์ตัวที่ชอบ แล้วนำไปใช้บำรุงผิวให้เนียนใสและดูสุขภาพขั้นสุดไปเลยจ้าาา~༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶


❶ Innisfree - Green Tea Seed Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/2XZHpMA

เริ่มต้นด้วยสกินแคร์ชาเขียวตัวแรกจากแบรนด์เกาหลีก่อนเลยค่ะ นั่นก็คือInnisfree - Green Tea Seed Serumเซรั่มที่บรรจุอยู่ในขวดสีเขียวเข้ม ที่จะเป็นตัวช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้ผิวรู้สึกสดชื่นเหมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกที่ผิวต้องเผชิญในแต่ละวัน ด้วยคุณค่าการบำรุงจาก“ สารสกัดจากใบชาเขียวสด ”และ“ เมล็ดชาเขียว ”บนเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้เป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนที่อยากบำรุงให้ผิวเนียนใสแบบสุดๆ


❷ Milk Makeup - Matcha Toner

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/4e/b7/a4/4eb7a412ef0f7d301e62cc0d1d196d70.jpg

ถ้าพูดถึงโทนเนอร์… หลายคนอาจคุ้นเคยกับโทนเนอร์เนื้อน้ำที่ใช้เทลงบนสำลีแผ่น แล้วนำมาเช็ดผิวหลังล้างหน้าใช่มั้ยล่ะ???แต่สำหรับMilk Makeup - Matcha Tonerตัวนี้เป็นโทนเนอร์รูปแบบแท่งที่ใช้ง่าย สะดวก ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะ แถมเนื้อผลิตภัณฑ์ยังอัดแน่นด้วยส่วนผสมตัวสำคัญอย่าง“ ชาเขียว ”และ“ วิชฮาเซล ”ที่ช่วยแก้ปัญหารูขุมขนกว้างและขจัดความมันส่วนเกินออกไปจากผิวด้วยนะถือเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนชอบเดินทาง เพราะพกพาติดตัวไปใช้บำรุงผิวได้ในทุกสถานการณ์เลย


❸ Boscia - Matcha Magic Super-Antioxidant Mask

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/01/ae/43/01ae43cc2e026a42fc7e95d11ef80e57.png

หลังจากที่ผิวต้องเผชิญกับศึกหนักจากทั้งสารพัดสารเคมีในเครื่องสำอาง คราบเหงื่อและความมัน รวมทั้งมลภาวะต่างๆ รอบตัว ก็อาจทำให้ผิวล้าและอ่อนแอลงได้ง่ายๆ เราจึงหยิบBoscia - Matcha Magic Super-Antioxidant Maskมาให้ได้ใช้เป็นตัวช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้ผิวกันค่ะโดยสิ่งนี้เป็นมาสก์ชาเขียวที่ผสานพลังมาพร้อมกับส่วนผสมเด็ดอีกมากมายหลายอย่าง ช่วยปกป้องผิว ปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส และปลอบประโลมผิวได้ดีสุดๆ แล้วเนื้อมาสก์ยังมี“ บากูชิล ”หรือเรตินอลธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินให้ผิวเนียนเด้งขึ้นด้วยนะ


❹ Mario Badescu - Facial Spray With Aloe, Cucumber And Green Tea

รูปภาพ:https://bit.ly/3CLkOlv   ❺ By Wishtrend - Green Tea & Enzyme Powder Wash https://i.pinimg.com/originals/37/fb/c5/37fbc5e0ea0bc594320b5142f6d8584a.jpg

สาวๆ คะ รู้รึเปล่าว่าสกินแคร์ที่เป็นตัวช่วยบำรุงผิวหน้า ไม่ได้มีแค่สกินแคร์สำหรับทาช่วงเช้าหรือก่อนนอนเท่านั้นหรอกนะ เพราะ“ สเปรย์ฉีดหน้า ”ก็เป็นไอเทมที่หยิบมาใช้เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ตลอดทั้งวันเลย ทางเราจึงไม่พลาดที่จะหยิบMario Badescu - Facial Spray With Aloe, Cucumber And Green Teaมาบอกต่อกันโดยเนื้อผลิตภัณฑ์ของสเปรย์ขวดนี้โดดเด่นด้วยสารสกัดจาก“ ชาเขียว ”และ“ แตงกวา ”รวมพลังมาพร้อมกับส่วนผสมจากธรรมชาติอีกหลายชนิด ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านเพียงแค่หยิบมาใช้ฉีดให้ทั่วผิวหน้าระหว่างวัน ก็ช่วยทำให้รู้สึกสดชื่นและเย็นสบายผิวขึ้นได้แล้ว


❺ By Wishtrend - Green Tea & Enzyme Powder Wash

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/37/fb/c5/37fbc5e0ea0bc594320b5142f6d8584a.jpg

“ การล้างหน้า ”ถือเป็นขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก เหงื่อ และคราบเมคอัพออกไปให้ผิวหน้าใสไร้สิ่งตกค้าง แล้วหลายคนอาจคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวในรูปแบบเนื้อครีม เนื้อโฟม หรือเนื้อออยล์กันเป็นส่วนใหญ่แต่สำหรับBy Wishtrend - Green Tea & Enzyme Powder Washเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแบบผงที่สาวๆ จะได้ทำความสะอาดผิวไปพร้อมๆ กับขัดผิวหน้าในขั้นตอนเดียว เพราะผงล้างหน้าขวดนี้อุดมด้วย“ สารสกัดมะละกอ ”และ“ ผงชาเขียว ”ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไปอย่างอ่อนโยนโดยวิธีใช้ก็ง่ายมากๆ แค่เทผงล้างหน้าลงในฝ่ามือแล้วผสมน้ำอุ่นลงไปเล็กน้อย ค่อยๆ ถูจนเกิดฟอง แล้วนำมาทำความสะอาดผิวเหมือนตอนใช้โฟมล้างหน้าได้เลยค่ะ


❻ The Body Shop - Japanese Matcha Tea Pollution Clearing Mask

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/37/fb/c5/37fbc5e0ea0bc594320b5142f6d8584a.jpg

คราวนี้แวะมาดูสกินแคร์ชาเขียวจากThe Body Shopแบรนด์เกาหลีที่ขึ้นชื่อเรื่อง#ถูกและดีกันบ้างดีกว่า ไอเทมนั้นก็คือJapanese Matcha Tea Pollution Clearing Maskกระปุกจิ๋วแต่แจ๋วตัวนี้เลยโดยเนื้อมาสก์อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจาก“ สารสกัดชาเขียว ”เน้นช่วยเรื่องการขจัดมลภาวะและสิ่งสกปรกไม่ให้สะสมตกค้างอยู่บนผิวหน้า แถมยังช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสขึ้นด้วยส่วนผสมจาก“ สารสกัดแดนดิไลออน ”และ“ ว่านหางจระเข้ ”อีกด้วยเพียงแค่สาวซิสเกลี่ยเนื้อมาสก์ให้ทั่วใบหน้า แล้วมาสก์ทิ้งไว้ 5 - 10 นาที ตามด้วยการใช้ปลายนิ้วค่อยๆ นวดสครับเบาๆ และล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น พอใช้เป็นประจำ 2 - 3 ครั้ง / สัปดาห์ ก็จะสัมผัสได้ว่าผิวหน้านุ่มและดูสุขภาพดีขึ้นเยอะเลย


❼ Peach & Lily - Matcha Pudding Antioxidant Cream

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/37/fb/c5/37fbc5e0ea0bc594320b5142f6d8584a.jpg

ส่งท้ายความสวยด้วยสกินแคร์ชาเขียวตัวสุดท้ายอย่างPeach & Lily Matcha Pudding Antioxidant Creamเลยค่ะเมื่อเปิดฝาออกมาก็จะพบกับเนื้อครีมสีเขียวที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวหลายชนิด ทั้ง“ สารสกัดชาเขียว ”,“ สารสกัดจากดอกไลแลค ”,“ ไนอะซินาไมด์ ”และ“ อะดีโนซีน ”ที่ช่วยต่อสู้กับปัญหาสิว ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ พร้อมช่วยบรรเทาอาการอักเสบและผิวไหม้แดดได้ด้วยบอกเลยว่าครีมกระปุกนี้ช่วยแก้ปัญหาผิวได้สารพัดอย่างเชียวละ


༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶

เป็นยังไงบ้างคะ??? เรามั่นใจว่าสาวๆ จะต้องจุใจไปกับการส่องที่เรารวบรวมมาบอกต่อความสวยกันวันนี้แน่ๆเพราะสกินแคร์แต่ละตัวอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากชาเขียว ที่รวมพลังมาพร้อมกับส่วนผสมตัวเด็ดอีกมากมายหลายชนิด ที่ช่วยฟื้นบำรุงและแก้ปัญหาผิวได้หลายอย่าง แถมยังจัดสกินแคร์มาให้ครบทั้งเซรั่ม, โทนเนอร์, มาสก์, สเปรย์ฉีดหน้า และครีมบำรุงผิว ให้ได้เลือกซื้อไปใช้บำรุงผิวหน้าตามความชอบกันเลยทีเดียวคอนเฟิร์มว่าลองใช้แล้วจะต้องติดใจแน่นอนเลยค่าาา ( ʃƪ˘ﻬ˘)