เพื่อน ๆ เคยเป็นกันไหมคะ ?ยิ่งพอเราอายุมากขึ้นระบบร่างกายของเราก็เปลี่ยนไปจากเรื่องที่เราเคยปล่อยผ่านในวันนั้น พอปล่อยปะละเลยไปนาน ๆ ก็จะส่งผลกระทบต่อร่างกายเหมือนกัน อย่างปัดช่วงนี้ WFH กันหนักมาก ตื่นเช้ามาก็ประชุม เที่ยงก็คุยงานกับลูกค้า เย็นประชุมงานกับหัวหน้าฝ่าย ส่วนค่ำ ๆ ก็เรียนออนไลน์ต่อจนบางทีเราก็ลืมดูแลไป กินน้ำก็น้อย มลพิษฝุ่นเชื้อโรคที่เราต้องเจอก็เยอะผิวหน้าก็โทรม ริ้วรอยก่อนวัยเริ่มมาจนเพื่อนสนิทหลาย ๆ คนเริ่มทักจนปัดคิดว่าเราต้องหาตัวช่วยมาดูแลผิวหน้าที่เรารักแล้วจนไปเจอกับเซรั่มแอมพูลที่ช่วยกอบกู้ผิวสวย บอกลาปัญหาผิวโทรม ลูกรักตัวใหม่ที่บอกเลยว่าเป็นขวัญใจมหาชนคนดัง เซเลปทั้งใน และต่างประเทศ คือ...

รูปภาพ:

antiaging flash ampoules

เซรั่มแอมพูลสูตรกู้ปัญหาผิวหน้าโทรม” ของแบรนด์ดัง mesoestetic สัญชาติสเปน ที่ได้ผ่านการรับรองคุณภาพ มาตรฐานการผลิต โรงงาน และเป็นที่ยอมรับของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังโดยเฉพาะระดับ Medical grade ที่มีตัวแทนจำหน่ายไปมากกว่า 90 ประเทศทั่วโลกเลยซึ่งเขาบอกว่าไม่มีการทดลองในสัตว์ด้วยนะ สาวก Pet Loverอย่างเราขอสนับสนุนเต็มที่

antiaging flash ampoulesสูตรนี้จะช่วยกู้ผิวหน้าของเราจากปัญหาผิวหน้าโทรม ผิวอ่อนล้า ผิวไม่กระชับ เกิดการหย่อนคล้อย หรือต้องการเซรั่มที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้น บอกเลยว่าต้องมาลอง ของเขาเด็ดมากจริง ตอบโจทย์คนที่เริ่มมีปัญหาผิวหน้าเรื่องริ้วรอยก่อนวัยอย่างปัดมาก ๆ

ส่วนประกอบที่สำคัญ

1.คอลลาเจน และอีลาสติน :ช่วยในการเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหน้า ช่วยทำให้ผิวกระชับและเติมคอลลาเจนให้ผิวหน้า

2.สารสกัดจากเปลือกต้น Mimosa :ช่วยบำรุงฝื้นฟูผิวให้กลับมาสดใส ลดความเหนื่อยล้าของผิวหน้า

3.สารสกัดโปรตีนจากพืช :ต้านความชรา ทำให้ผิวกระจ่างใส

รูปภาพ:

อุปกรณ์ที่มีให้ในกล่อง

1. จุกพลาสติกฝาปิด

2. ฐานรองสำหรับตั้งขวดแอมพูล

3. หลอดพลาสติกแบบหยัก

4. แอมพูลหลอดแก้ว 10 หลอด

รูปภาพ:

ลักษณะ / กลิ่น / สี ของเซรั่มแอมพูล

- ลักษณะของเซรั่ม : เนื้อเซรั่มข้น หนืด แบบน้ำมันออย แต่พอทาบนใบหน้าแล้ว ซึมเข้าผิวหน้าได้ดี

- สีเซรั่ม : สีน้ำตาล

- สีของขวดหลอดแอมพูล : เป็นสีชา ป้องกันแสงแดด และมีประสิทธิภาพในการกักเก็บคุณค่าของเซรั่ม

- กลิ่น : มีความหอมเฉพาะ ออกแนวแพทย์หน่อย ๆ แต่พอทาแล้วก็ไม่ทิ้งกลิ่นไว้บนใบหน้านะ

Stepการใช้1. ทาโทนเนอร์ หรือน้ำตบที่ใช้

2. ลงเซรั่มแอมพูลเลย (นวดวนไปทิศทางสวนขึ้น)

3. ลงครีมบำรุงผิว

4. ลงกันแดด

5. ทารองพื้น

ขั้นตอนการใช้เซรั่มแอมพูลส่วนตัวปัดรู้สึกว่าด้วยความที่เนื้อเซรั่มมันเข้มข้นมาก ๆ ส่วนใหญ่ปัดจะใช้เฉพาะกลางคืนเพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ แต่สัปดาห์แรกที่ปัดได้ลองใช้ปัดจะเลือกทาเซรั่มแอมพูล ทั้งช่วงเช้า และก่อนนอน เพื่อต้องการปรับสภาพให้ผิวหน้า และต้องการทดลองเพื่อให้เห็นประสิทธิภาพมากที่สุด

- กลางวัน : ปัดจะเน้นลงเซรั่มแอมพูลก่อนแต่งหน้าในตอนเช้า หรือวันที่ต้องการให้หน้าเกิดความชุ่มชื่น อยากได้ความหน้าฉ่ำ ผิวจะดูโกล์วขึ้น ซึ่งเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้ดีมาก หลังทาคือชุ่มชื่นจริง ๆ แต่ที่สำคัญคือไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าเลย

- กลางคืน : ปัดจะทาก่อนนอน เพื่อให้เซรั่มเข้าไปบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก เหมือนเป็นการรีสตาร์ทให้ผิวหน้าในขณะที่เรากำลังหลับอยู่ ตัวเซรั่มแอมพูลจะเข้าไปซ่อมแซมเซลล์ผิว และปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ช่วยลดปัญหาหน้าโทรมในวันที่เรานอนน้อยหรือต้องการความเร่งด่วนในการเตรียมผิวหน้า

รูปภาพ:

เปรียบเทียบก่อนและหลังใช้

รูปภาพ:

ความรู้สึกต่อเซรั่มแอมพูลหลังใช้ไป 1 สัปดาห์

มันดีมาก ชอบมาก ประทับใจมากให้คะแนน 10/10 เกินต้านมาก ด้วยความที่เนื้อเซรั่มมันเข้มข้นมาก ๆ และประสิทธิภาพของเซรั่มคือดีมาก ยกให้เป็นฮีโร่ตัวช่วยในการช่วยกอบกู้หน้าพัง หน้าโทรมของปัดเลย จึงอยากระบุไว้เป็นข้อ ๆ คือ

1. แก้ปัญหาผิวหน้าอ่อนล้า : กลับมาดีขึ้น อิ่มฟูขึ้นเพียง 1 คืน

2. ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น : อันนี้จะเริ่มเห็นผลชัดเจน 1 สัปดาห์

3. ผิวหน้ากระชับ เต่งตึงขึ้น

4. ริ้วรอยสิวจางลง และผิวเก่าหลุดออกง่ายมาก สีผิวใหม่ก็สม่ำเสมอดี

รูปภาพ:

ปักหมุดไปช้อปตามได้ที่ ช่องทางออนไลน์ต่างๆ เลยน้า

ราคา2,xxxบาท

#mesoestetic_th #mesoesteticThailand #antiagingflashampoules #แอมพูลกู้ผิวโทรม #เซรั่มหน้าใส #เซรั่มลดริ้วรอย