อันยองฮาเซโย~ วันนี้เรามีสิ่งดีๆ มานำเสนอสาวซิส#สายเกาหลีกันอีกแล้วค่ะ (✿˵•́ ૩ᵕ˵)

เราค่อนข้างมั่นใจว่าสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำแทบจะทุกวัน พวกเธอคงไม่ได้มีลิปสติกเพียงแค่แท่งเดียวแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ???เพราะสำหรับผู้หญิงเรานั้นลิปสติกมันมีหลายเฉดสีแบบไม่ซ้ำกัน อย่างลิปสติกสีชมพูก็มีทั้งสีชมพูพีช, สีชมพูตุ่น, สีชมพูคอรัล, สีชมพูอมน้ำตาล ฯลฯ เลยไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่พอเห็นลิปสติกออกใหม่ปุ๊บก็เกิดอาการตาลุกวาวปั๊บ ต้องรีบสอยลิปสีสวยๆ แท่งนั้นมาไว้ในครอบครอง

วันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะพาสาวซิสไปอัปเดตความปังของ“ Stonebrick Water Veil Tint ”ลิปจุ่มตัวใหม่ล่าสุดจากทางฝั่งเกาหลีโดยไอเทมนี้เป็นลิปทินท์เนื้อน้ำที่ทาแล้วช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากแต่พอทิ้งไว้สักพักเนื้อลิปจะเซตตัวแนบสนิทไปกับปาก แบบไม่ทำให้ปากแห้งตกร่องหรือรู้สึกหนักปากเลยสักนิดเดียวแถมยังมาพร้อมกับลิปสีสวยๆ ถึง 6 เฉดสีในโทน Neutralที่สามารถแมทช์กับการแต่งหน้าได้จริงในชีวิตประจำวันด้วยนะถ้าอยากรู้ว่าลิปเฉดสีไหนเข้าตาโดนใจบ้าง ก็รีบตามไปดูได้เลย~

✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩


รูปภาพ:https://stonebrickcosmetic.com/web/upload/NNEditor/20210909/2.SHADES_shop1_171753.jpg

▹ อย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า

“ Stonebrick Water Veil Tint ”

มาพร้อมกับลิปสีสวยๆ ทั้งหมด 6 เฉดสี ได้แก่ Plum Fog, Mood Muhly, Rose Petal, Red Layer, Scarlet Haze และ Peach Fuzz ซึ่งมีครบทั้งลิปเฉดสีชมพู เฉดสีแดง และเฉดสีส้ม ที่แมทช์เข้ากับสาวๆ ทุกโทนสีผิวได้แน่นอน

รูปภาพ:https://stonebrickcosmetic.com/web/upload/NNEditor/20210909/3.COLOR_1_shop1_171753.jpg

▹ คราวนี้ตามมาดู 3 เฉดสีแรกแบบชัดๆ กันเลยดีกว่าค่ะว่าแต่ละสีทาออกมาแล้วจะได้เฉดสีประมาณไหน โดยสี

101-Plum Fog

เป็นลิปสีชมพูอมม่วงแบบก่ำๆ ทาแล้วได้ลุคสวยชิคปนเซ็กซี่ ส่วนสี

102-Mood Muhly

เป็นลิปสีชมพูอ่อนที่มีความนู้ดนิดๆ ให้ลุคสวยหวานเป็นธรรมชาติ และสี

103-Rose Petal

เป็นลิปสีชมพูกุหลาบที่ทาแล้วช่วยทำให้หน้าดูสว่างขึ้น แต่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป

รูปภาพ:https://stonebrickcosmetic.com/web/upload/NNEditor/20210909/3.COLOR_2_shop1_171755.jpg

▹ ส่วนกรุ๊ปที่สองจะเป็นลิปเฉดสีแดงและสีส้ม ได้แก่ สี

201-Red Layer

เป็นลิปสีแดงเข้มอมชมพูที่ช่วยเสริมให้ริมฝีปากดูสวยเด่น ส่วนสี

202-Scarlet Haze

เป็นลิปสีแดงอมส้มที่เหมาะกับการแต่งหน้าโทนสีธรรมชาติ และสี

301-Peach Fuzz

เป็นลิปสีพีชอ่อนๆ ที่ช่วยเติมสีสันให้ปากดูสวยและมีเสน่ห์มากขึ้น

รูปภาพ:https://stonebrickcosmetic.com/web/upload/NNEditor/20210909/3.COLOR_3_shop1_171755.jpg

▹ เปรียบเทียบชาร์ตสีให้เห็นกันไปเลยว่าลิปจุ่มรุ่นนี้ทั้ง 6 เฉดสี มาในโทนสีแดง สีชมพู และสีส้ม ซึ่งแต่ละสีก็มีความโดดเด่นกันไปแบบไม่ซ้ำทั้งลิปสีเข้มและลิปสีอ่อน สาวๆ เลยเลือกไปแมทช์กับการแต่งหน้าตามสไตล์ของตัวเองได้ตามใจชอบเลยค่ะ

รูปภาพ:https://stonebrickcosmetic.com/web/upload/NNEditor/20210909/4.POINT_02_shop1_171757.gif

▹ ด้วยความที่

“ Stonebrick Water Veil Tint ”

เป็นลิปทินท์เนื้อน้ำจึงเกลี่ยง่าย แค่ปาดบนริมฝีปากล่างเพียงครั้งเดียวแล้วเม้มปากเบาๆ เนื้อลิปก็ให้สีที่ติดชัดทั้งริมฝีปากบนและล่างเลยนะ

รูปภาพ:https://stonebrickcosmetic.com/web/upload/NNEditor/20210909/4.POINT_04_shop1_171757.gif

▹ นอกจากลิปทินท์รุ่นนี้จะเกลี่ยง่ายและให้สีสวยคมชัดแล้ว เรื่องความติดทนก็ไม่เป็นสองรองใคร หลังจากที่ทิ้งให้ลิปเซตตัวสักพักนึงแล้วเม้มปากกับกระดาษทิชชู ก็ไม่มีเนื้อลิปหลุดติดทิชชูออกมา ก็เลยมั่นใจได้ว่าทาแล้วไม่ต้องกลัวลิปหลุดเลอะแมสก์ระหว่างวัน

▹ เอาจริงๆ แค่เห็นแพ็กเกจจิงด้านนอกก็ทำให้ใจสั่นระรัวด้วยความอยากได้แล้วค่ะซิส เพราะลิปรุ่นนี้มาในแท่งรูปทรงสีเหลี่ยมโทนสีชมพูตุ่นๆ พร้อมด้วยเฉดสีลิปสติกบนฝา แล้ววิธีใช้ก็ง่ายมากๆ แค่หมุนฝาลิปที่มีแปรงฟองน้ำในตัว จุ่มเนื้อลิปขึ้นมาแล้วปาดลงบนริมฝีปาก ก็เสกสีปากสวยๆ ปังๆ ได้ง่ายและสะดวกมากๆ

“ Stonebrick Water Veil Tint ”

ไม่ได้ให้เม็ดสีคมชัดแค่เวลาปาดลงบนแขนอย่างเดียวเท่านั้น แต่พอทาลงบนริมฝีปากและเกลี่ยให้ทั่ว เนื้อลิปสามารถกลบสีปากได้เนียนกริบ ให้สีสวยชัดเจน ไม่ต้องกังวลว่าจะ

#ไม่ตรงปก

เลยนะคะ

▹ เฉดสีลิปทั้ง 6 เฉดสีถือว่าออกแบบมาได้ตอบโจทย์กับผู้หญิงเรามากๆ เพราะลิปสติกสียอดฮิตที่ครองใจใครหลายคนก็หนีไม่พ้นสีชมพู สีแดง และสีส้ม ซึ่ง

“ Stonebrick Water Veil Tint ”

ก็มีให้เลือกใช้ครบทุกเฉดสีตามที่บอกไปเลยนั่นเอง

▹ ถ้าสังเกตดูดีๆ จะเห็นว่าเนื้อลิปที่ติดอยู่บนแปรงกับลิปสติกที่เกลี่ยลงบนริมฝีปากถือว่ามีโทนสีที่ใกล้เคียงกันมากๆ จึงเป็นหนึ่งในลิปที่ทาได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวว่าสีจะเพี้ยนหรือหลอกตาเลย

▹ ใครอยากลองแต่งหน้าสไตล์เกาหลีและเพิ่มมิติให้ริมฝีปากดูสวยเด่นมากขึ้น ก็สามารถใช้เทคนิคทาลิปแบบ Ombré ด้วยการทาไล่สีแบบเน้นสีเข้มๆ ด้านในริมฝีปาก แล้วเกลี่ยออกมาด้านนอกให้ดูจางๆ ได้เลย

▹ เนื้อลิปมีความฉ่ำน้ำจึงช่วยให้เกลี่ยได้ง่าย เพียงแค่ใช้แปรงค่อยๆ เกลี่ยเนื้อลิปให้ทั่ว แล้วเม้มปากเบาๆ ก็ได้สีปากที่มีสีสันสวยโดดเด่น และดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันแล้ว

“ Stonebrick Water Veil Tint ”

เป็นลิปทินท์เนื้อน้ำที่ให้ความชุ่มชื้นและทำให้ริมฝีปากดูสวยฉ่ำตามสไตล์สุขภาพดี แต่ไม่ได้มันเยิ้มเกินไปจนรู้สึกไม่สบายปากนะคะ

▹ ถ้าสาวๆ ขี้เกียจใช้เวลาไปกับการแต่งหน้านานๆ แต่ก็อยากลองเปลี่ยนลุคให้ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน ก็ซื้อลิปทินท์รุ่นนี้ทั้ง 6 เฉดสีไปใช้ทาปากสลับกันไป เพราะแค่เปลี่ยนสีลิปสติกก็ช่วยเปลี่ยนลุคได้ง่ายๆ แล้ว

▹ ไม่ว่าจะใช้เทคนิคทาลิปธรรมดาๆ ให้สีเนียนสม่ำเสมอกันทั่วทั้งริมฝีปาก หรือทาไล่สีเข้มๆ ด้านในแบบ Ombré เจ้า

“ Stonebrick Water Veil Tint ”

ก็ช่วยเติมสีสันให้ปากดูสวยเด่นได้ทุกเฉดสีเลยนะ


✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩ ✩

รูปภาพ:https://stonebrickcosmetic.com/web/upload/NNEditor/20210909/1.INTRO_shop1_171756.gif

เป็นยังไงบ้างคะ??? หลังจากที่ได้ส่องความดีงามของไปจนครบทั้ง 6 เฉดสีแบบชัดๆ แล้ว เราเชื่อว่าต้องมีลิปเฉดสีที่เข้ากับสาวๆ จนทำให้เงินในกระเป๋าสตางค์สั่นอย่างแน่นอนแล้วนอกจากลิปจุ่มรุ่นใหม่มาแรงตัวนี้จะมาพร้อมกับลิปสีสวยๆ แล้วเนี่ย เรื่องคุณภาพยังทำได้ดีไม่มีที่ติ เพราะให้ความติดแน่นทนนานแบบไม่ต้องกลัวว่าจะเลอะแมสก์เลยเป็นไอเทมที่เหมาะกับช่วงที่ต้องใส่แมสก์ออกไปนอกบ้านในทุกๆ วันมากๆ บอกได้คำเดียวว่า#ของมันต้องมีนะคะซิส!!!