รูปภาพ:

สบู่ที่คนเป็นสิวอย่างเราลองแล้ว แฮปปี้มากเวอร์ ตัวนี้เลยค่ะRoyal Beauty Acne Clear Soapเป็นอีกหนึ่งสบู่ที่ใช้ดีมาก ตัวนี้เป็นสบู่กลีเซอรีนตัวใหม่ พร้อมตาข่ายตีฟองที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่จะมาช่วยลดความมัน ต้นเหตุของการเกิดสิว พร้อมคลีนผิวให้สะอาด แบบไม่แพ้เพราะปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ และสารอันตรายต่อผิวคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ให้ผิวใส ไร้สิว สุขภาพดี เราได้มีโอกาสลองใช้แล้ว ชอบมาก! วันนี้เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะเป็นยังไงไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลยค่ะ

รูปภาพ:

ถ้าใครที่เคยลองใช้ Royal Beauty Acne Clear Serum แล้ว ห้ามพลาดตัวสบู่ตัวนี้ของเขาเด็ดขาด! แนะนำให้ใช้คู่กัน รับรองว่าผิวใสไร้สิวกวนใจแน่นอนค่ะ มาดูกันที่แพ็กเกจ เป็นแพ็กเกจซอง ฉีกง่าย ใช้ง่าย พกพาสะดวก ขนาดสบู่จะอยู่ที่ 60 กรัม แถมยังมีตาข่ายตีฟองมาให้ด้วย

รูปภาพ:

มาทำความรู้จักน้องสบู่กันหน่อยดีกว่า ตัวนี้เป็นสบู่ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกขจัดทั้งสิ่งสกปรก และมลภาวะได้อย่างหมดจดซึ่งเขาเป็นสบู่กลีเซอรีน เวลาล้างเสร็จแล้ว จะไม่ทำให้ผิวแห้งตึงแถมเขายังอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่อ่อนโยนต่อผิวเป็นสิว และผิวแพ้ง่ายมากๆทั้งTea Tree Oil, Cica Extract, Organic Bio-Aloe Vera และ Acnecare Bioทั้งหมดทั้งมวลนี้ จะช่วยคลีนผิวให้สะอาดพร้อมลดความมันส่วนเกิน ต้นเห็นของการเกิดสิว ให้ผิวเนียนใส ไร้สิว ดูสุขภาพดีขึ้นนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

สำคัญที่สุดเลย ด้วยผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่จะบอบบางมาก แต่ไม่ต้องกังวล เพราะสบู่ตัวนี้ ปราศจากสารระคายเคืองต่อผิวไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีสารกันเสีย และไม่มีสารลดแรงตึงผิวรับรองว่าอ่อนโยนแน่นอน เพราะงั้นคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ใช้ได้ค่ะ ลองแล้ว ไม่แพ้จริงๆ นะ!

รูปภาพ:

ในซองมีอะไรบ้าง? มีสบู่ก้อนสีเขียวใส กลิ่นบางเบามากๆ ไม่มีกลิ่นฉุนหรือใดๆ เลยค่ะ มาพร้อมตาข่ายตีฟองในตัวด้วย จริงๆ จะล้างหน้าแบบปกติ โดยไม่ตีฟองก็ได้นะ แต่เราขอแนะนำให้ตี ฟองสบู่ของเขา เนียนนุ่มมาก คล้ายกับวิปโฟม มีความละเอียด ฟู นุ่มละมุนสุดๆ เวลาล้างลงไปที่ผิวแล้ว ฟินมากบอกเลย!

รูปภาพ:รูปภาพ:

เดี๋ยวจะลองล้างที่ผิวหน้าให้ดู ก่อนล้าง ผิวจะมีความมันวาว และดูหมองหน่อยๆ เนื้อสบู่ที่ตีเป็นโฟม คือนุ่มมาก ละเอียดสุดๆ ความรู้สึกส่วนตัว เราว่ามันแตกต่างจากสบู่ตัวอื่นๆ ที่เราเคยใช้ ตัวฟองที่ตีได้จากตัวอื่นและตัวนี้ ต่างกันมาก อันนี้เนื้อละมุน นุ่มเนียน ล้างหน้าแล้วฟินจริงหลังล้างหน้าไม่แห้ง ไม่เอี๊ยด ความมันหายเกลี้ยง ผิวดูไบรท์ขึ้นนี่ลองใช้มาสักระยะแล้วไม่แพ้ และไม่พบว่ามีสิวอุดตันขึ้นด้วย ชอบมาก แนะนำคนที่ผิวอุดตันง่าย เป็นสิวง่าย ให้ลองไปตำมาใช้กันดู รับรองว่าไม่ผิดหวัง ดี๊ดี!

รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังมองหาสบู่ลดสิว ทำความสะอาดผิวได้ดี นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีจริงๆ ราคาหลักสิบเท่านั้น แถมหาตำได้ง่ายๆ ที่ร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ ลองไปคำมาใช้กันดู ใครลองแล้ว รู้สึกยังไง แวะมาแชร์กันได้ที่ใต้โพสต์เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย