สวัสดีค่ะสาวๆ Sista ทุกคนเคยหมดความมั่นใจ ไม่กล้ายก หรือชูแขนกันไหมคะเพราะกังวลว่ารักแร้ของเราดูหมองคล้ำ ไม่ขาวน่ามองเลยจะใส่เกาะอกหรือเสื้อแขนกุดก็ไม่กล้า ปัญหาอาจจะอยู่ตรงที่เรามองข้ามการดูแลผิวใต้วงแขนที่ดีไปนั่นเองค่ะ บางคนอาจจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับผิวของตัวเอง ก็จะทำให้เกิดการระคายเคือง เป็นตุ่มหนังไก่ หรือทำให้ผิวใต้วงแขนนั้นคล้ำลงได้ซึ่งเราเองก็เคยเจอกับปัญหานั้นทำให้หมดความมั่นใจไปช่วงนึงเลยจนได้มาเจอกับน้องโรลออนเคเอตัวนี้ทำให้เราอยากลองตรงที่เค้าไม่มีแอลกอฮอล์

รูปภาพ:

ขอบอกว่าตัวนี้เราได้ลองใช้มาสักพักแล้วติดใจมากกก นั่นคือKA Real White Deo Roll Onเป็นโรลออนที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่า ขาวจริง หอมนานและไม่ทำให้เป็นหนังไก่ด้วยสาวๆหลายคนอาจจะกลัวว่าใช้แล้วรักแร้จะดำไหม จะระคายเคืองหรือเปล่า บอกเลยค่ะว่าตัวนี้ไม่เป็นแน่นอนเพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะทุกคนนดีตรงที่ถ้าไม่มีแอลกอฮอล์ก็หมดกังวลเรื่องที่จะทำให้เกิดตุ่มหนังไก่ รักแร้ดำ หรือการระคายเคืองไปได้เลย ที่สำคัญกลิ่นหอมมาก พร้อมชูแขนได้สุดด

รูปภาพ:

เค้ามีสารสกัดจาก

Niacinamideที่จะช่วยปรับสภาพผิวใต้วงแขนให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเสริมการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน

Vitamin Eเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ปรับผิวหนังไก่ให้เรียบเนียนน่าสัมผัส

Aloe Vera Extractสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยลดการระคายเคือง ช่วยสมานผิว ให้ความชุ่มชื้น ปรับผิวใต้วงแขนให้ดูเรียบเนียน

Magnesium Aluminum Sillcateอนุภาคขนาดเล็กและมีรูพรุน ช่วยดูดซับกลิ่นกายและเหงื่อที่เกิดระหว่างวัน ทำให้ผิวใต้วงแขนแห้งสบาย ดูดกลิ่นน้ำหอมและสารออกฤทธิ์เก็บไว้ในรูพรุน ทำให้สามารถคงความหอมได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

สารสกัดเค้าแน่นมากๆ ลดกลิ่นกายแถมยังช่วยบำรุงไปในตัว ที่สำคัญไม่เป็นคราบติดเสื้ออีกด้วยน้า

เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา และซึมเข้าสู่ผิวง่าย

ไม่เป็นคราบหรือเหนียวเหนอะหนะเลย แถมสีชมพูกลิ่นหอมน่ารักมากก ใช้แล้วดูเป็นผู้หญิงบอบบางสุดๆ เลิฟเลยย

รูปภาพ:

กลิ่นแรกและกลิ่นโปรดของเราเลย คือ

กลิ่น Grace

ตัวนี้ หอมละมุนแบบน่ารักสุดๆ

รูปภาพ:

กลิ่น Tidy

กลิ่นต่อมาคือ กลิ่น Tidy หอมสบายผิว ฟีลเหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ เลยกลิ่นนี้

รูปภาพ:

กลิ่น Freshly

กลิ่นสุดท้ายคือ กลิ่น Freshly หอมสดชื่น กลิ่นหอมแบบเฟรชมากๆ ไม่ต้องฉีดน้ำหอมก็ยังได้!!

รูปภาพ:

เป็นไงบ้างคะสาว ๆ เล็งกลิ่นไหนไว้แล้วบ้างเอ่ยย บอกได้เลยว่าทุกกลิ่นทุกคนต้องมีติดบ้านไว้เหมือนเราแน่ๆ ตั้งแต่ได้มาลองโรลออนเคเอ ตัวนี้นอกใจไปใช้ตัวอื่นไม่ได้เลยค่า เราได้ลองมาแล้วและมาเคลมอีกเสียงว่าขาวจริง หอมนาน แบบที่เค้าบอกไว้เลยและไม่เป็นหนังไก่ด้วย เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์อ่ะเราก็สบายใจได้ว่า ไม่มีการระคายเคืองไม่ทำร้ายผิวใต้วงแขนของเราให้คล้ำแน่ๆ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ผิวใต้วงแขนของเราขาวกระจ่างใสขึ้น ไม่เป็นตุ่มหนังไก่และกลิ่นหอมติดทนทั้งวันไม่รู้สึกว่าเหนียวหรือเหนอะหนะ จากตอนก่อนที่เป็นคนเหงื่อออกเยอะมาก ตัวนี้ช่วยลดเหงื่อใต้วงแขนระหว่างวันได้ดีอีกด้วย เหมาะมากกับอากาศร้อนๆ อย่างบ้านเรา ทำให้รู้สึกมั่นใจที่จะยกหรือชูแขนขึ้นมากๆ ไม่ว่าจะใส่เกาะอกหรือแขนกุด ทีนี้ก็พร้อมชูให้สุดแขนไปเลยยยอ่ะๆ แล้วที่สำคัญใช้ต่อเนื่องแล้วรักแร้ไม่ดำนะจ๊ะขาวขึ้นกว่าเดิมอีกอ่ะงงมากกก ที่สำคัญราคาน่ารักสบายกระเป๋าอีกด้วย ต้องรีบไปตำกันแล้วน้า

ถ้าใครสนใจน้องโรลออนเคเอเค้ามีวางขายที่ร้านสะดวกซื้อทุกสาขา (เฉพาะกลิ่น Grace เท่านั้นน้า)หรือกลิ่นอื่นตามไปซื้อได้ที่ศูนย์จำหน่ายสินค้า และร้าน Beauty shopทั่วประเทศได้เล้ย