สวัสดีค่ะ ในนี้มีใครกลุ้มใจกับรอยแผลสิวที่เป็นไม่หายสักทีเหมือนไอซ์บ้างไหมคะ คือเป็นแล้วแบบไม่น่ามองเลย พักหลังไอซ์เรียนหนัก สอบบ่อย เครียดสิวก็ขึ้น พอสิวหายก็เป็นแผลเป็นอีก เพราะนิสัยส่วนตัวชอบเผลอไปแกะสิวบ่อยๆ ยิ่งตรงคางคือขึ้นบ่อยจนเป็นรอยซ้ำซากไม่หายสักที

ไอซ์ก็ลองสรรหาเจ้าตัวลดรอยมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม หรือครีมต่างๆ ก็มีได้ผลบ้าง ไม่ได้ผลบ้าง แต่คือที่ใช้มาทั้งหมด มีตัวนึงที่ประทับใจมากคือ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ค่ะ เพื่อนแนะนำมาเราก็สรรหาซื้อ จนตอนนี้ใช้แล้วชอบ จนต้องซื้อตุนเลย 5555 แต่ก่อนเคยเห็นผ่านๆ ตานะ แต่ไม่เคยได้ลอง แต่พอลองแล้วคือเหมือนชีวิตเปลี่ยน รู้งี้ซื้อมาใช้นานแล้ว ผลลัพธ์ก็คืออึ้งมากกกกกก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวไอซ์ชอบที่มันเป็นเจล เพราะรู้สึกว่ามันทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้เร็วดี และไม่เป็นคราบระหว่างวันค่ะ ตัวเจลของเค้ามีสีส้มอ่อนๆ เป็นกลิ่นคล้ายๆ สมุนไพร เพราะตัวนี้ไม่มีน้ำหอมนะคะ ที่สำคัญนางไม่มีส่วนผสมของสารระคายเคืองต่างๆ เช่น แอลกอฮอล์ หรือพาราเบน ทำให้คนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ



รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูคุณสมบัติกันบ้างดีกว่าค่ะ เท่าที่อ่านมาตัวนี้เค้าจะ ช่วยต้านการอักเสบ สมานรอยแผล ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจนอีก มีสารสกัดสำคัญอย่างดราก้อนบลัด! ที่ช่วยสมานรอยแผล เติมเต็มชั้นผิวให้เรียบเนียน และลดเลือนรอยแผลได้อีกด้วยค่ะ

ผลลัพธ์หลังจากการใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ ผลลัพธ์ค่อนข้างดีอย่างที่ไอซ์บอกเลย อึ้งมากกก คือรอยแดงจากสิว รอยใหม่ๆ คือลดอย่างเห็นได้ชัดจริงๆ ส่วนรอยเก่าๆ หรือรอยดำจางลงบ้าง แต่ยังไม่ถึงกับหายไปค่ะ ส่วนตัวค่อนข้างพอใจกับระยะเวลาที่ใช้ประมาณ 2 สัปดาห์เท่านั้น แต่ได้ผลขนาดนี้

รูปภาพ:

สรุปคือตัวนี้ไอซ์ขอยกขึ้นหิ้ง กลายเป็นเดอะเบสต์ในเรื่องลดรอยสิวสำหรับตัวไอซ์เลย หลอดนี้ที่ไอซ์ใช้ ปริมาณ 8 กรัม ซึ่งราคาจะอยู่ที่ 2xx.- ก็ถือว่าคุ้มค้ามากๆ

หาซื้อง่ายตามร้านค้าชั้นนำค่ะ ถ้าใครเคยลองใช้แล้วก็ลองมาแบ่งปันข้อมูลกันนะว่าผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง ครั้งหน้าไอซ์ว่าจะซื้อหลอดใหญ่แล้วค่ะ ใช้ดีจริงๆ ครั้งหน้าไอซ์จะมารีวิวอะไรรอติดตามกันน้าาา ขอบคุณที่ทุกคนอ่านจบมาถึงบรรทัดสุดท้ายค่า