✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้ อารมณ์ของคุณค่อนข้างแปรปรวน อยู่ไม่เป็นสุข เหตุเพราะหนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่อาจหายหน้าไปทั้งที่เพิ่งจะเจอกัน หรือคุณอาจทำของรักของหวงสูญหายไปก็ได้

คนมีคู่ :วันนี้ อย่าหวังพึ่งพาอะไรจากคนรักเลย เพราะเขาก็แทบเอาตัวเองไม่รอด ทางที่ดีคุณเองก็ต้องเชื่อใจตนเองมากกว่า และทำมันให้ดีที่สุด แม้ว่าจะเป็นในแบบของคุณก็ตาม

รูปภาพ:

คนโสด :

ช่วงนี้จะมีหนุ่มหลายคนเข้ามาให้คุณเลือกมากมาย และเขาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว มาง่าย ไปง่าย แทบจะเป็นนิยามสำหรับช่วงนี้ ทางที่ดีก็อย่าเพิ่งคาดหวังเรื่องรักใคร่จากใครในระยะนี้เลย

คนมีคู่

:

อาจมีเกณฑ์ห่างไกลจากคนรักบ้าง ทางที่ดีคุณก็อย่าเพิ่งตีโพย ตีพายไป เพราะเขาเองก็มีเหตุจำเป็นเหมือนกัน ฉะนั้น อย่าทำให้เขาต้องหนักใจเพิ่มเติม

รูปภาพ:

คนโสด :อาจมีบ้างที่หนุ่มที่คุณสนใจ หรือเล็งไว้ พยายามมากระเซ้าเย้าแหย่ เข้ามาใกล้ชิดกับคุณ แต่สุดท้ายก็กลายเป็นแค่หมาหยอกไก่ ให้คุณใจสั่นเฉยๆ เสียอย่างนั้น ทางที่ดีควรปล่อยผ่าน แล้วไปให้ค่าหนุ่มที่เขาให้ความสนใจกับคุณจะดีกว่าคนมีคู่ :คนรักอาจเป็นคนขัดขวาง หรือเป็นตัวการที่ทำให้คุณไปไม่ถึงฝั่งฝัน แต่นั่นเขาเองก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้มันเกิดขึ้นสักเท่าไรหรอก ทางที่ดีคุณก็ต้องปล่อยวาง หรือพยายามหาทางเลี่ยงที่จะให้คนรักรับรู้ถึงสิ่งที่คุณกำลังกระทำอยู่

รูปภาพ:

คนโสด :ตอนนี้คุณกำลังอาจหลงใหลกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ หรือเริ่มมีปฏิสัมพันธ์ด้วย แน่นอนว่า ทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดีและดูร้อนแรง แต่ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักแบ่งเวลา อย่าต้องให้เสียการเสียงาน

คนมีคู่ :วันนี้ คุณอาจจะไม่ค่อยอยากสุงสิงกับคนรักสักเท่าไร เพราะมีเรื่องที่ต้องทำ และต้องคิดพอสมควร ทางที่ดีก็ต้องใส่ใจเขาบ้าง มิเช่นนั้น เขาก็อาจจะน้อยใจก็

เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :แน่นอนว่า ในชีวิตของคุณมีหลายเรื่องที่ไม่ค่อยบอกกับใคร และมีความลับมากมายที่ปิดบังไว้ ซึ่งนั่นก็เป็นเสน่ห์ของคุณ และเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ หลาย

คนชอบ เพราะมันดูลึกลับ น่าค้นหา และเข้าถึงยาก ซึ่งมันก็จะคอยกระตุ้นสัญชาตญาณในการล่าของพวกเขา

คนมีคู่ :แม้ว่าคุณมีเรื่องไม่สบายใจในความรัก ก็อย่าเพิ่งทำให้มันกลายเป็นประเด็นใหญ่ ต้องค่อยๆ แก้ไขไปทีละปัญหา ต้องดูจุดเริ่มต้น หรือที่มาก่อนว่า มันเป็นเพราะสาเหตุใด แล้วก็ค่อยๆ แก้ไขมัน

รูปภาพ:

คนโสด :คนรอบข้างมักทำให้คุณหงุดหงิดใจในช่วงนี้ และที่สำคัญคุณเองก็อย่าเพิ่งวีนแตกง่าย ต้องใจเย็นๆ เข้าไว้ ไม่เช่นนั้นเรื่องเล็กๆ อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่บานปลายได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ช่วงนี้ คุณกับคนรักต่างดึงดูดกันและกันอย่างแปลกๆ แม้ภายนอกจะมองว่า เป็นเรื่องดี แต่ก็อาจมีเรื่องที่ทำให้คุณทั้งสองไม่สบายใจอยู่ลึกๆ ก็เป็นได้ ต้องระวัง

รูปภาพ:

คนโสด :คุณกำลังเริ่มสับสนในตัวเองถึงสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ไม่ว่าจะเป็นคนรอบข้าง หรือหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ แม้โดยลึกๆ แล้วคุณจะรู้ดีว่า เขาไม่ใช่คนที่คุณตามหา แต่ทำไมกลายเป็นว่า คุณเองก็อยากจะมีปฏิสัมพันธ์กับเขานัก

คนมีคู่ :คุณกับคนรักต้องพากันไปทำบุญ ไหว้พระกันบ้าง เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เพราะไม่แน่ว่า เร็วๆ นี้อาจมีสิ่งร้ายๆ เข้ามากล้ำกรายคุณอย่างแน่นอน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡