✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าพยายามดิ้นรนกับการตามหาความรักจนเกินไป ปล่อยตัว ปล่อยใจให้เป็นไปตามธรรมชาติจะดีกว่า ยิ่งใครที่กำลังมีคนคุยอยู่ ก็พยายามเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด อย่าไปยึดติด หรือพยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้เขาชอบ เพราะไม่เช่นนั้น หากคุณทุ่มเทจนเกินไป แล้วผลสุดท้ายมันไม่สมปรารถนา คุณก็อาจจะผิดหวังเสียใจได้

คนมีคู่ :คุณจะเป็นที่พึ่งให้กับคนรักได้เมื่อช่วงเวลานั้นมาถึง แม้ว่าก่อนหน้านี้คุณกับเขาอาจมีทะเลาะ ต้องง้องอน หรือไม่เข้าใจกันบ้าง แต่สุดท้ายคุณกับเขาก็จะเข้าใจกัน และลงเอยต่อกันอยู่ดี

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณเริ่มรู้สึกว่า ความสัมพันธ์กับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่นี้ มีโอกาสที่จะถูกเทเอาได้ ควรปรับแผนกลยุทธ์เสียใหม่ ลองพูดเรื่องตัวเองให้น้อยลง ยกยอปอปั้นเขาบ้าง และทำตัวเป็นที่ปรึกษาให้เขามากขึ้น อย่าได้ตำหนิเขา ควรให้โอกาสเขาได้ทำในสิ่งที่เขาอยากลอง แล้วเชื่อเถอะว่า หนุ่มคนนี้จะนึกถึงคุณทันที ยามที่เขาทำสิ่งใด สิ่งหนึ่ง สำเร็จดังใจหวัง และสุดท้ายก็จะขาดกำลังใจหลักอย่างคุณไม่ได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

คุณอาจต้องทำตัวเป็นผู้นำ และที่พึ่งที่ดีให้กับคนรักบ้าง มิเช่นนั้น ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่มีโอกาสได้จบเห่แน่นอน เพราะการที่คุณคิดจะเป็นแต่ผู้รับอยู่เพียงฝ่ายเดียว ย่อมไม่ตอบโจทย์ต่อชีวิตคู่อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ลองเปิดโอกาสพาเพื่อนฝูง หรือเพื่อนใหม่เข้ามารับประทานอาหารเย็นร่วมกัน ณ ที่บ้าน หรือสถานที่พิเศษของคุณบ้าง อย่างน้อยการอยู่ในสถานที่ที่คุณสามารถควบคุมได้ จะเพิ่มความน่ารัก และความมีเสน่ห์มัดใจคนรอบข้างได้อีก 30% เลยล่ะ

คนมีคู่ :ควรปล่อยให้คนรักได้ทำในสิ่งที่อยากทำบ้าง อย่าเอาแต่ห้ามนู่น นั่น นี่ หรือจ้องแต่จะจับผิดเขา สิ่งที่คุณควรทำ คือ การ support เขาอยู่ห่างๆ คอยเป็นกำลังใจให้ และเป็นหน่วยกู้ภัยยามที่เขาอยู่ในภาวะวิกฤตฉุกเฉิน

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณอยากมีความรักกับเขาสักที ก็ควรออกไปใช้ชีวิตนอกกรอบ หรือไปยังสถานที่แปลกใหม่บ้าง อย่าเอาแต่อยู่กับวิถีชีวิตแบบเดิมๆ สังคมเดิมๆ ควรโยกย้ายไปยังถิ่นฐาน หรือสถานที่ใหม่ๆ บ้าง เช่น ไปฟิตเนส เข้าคลาสต่างๆ หรือลงเรียนภาษาเพิ่มเติมก็ได้

คนมีคู่ :ถึงเวลาแล้วที่คุณกับคนรักต้องหนีไปท่องเที่ยว เพื่อผ่อนคลายความเครียดบ้าง อย่าเอาแต่ก้มหน้า ก้มตาทำแต่งาน จนกัดกินวันหยุดที่คุณมีไป หาเวลาไปสวีทหวานแหววกันบ้าง ไม่เช่นนั้น ชีวิตของคุณก็จะมีแต่เรื่องเครียดๆ คอยบั่นทอนจิตใจ และอาจลุกลามไปทำลายชีวิตคู่ได้

รูปภาพ:

คนโสด :สถานที่แปลกใหม่ และความไม่คุ้นเคย จะนำพาคุณไปสู่กับรักครั้งใหม่ หากคุณเพิ่งได้เริ่มต้นใหม่กับอะไรสักอย่างในเร็วๆ นี้ เช่น ย้ายที่อยู่ เปลี่ยนงาน หรือเพิ่งเปิดเทอม คุณก็มีโอกาสที่จะได้เจอกับรักครั้งใหม่ที่คุณใฝ่ฝันถึงเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คุณกับคนรักต้องหาสิ่งที่บันเทิงเริงใจดู หรือทำร่วมกันบ้าง เช่น ดูหนัง ฟังเพลง หรือแม้แต่เล่นเกมกัน เพื่ออย่างน้อยการที่ทำอะไรร่วมกัน ก็จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้คุณทั้งสองได้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณอยากทำให้หนุ่มที่คุณเล็งไว้หันมาสนใจคุณ เบื้องต้น ก็ต้องเริ่มจากการหันมาดูแลตัวเอง หัดรู้จักแต่งตัว แต่งหน้า ให้สวยปัง มีออร่า ฉายโดดเด่นบ้าง ไม่เช่นนั้น คุณอาจเป็นได้แค่ป้าแว่นที่แต่งตัวด้วยเทรนด์หยุดโลกเหมือนเมื่อ 10 - 20 ปี ก่อนก็ได้ค่ะ ถ้าไม่เริ่มตั้งแต่ตอนนี้ ก็ไม่รู้จะได้เริ่มเมื่อไรแล้ว

คนมีคู่ :ความรักยังคงมีแต่เรื่องน่าตื่นเต้น และน่าค้นหาเข้ามาทำให้คุณทั้งคู่อยากลองท้าทาย อะไรที่คุณคิดว่าดี ก็ลองทำดู ไม่แน่ว่า คุณอาจจะชอบในสิ่งนั้นก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณคิดหลบซ่อนตัว และไม่กล้าที่จะเผชิญกับความยุ่งเหยิงในวันนี้ได้ ไม่แน่ว่า อนาคตต่อๆ ไปข้างหน้า คุณอาจจะเป็นคนขี้แพ้ไปตลอดก็ได้ ฉะนั้น จงอย่ากลัวต่ออุปสรรค เพราะการกล้าที่จะเผชิญหน้า และทำในสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ใช่สิ่งที่ผิดอะไร

คนมีคู่ :คนรักจะคอยสนับสนุนให้คุณเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นในวันนี้ คุณจะเอาชนะกับความกลัว และกล้าทำในสิ่งที่อยากทำได้อย่างแน่นอน เพราะมีเขาเป็นกำลังใจคอยอยู่เคียงข้างยังไงล่ะ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡