สาวๆ หลายคนคงรู้จัก ครีมทารักแร้ของ Oriental Princess กันมาบ้างแล้วใช่ไหมคะ เพราะว่าเขาขึ้นชื่อเรื่องเปิดไฟให้ผิวมากกกก เรียกได้ว่ายกขึ้นหิ้งเป็นตำนานไปแล้ว แต่ ๆ ๆ ๆ ตอนนี้เขาออกโปรดักส์ใหม่ เพื่อมาตอบโจทย์สาว ๆ อย่างเรา ๆ ให้กล้าโชว์ผิวช่วงล่างและมีความมั่นใจกันมากขึ้น นั่นคือ

Oriental Princess Bikini Care Perfect Lightening Cream

มันคือครีมทาขาหนีบและร่องก้นค้าทุกคนน ซึ่งปังมากก อะๆ เดี๋ยวจะพาไปดูรีวิวอย่างละเอียด ไปค่าาาาซิส

รูปภาพ:

เปิดไฟให้ขาหนีบ item ลับ ที่ทำให้ขาวขึ้นได้ภายใน 15 วัน

เรื่องจริงไม่จ้อจี้นะทุกคนน เพียงทาครีม Bikini Care วนๆ ซ้ำๆ ไป 15 วันเท่านั้น เห็นผลทันตาเห็น ( เอาจริงนี่ลองทาไปสองสามวันเอง เห็นผลแล้วนะเออ ) คือต้องบอกว่ามันอยู่ที่ส่วนผสมค่ะ เพราะเขาใส่สุดยอดส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติมาครีมตัวนี้ด้วย !

- สารสกัดธรรมชาติที่เป็นราชาแห่งอาหารผิว

Alfalfa Extract

หรือ

ถั่วอัลฟัลฟ่า

พืชพื้นเมืองของเอเชียตะวันตก เก็บเกี่ยวในฤดูใบไม้ร่วงที่เจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่ ท่ามกลางแสงแดดที่อบอุ่นและดินที่ใช้เพาะปลูกต้องมีปริมาณความชื้นต่ำจึงเป็นพืชที่มีคุณค่าทางอาหาร แร่ธาตุและวิตามินสูง อุดมไปด้วย

GALACTOMANNANS


จากธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพเทียบเคียงกับ Vitamin A ( วิตามินเอ ) ช่วยผลัดเซลผิว ลดความหมองคล้ำฟื้นฟูผิวให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น

-

Licorice Extract

หรือ สารสกัดจากรากชะเอมเทศ พืชสมุนไพรที่เติบโตในทวีปเอเชียด้วยดินที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ถูกเก็บเกี่ยวในช่วงที่อุดมสมบรูณ์ที่สุดในรอบ 3 ปี จึงได้มาซึ่งสารออกฤทธิ์

GLABRIDIN

ที่ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosinase ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการสร้างเมลานินที่ดีที่สุด ทำให้สามารถลดความหมองคล้ำ พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส

รูปภาพ:

อ่อนโยนต่อผิวด้วยค่า pH 5.5

เขาเป็นโปรดักส์ที่อ่อนโยนกับผิวจริงๆ ค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ เลย รู้มาว่าเขาไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะทุกคน ยิ่งเพิ่มความมั่นใจที่จะนำครีมมาใช้กับส่วนที่อ่อนโยนที่สุดของร่างกายเราเลย ถ้าใครยังไม่มั่นใจจะบอกว่าเขาแคร์เรามากกว่าที่คิดอีกนะ อะ แปะให้อ่านด้านล่าง เผื่อบางคนที่บอกว่าผิวตัวเองแพ้ง่ายมากกก นี่เลยค่ะมาดูกันว่าส่วนผสมในผลิตภัณฑ์นั้นปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอะไรบ้าง

Silicone Free = ไม่ทำให้เกิดการอุดตันและระคายเคืองAlcohol Free = ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและเกิดการระคายเคืองMineral Oil Free = ไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขนParaben Free = ไม่มีสารกันเสียที่ทำให้อันตรายต่อร่างกายSLS/SLES Free = ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง

รูปภาพ:

เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

อื้ออหืออ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะทุกคน ตอนแรกคิดว่าจะเหมือนทาครีมกันแดดทั่วไปหรือเปล่าที่เหนียวหนืดๆ เอาเข้าจริง เกลี่ยง่ายมาก ซึมไว สว่างจริงตั้งแต่ครั้งแรก นี่ไม่เวอร์เลยทุกคนมันเนียน มันดีต่อใจ อยากให้ลองเนื้อสัมผัสมากๆ ค่ะ และพอใช้ไปสักพัก ก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิวแห้งเลย เหมือนเขาช่วยเรื่องเก็บรักษาความชุ่มชื่นด้วย แบบว่าช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิว รักษาสมดุลผิวงี้ ซึ่งมันจะทำให้ผิวเราแข็งแรง ถือว่าเริ่ดที่สุดด ๆ ๆ

รูปภาพ:

ต้องบอกเลยว่า ของเขาดีจริงทุกคน มันขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นี่ขนาดทาได้แค่สามวันนะ รับรองใช้ต่อยาวๆ แน่นอนค่ะ สุดปัง!!! ซึ่งใครยังไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรนะคะ แต่จะบอกว่าเขาการันตีคุณภาพด้วยผลการทดสอบประสิทธิภาพ 89% ของผู้ทดสอบขาหนีบและแก้มก้นกระจ่างใสขึ้นใน 15 วันนน และ

ยังมีรับประกันความพึงพอใจยืนดีคืนเงินใน 14 วัน

ไปอีก โอยยย ยืนยันขนาดนี้แล้ว ไม่รู้จะไม่ลองยังไงไหวแล้ววค่าซิส

รูปภาพ:

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยกันนะทุกคนน เราควรสวยให้สุดและมั่นใจให้สุด มีบิกินี่ก็หยิบมาใส่เลยสิคะ โชว์ขาหนีบและก้นให้โลกรู้ไปเลยค่ะว่าเราภูมิใจ เพราะเรามีตัวช่วยสุดปังอย่าง Oriental Princess อยู่จะกลัวอะไร มั่นใจพร้อมทุกกิจกรรม ทุกสถานการณ์ และทุกสไตล์การแต่งตัวในแบบของตัวเองไปเลยสิคะซิส

แล้วมาอวดผิวสวยๆ กันบ้างนะคะ ซิสอยากเห็นน :)

#ครีมทาขาหนีบOP #เปิดไฟให้ขาหนีบ