สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน ช่วงนี้ไปไหนก็ต้องใส่แมสก์ตลอดเวลา ใครเจอปัญหาแบบเมย์บ้าง คือแพ้แมสก์ค่า สิวขึ้นตลอด ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน และพอสิวหาย รอยสิว ทั้งรอยดํา รอยแดงก็ตามมาค่ะ ซึ่งเป็นอะไรที่รักษายากมาก เมย์ก็ลองใช้สกินแคร์มาหลายตัว แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์ รอยสิวไม่จางลงเลยค่ะ จนมีโอกาสได้ลองใช้เจลลดรอยของ เพียวริก้าส์ ซึ่งตัวนี้เมย์เห็นคนรีวิวเยอะมาก ว่าใช้แล้วเห็นผลจริง เมย์เลยตัดสินใจสั่งน้องเค้ามาลองค่า ซึ่งผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ไปชมพร้อมๆ กันเลย

รูปภาพ:

Puricas Dragon’s Blood Scar Gel

เพียวริกาส์ เจลลดรอยดราก้อนบลัด ตัวนี้ตำนานยืนหนึ่งเรื่องรอยสิวเลยค่ะ จากท่ีอ่านมาก่อนตัดสินใจซื้อ ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดรอยสิว และยังช่วยสมานแผลได้ด้วย เพราะส่วนผสมหลักเค้าคือตัวดราก้อนบลัด ซึ่งเป็นพืชสมุนไพร ท่ีช่วยฟื้นฟูรอยแผลได้ ตัวน้ีไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน สเตียรอยด์ หรือสารระคายเคืองต่อผิว คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถทารอยสิวได้โดยไม่ต้องกล้วแพ้เลยค่า

รูปภาพ:

และจุดเด่นที่เมย์ชอบมากเลยคือ เราสามารถเอามาทาแผลได้ทันทีเลย หลังจากที่เรากดสิวออกใหม่ๆ หรือสิวพึ่งยุบ มันก็จะยิ่งทำให้รอยหายเร็วไปอีก เพราะอย่างที่บอกว่าน้องเค้าช่วยสมานแผล และช่วยฟื้นฟูให้รอยแดงหายเร็วขึ้น

รูปภาพ:

น้องเค้ามาเป็นเนื้อเจลสีนํ้าตาล ส้มๆ ใสๆ ทาแล้วซึมเข้าผิวได้ดีมาก ไม่เหนียวเนอะหนะ มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ เห็นบางรีวิวบอกว่าเหม็น แต่ใช้ๆ ไปชินเองค่ะ จากที่ลองใช้มา คือหลังจากทาน้องแล้วสามารถแต่งหน้าทับได้เลยค่ะ ไม่เป็นคราบแน่นอน

ผลลัพธ์หลังใช้ 1 สัปดาห์

รูปภาพ:

บอกก่อนเลยว่าช่วงไหนที่มีสิวขึ้น เมย์จะชอบบีบมากก ทําให้มีรอยแดงเป็นประจํา ตอนนี้พอบีบสิวแล้ว มีรอยแดง เมย์จะใช้เจ้าเจลดราก้อนบลัดตัวนี้ ทาลงบนแผลสิวทันทีเลยค่ะ ซ่ึงหลังใช้ไป 1 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่ารอยแผลจากสิวหายเร็วข้ึน และจางลงไปมาก พวกรอยดําเดิมๆ ที่เคยเป็น ก็จางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ แต่อาจจะไม่ได้เร็วเท่ารอยแดง คือดีงามมาก ตอนใช้เมย์จะขยันทาค่ะ ทาทุกวันเช้า-ก่อนนอนค่า และจากที่ใช้มา ตัวนี้คืออ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว เมย์เป็นคนที่มีผิวแพ้ง่าย ใช้ตัวนี้สบายเลยค่ะ ไม่มีแพ้

โดยรวมแล้วเมย์ว่าเจ้าเจลลดรอย เพียวริก้าส์ ดราก้อนบลัด ตัวนี้ตอบโจทย์มาก ช่วยรักษาแผลสิว และช่วยลดรอยสิวได้ดีมาก ราคาสบายกระเป๋ามาก 2xx บาท ขนาด 8 กรัม แต่เมย์จะติดอยู่เรื่องเดียว คือเมย์รู้สึกว่ากลิ่นของเค้าแรงไปหน่อย ถ้าใครที่ไม่ชอบพวกสกินแคร์ที่มีกลิ่นแรงๆ อาจจะไม่ชอบ แต่ สําหรับเมย์อยู่ในระดับที่รับได้ค่ะ

เพื่อนๆ  สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านค้าชั้นนำ และ ร้านยาทั่วประเทศได้เลยค่า