ใครเบื่อๆ เหงาๆ กับการอยู่บ้านนานๆ ก็ตามไปเที่ยวด้วยกันได้เลยค่าาา (≧∇≦)/

วันนี้มายด์มีแพลนจะออกไปเที่ยวนอกบ้าน พร้อมกับพาสาวซิสที่รักทุกคนไปถ่ายรูป ที่ตู้ถ่ายรูปด้วยกันซึ่งมายด์ขอบอกตรงๆ เลยว่าตื่นเต้นมากกก!!! เพราะสถานที่ที่จะพาไปเป็นตู้ถ่ายรูปในคาเฟ่ชิคๆ ซึ่งมายด์ไม่เคยไปเลย มายด์ก็เลยตื่นขึ้นมาฟิตติ้งชุดตั้งแต่เช้า แต่ไม่ว่าจะลองเปลี่ยนชุดกี่ชุด เปลี่ยนลุคกี่สไตล์ ก็ยังรู้สึกเหมือนขาดอะไรบางอย่างไปอยู่ดี…เพราะมายด์อยากเพิ่มสีสันให้ลุควันนี้ดูชิคขึ้น ทั้งๆ ที่เสื้อผ้า / หน้า / ผมก็พร้อมหมดแล้ว ขาดแค่“ เล็บ ”อย่างเดียวนี่แหละค่ะที่ยังโล่งอยู่


รูปภาพ:

แต่!!! จะให้ไปร้านทำเล็บตอนนี้ก็คงไม่ทัน เพราะไหนจะต้องหาร้านทำเล็บ ไหนจะต้องจองคิวล่วงหน้าไปอีก มายด์ก็เลยคิดว่าวันนี้ขอทำเล็บด้วยตัวเองง่ายๆ ที่บ้านไปเลยละกันแล้วตัวช่วยในนาทีเร่งรีบของมายด์ก็ต้องเป็นเจ้าFloyee UV Hybrid Colorเท่านั้นเลยจะบอกว่าวิธีใช้มันง่ายมาก ทั้งสะดวก ประหยัดเวลา แถมผลลัพธ์ที่ได้ก็ช่วยเพิ่มสีสันให้เล็บสวยเป๊ะ เหมือนเพิ่งก้าวเท้าออกจากร้านทำเล็บมายังไงยังงั้นมาค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าการ DIY เล็บเองต้องทำยังไง เดี๋ยวมายด์จะมาทำให้เพื่อนๆ ดูกัน~


≡ ทำเล็บ DIY ที่บ้าน! ด้วย Floyee UV Hybrid Color ≡


รูปภาพ:รูปภาพ:

แล้วนี่ก็คือโฉมหน้าของอุปกรณ์ทำเล็บของมายด์ในวันนี้ค่ะ นั่นก็คือFloyee Super BOXเพียงแค่มีเจ้าเครื่องนี้ก็เหมือนยกร้านทำเล็บมาไว้ที่บ้านเลยนะ ว่าแล้วก็รีบตามมาดูกันดีกว่าว่าด้านในกล่องมีอะไรบ้าง…พอเปิดกล่องแล้วก็จะเจอกับการ์ดคำแนะนำที่มี QR Code ให้สแกนเข้าไปดูวิดีโอแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ทำเล็บขอบอกไว้ก่อนว่าขั้นตอนไม่ยุ่งยากเลยสักนิดเดียว ต่อให้เป็นมือใหม่ก็สามารถทำได้ทุกคนแน่นอนหรือใครอยากได้ไอเดียทำเล็บปังๆ ทาง YouTube / Instagram ของทางแบรนด์ก็มีให้เลือกชมแบบจุใจนอกจากนี้ภายในกล่องยังอัดแน่นไปด้วยอุปกรณ์ทำเล็บอื่นๆ อีกหลายอย่าง ได้แก่:เบสสูตรช่วยให้เล็บไฮบริดอยู่ได้นาน และมั่นใจได้เลยว่าสีจะยึดเกาะหน้าเล็บFLOYEE PINK - UV Hybrid Color:น้ำยาทาเล็บไฮบริดที่มีความเงางามเป็นพิเศษ ช่วยลดการฉีก / การบิ่นของเล็บ ทาและล้างออกง่าย แต่ติดทนนาน สามารถเพลิดเพลินกับสีสวยๆ ได้ยาวนานถึง 21 วันUV Hybrid Top:ท็อปโค้ทถือเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการทำเล็บไฮบริด เพราะเป็นตัวช่วยให้เล็บเงางามเป็นประกาย เสริมให้เล็บมือดูสวยเด่นขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเครื่องอบเล็บไฟ UV LED ขนาด 48 / 24W:เครื่องอบเล็บยูวีเครื่องนี้มากับหลอดไฟคู่ UV + LED ที่ทรงพลัง ช่วยอบสีไฮบริดให้แห้งได้ภายใน 30 วินาที แถมใช้งานง่ายและสะดวกมากๆ เพียงแค่เสียบปลั๊กปุ๊บ เครื่องก็พร้อมใช้งานได้ปั๊บเลยตะไบเล็บ 100/180:เหมาะสำหรับจัดแต่งเล็บให้สั้นลง หรือแต่งเล็บให้เป็นทรงสวย แล้วยังนำไปใช้ตะไบสีบนหน้าเล็บ ซึ่งเป็นขั้นตอนแรกของการล้างเล็บแบบไฮบริดได้อีกด้วยบล็อกขัดเล็บ:เหมาะสำหรับการขัดเล็บให้หน้าเล็บเรียบขึ้น และช่วยให้เล็บดูเงางาม สุขภาพดี พร้อมทั้งช่วยให้ไฮบริดยึดเกาะเล็บได้ดีขึ้นกว่าเดิมไม้ส้มทำเล็บ:อุปกรณ์สำหรับใช้ดันหนังบริเวณโคนเล็บ เพื่อให้หน้าเล็บสะอาด ดูสวยงาม และช่วยให้เล็บยาวขึ้นได้อย่างแข็งแรงด้วยฟอยล์ห่อเล็บ:กระดาษฟอยล์ห่อเล็บสำหรับการล้างสีไฮบริด เพียงหยดน้ำยาล้างใส่ด้านสำลี แล้วห่อให้ตรงกับหน้าเล็บ จากนั้นก็รอให้ครบเวลา เท่านี้ก็​​ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้น้ำยาล้างไปละลายสีได้ดีขึ้น และช่วยให้สีหลุดออกง่ายขึ้นแล้วแผ่นสำลีไร้ฝุ่น:เหมาะสำหรับใช้ทำความสะอาดและล้างคราบไขมันบนเล็บ รวมถึงการทำความสะอาดสีไฮบริด โดยที่ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนเล็บให้เกะกะสายตาน้ำยาล้าง ( Remover ):ตัวช่วยละลายสีไฮบริดให้สามารถล้างสีออกได้อย่างง่ายดายน้ำยาทำความสะอาด ( Cleanser ):หยิบมาใช้ได้ทั้งก่อนและหลังทำเล็บ สำหรับทำความสะอาดเพื่อกำจัดคราบไขมันบนหน้าเล็บ แล้วยังใช้ลบสีทาเล็บไฮบริดได้ด้วยเห็นมั้ยล่ะคะว่าFloyee Super Boxกล่องนี้กล่องเดียว มีครบทุกสิ่งที่ต้องการสำหรับการ DIY เล็บสวยๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา แล้วยังได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจไม่แพ้การเข้าร้านทำเล็บอีกด้วยนะเออ!


รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่สำคัญFloyeeยังมีสีทาเล็บแบบไฮบริดมาให้สาวๆ ได้เลือกใช้ตามความชอบแบบจัดเต็มถึง 8 คอลเลคชั่น และมากกว่า 55 เฉดสีด้วยนะ!!!ทั้งBasic Collectionที่มีสีทาเล็บตั้งแต่เฉดสีสุภาพไปจนถึงเฉดสีสดใสNude Collectionมาพร้อมกับสีทาเล็บโทนนู้ดแนวซอฟต์ๆ แต่ไม่จืดชืดGlow Collectionสีทาเล็บที่จะช่วยเพิ่มความแวววาวเป็นประกายโดดเด่นให้เล็บมากขึ้นParadise Collectionสีทาเล็บใสเฉดสีสวย สดใส สีสันชัดเจนDark Collectionสีทาเล็บเฉดสีสวยเข้ม ช่วยให้เล็บสวยมีเสน่ห์ ดึงดูดสายตาFur Collectionเล็บสวยแปลกตาด้วยสีทาเล็บขนเฟอร์สุดชิคGlitter Collectionสีทาเล็บผสมกลิตเตอร์เพิ่มความวิบวับให้ปลายเล็บ


รูปภาพ:รูปภาพ:

และที่มายด์ว้าวมากๆ ก็คือสีทาเล็บแบบไฮบริดในคอลเลคชั่นTermo Collectionที่สีจะเปลี่ยนตามอุณหภูมิ เรียกได้ว่าทา 1 ได้ถึง 2 เลยทีเดียว หากใครที่อยากได้สีเล็บสวยๆ แบบไม่กลัวซ้ำใครรับรองได้เลยว่าถ้าได้ทาเล็บจากสีทาเล็บคอลเลคชั่นนี้แล้วต้องติดใจแน่นอนโดย Termo Collection มีสีทาเล็บสวยๆ ปังๆ ให้เลือกถึง 5 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่สี Stat Sky,สี Crazy Fantasy,สี Fancy Obession,สี Flirty Blink, และสี Feel Gorgeousที่แต่ละเฉดสีก็มีความสวยสูสีกินกันไม่ลงเลย

ถ้าสาวซิสยังนึกภาพไม่ออกว่าสีเล็บเปลี่ยนสีได้มันจะเป็นยังไง??? มายด์ก็จะพาไปซูมสีให้เห็นชัดๆ ไปเลยค่ะ เมื่ออุณหภูมิสูงขึ้น ( Hot ) สีเล็บก็จะเปลี่ยนไปเป็นเฉดสีที่ดูอ่อนลงและสว่างขึ้น แต่เวลาที่อุณหภูมิต่ำลง ( Cold ) สีเล็บก็จะเปลี่ยนไปในเฉดที่ดูเข้มขึ้น แล้วแม้ว่าสีเล็บจะเปลี่ยนไปตามอุณหภูมิก็จริง แต่ความสวยและสีสดชัดของเล็บยังคงอยู่ไม่หายไปไหน คอนเฟิร์ม!


≡ ขั้นตอนการ DIY เล็บง่ายๆ ด้วย Floyee UV Hybrid Color ≡

รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ส่องอุปกรณ์ภายในFloyee Super BOXและซูมดูสีทาเล็บแต่ละคอลเลคชั่นไปแล้ว คราวนี้ก็ได้เวลามาเริ่มต้น DIY เล็บสวยๆ ปังๆ ด้วยตัวเองบ้างแล้วค่ะโดยขั้นตอนแรกมายด์จะเตรียมหน้าเล็บด้วยการใช้ไม้ส้มทำเล็บดันหนังบริเวณโคนเล็บออกก่อนแล้วตามด้วยการแต่งทรงเล็บด้วยตะไบให้เล็บเป็นทรงสวยจากนั้นก็ใช้บล็อกขัดเล็บขัดเบาๆ เพื่อเตรียมหน้าเล็บให้เรียบขึ้นและเช็ดทำความสะอาดหน้าเล็บด้วยCleanserที่ทั้งช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและทำให้สีทาเล็บไฮบริดติดทนนานมากขึ้นด้วยนั่นเอง


รูปภาพ:

ต่อด้วยขั้นตอนการลงเบสเพื่อความทนด้วยการทาUV Hybrid Baseบางๆ ทั่วทั้งเล็บ 1 ชั้นเพื่อช่วยเสริมความแข็งแรงและลดการลอก / ฉีกหักของเล็บ แล้วอบเล็บในเครื่องอบยูวี 30 วินาทีหลังจากนั้นก็เริ่มทาสีไฮบริดสีที่ชอบตามความต้องการ ( มายด์เลือกทาเล็บสลับสีแบบไม่ซ้ำ เพื่อความน่ารักสดใสแบบจัดเต็ม ) แล้วอบเล็บต่ออีก 30 วินาทีปิดท้ายด้วยการทาทับด้วยUV Hybrid Topเพื่อเพิ่มความเงางามให้กับเล็บ แล้วอบเล็บอีกครั้งเป็นเวลา 30 วินาทีซึ่งความประทับใจหลังจากที่ได้ลองทาสีทาเล็บของ Floyee ก็คือเนื้อสีเกลี่ยง่าย ช่วยให้การทำเล็บด้วยตัวเองเป็นเรื่องง่ายและประหยัดเวลาไปได้เยอะเลย


รูปภาพ:

ท้าดาาาา~ และนี่ก็คือโฉมหน้าของเล็บที่ DIY ด้วยFloyee UV Hybrid Colorเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอย้ำแรงๆ ชัดๆ อีกครั้งเลยว่าทำง่ายมากและรวดเร็วมากๆ ด้วยเหมือนกัน แถมสีเล็บที่ได้ยังสีสดชัดเจนไม่แพ้การเข้าร้านทำเล็บ ทาแล้วช่วยเสริมให้เล็บและมือดูสวย โดดเด่น ดึงดูดสายตาขึ้นเยอะเลยที่สำคัญหากเมื่อไหร่ที่รู้สึกเบื่อและอยากเปลี่ยนสีเล็บใหม่ๆ ภายในFloyee Super BOXก็จะมีมาให้ด้วยนะสำหรับหยิบไปใช้ล้างเล็บออกได้อย่างง่ายดาย แล้วความพิเศษของน้ำยาล้างตัวนี้ก็คือช่วยบำรุงและไม่ทำให้หน้าเล็บพังเหมือนสีเจลทั่วไปด้วย


รูปภาพ:

มายด์ต้องบอกเลยว่ายิ่งแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใส แต่งหน้าด้วยเมคอัพโทนสีหวานๆ ม้วนผมลอนทรงน่ารักๆ แบบเป็นธรรมชาติแล้วทาเล็บด้วยสีทาเล็บสวยๆ แบบไม่ซ้ำ ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความน่ารักสดใส และเติมพลังความคิ้วท์ให้ลุคโดยรวมให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้นด้วยเป็นอะไรที่ดูเข้ากันแบบไม่มีติดขัดเลยสักนิดเดียว!


รูปภาพ:

ซิสจ๋าาา~ เสื้อผ้าพร้อม เมคอัพพร้อม ทรงผมพร้อม และเล็บก็พร้อมแล้ว ก็ตามไปถ่ายรูปกับตู้ถ่ายรูปด้วยกันเลยดีกว่าค่ะ วันนี้เรามาถ่ายกันที่ร้าน Fics สุขุมวิท 31ปกติมายด์เป็นคนที่โพสท่าเก่งพร้อมสู้กล้องมากๆ อยู่แล้วแต่พอยิ่งทาเล็บสีสวยๆ เด่นๆ ก็ยิ่งทำให้โพสท่าถ่ายรูปได้เยอะกว่าเดิม เพราะไม่ว่าจะเอามือมาแตะหน้า แตะปาก ปิดแก้ม หรือเอาไว้ใต้คาง เวลาเห็นเล็บสีสวยเป็นองค์ประกอบก็ยิ่งทำให้รูปถ่ายที่ได้ดูปังขึ้นเยอะเลย


✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧


รูปภาพ:

ถ้าอยากจะแต่งตัวให้สวยเป๊ะตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า นอกจากจะต้องให้ความสำคัญกับเรื่องเสื้อผ้า การแต่งหน้า และการทำผมแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่จะมองข้ามไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือการเติมสีสันให้ปลายเล็บไม่จืดชืดนี่แหละค่ะอย่างวันนี้ที่มายด์เลือกหยิบFloyee UV Hybrid Colorมาเนรมิตเล็บสวยๆ ด้วยตัวเอง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ทำให้มายด์พอใจมากๆ เพราะเป็นตัวช่วยเปลี่ยนสีเล็บได้ตามใจชอบด้วยตัวเองง่ายๆ ที่บ้านแบบไม่ต้องง้อร้านทำเล็บทั้งช่วยเซฟเงิน เซฟเวลา มีแค่เซ็ตเดียวจบครบทุกสีทุกสไตล์เลย

สำหรับใครที่สนใจอยากได้Floyee UV Hybrid Colorไปเปลี่ยนสีเล็บอย่างสนุกสนานเพลิดเพลินไม่มีเบื่อตอนนี้ทางแบรนด์ก็มีโปรโมชั่น 11.11 ลดสูงสุดถึง 60% ถ้าไม่อยากพลาดโปรฯ เด็ดๆ ดีๆ แบบนี้ ก็รีบตามไปกดติดตามไปตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่าาา

»» Website :https://floyee.com/

»» INSTAGRAM :https://www.instagram.com/floyee_th/

»» LINE :https://lin.ee/ZJWbqPL

»» Shopee :https://shopee.co.th/floyee_th

»» Facebook :https://www.facebook.com/floyeeTH