รูปภาพ:https://bit.ly/3BZCdam

มาอีกแล้วค่ะซิส ทินท์เนื้อฉ่ำวาว ที่ควรค่าแก่การจับจองเป็นที่สุด!Fmgt Lip Glazeเป็นทินท์เนื้อฉ่ำวาว ที่สวยมากสีที่ออกมาจะเน้นๆ ไปที่โทนสีแดง ส้ม ส่วนตัวเราว่า เขาทำสีออกมาได้ดีนะสีคือสวยจริงๆแล้วเป็นสีที่เราหยิบมาทากันได้บ่อยๆ ด้วย อีกอย่างเนื้อทินท์ก็ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียว ทาแล้วให้ความแวววาว ฉ่ำดีแต่ไม่เยิ้มจนน่ารำคาญเพราะงั้นเราว่า ถ้าเพื่อนๆ ได้เห็นแล้ว จะต้องชอบกันอย่างแน่นอนค่ะ เอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า จะน่าตำขนาดไหน ส่องของใหม่นี้ไปพร้อม กันเลย!

รูปภาพ:https://bit.ly/3B1Wz1gรูปภาพ:https://bit.ly/3AYR9nQรูปภาพ:https://bit.ly/2Z86ULGรูปภาพ:https://bit.ly/2XywzwYรูปภาพ:https://bit.ly/3n8YSurรูปภาพ:https://bit.ly/2Z8qCr6รูปภาพ:https://bit.ly/3DTBSXhรูปภาพ:https://bit.ly/3B2qRRnรูปภาพ:https://bit.ly/3jl0nEKรูปภาพ:https://bit.ly/3C0yk4L




รูปภาพ:https://bit.ly/3pgn8O7

สวยมากจริงๆ นะ ใครที่อยากได้สักสีสองสี สามารถตามไปตำกันได้แล้ววันนี้ หรือถ้าอยากดูไอเทมไหนเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปดูได้เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งทินท์เนื้อฉ่ำวาว ที่ควรค่าแก่การจับจองเป็นที่สุด เนื้อดี สีดี งานดีมาก! ไม่ตำมาใช้สักสี มีหวังพลาดแน่นอนค่ะซิสสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย