เป็นคนผมบางกันรึเปล่า ถ้าใช่ วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาบอกต่อ สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง การเลือกใช้ยาสระผม ก็สำคัญควรเลือกใช้ยาสระผมที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี และไม่อุดตันรูขุมขนนอกจากยาสระผมแล้ว ตัวช่วยบำรุงผม ก็สำคัญมากๆ เช่นกัน วันนี้เรามี7 เซรั่มปลูกผมที่คนผมบาง หัวล้าน ต้องลองดู!เป็นตัวที่เราไปหาดูรีวิวมาแล้ว หลายๆ คนบอกว่าใช้แล้วผมขึ้นจริง!แต่อาจจะต้องใช้อย่างต่อเนื่องหน่อย ถึงจะเห็นผลอย่างชัดเจนเอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า ว่ามีแฮร์เซรั่มตัวไหนน่าลองบ้าง เช็กลิสต์ไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. Shizenlabs Innogro™ Anti-Hair Loss Serum For Women

รูปภาพ:https://www.shizenlabs.com/wp-content/uploads/2021/09/1.jpeg

ไม่เคยทิ้งผม ผมจะไม่ทิ้งคุณ Shizenlabs Innogro™ Anti-Hair Loss Serum จริงๆ แล้วมีทั้งหมด 2 สูตร สำหรับผู้ชายและสำหรับผู้หญิง อย่างสูตร For Women จะเหมาะกับทุกสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งตัวนี้จะช่วยลดผมร่วง ผมบาง มีส่วนผสมหลักเป็นปาล์มเลื่อย โสม และยังมีส่วนผสมสมุนไพรอีก 3 ชนิด ที่จะมาช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยนวัตกรรมการผลิตจากญี่ปุ่น ลดปัญหาผมหลุดร่วงและเร่งการเจริญเติบโต แพ็กเกจแบบหลอดบีบ หัวโรลเลอร์บอล ใช้งานง่าย ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังซึมเร็ว ตัวนนี้แม่เราลองอยู่ ใช้มาเดือนกว่าๆ แล้ว ปรากฏว่าลูกผมขึ้นจริงๆ เพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาผมร่วงบ่อย หรือผมบาง ลองดูค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

2. J Hair Serum

รูปภาพ:https://api.watsons.co.th/medias/prd-back-286271.jpg?context=bWFzdGVyfGltYWdlc3wyOTE1OTB8aW1hZ2UvanBlZ3xoM2MvaGFiLzkxNDc4NzA0NDU1OTgvV1RDVEgtMjg2MjcxLWJhY2suanBnfGY5N2Y3M2U2Y2RjOGZhNDM2N2VmZTRlMzU5MmQ4NTRkNGUzMTJmODkwMjg4ZmE4ZjUzYjc5OGE2MmYzODY5Y2E

ถัดมาที่ J Hair Serum เซรั่มสูตรเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยสารสกัดที่ดีที่สุด 4 ชนิดจากธรรมชาติ มีทั้ง ข้าวสังข์หยด ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมมากกว่า 70% ทำให้ผมแข็งแรง และหนาขึ้น, รากมัลเบอร์รี่ ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของรากผม ช่วยให้ระยะการร่วงของเส้นผมสั้นลง, เห็ดหลินจือ ช่วยฟื้นฟูให้หนังศีรษะชุมชื้น ชะลอผมหงอก ผมดกดำเป็นเงา และสาหร่าย 3 สี ลดการระคายเครืองจากแสงแดด กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนบนหนังศีรษะ ซึ่งสารสกัดของเขาปลอดภัย ไม่ส่งผลเสียใดๆ ต่อร่างกาย นอกจากจะช่วยปลูกผมได้แล้ว ยังช่วยปลูกหนวด,เครา และปลูกคิ้วได้ด้วย! ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดู ราคาหลักพัน แพงหน่อย แต่คนที่ลองใช้หลายๆ คนบอกว่าดีนะ

3. Ryuk & Meringue Hair Serum

รูปภาพ:https://amvata.com/images/thumbnails/800/800/detailed/133/kat00489-2.jpg

ตัวนี้ก็เป็นเซรั่มบำรุงรากผมและหนังศรีษะ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากไกลโคโปรตีนจากมันฝรั่ง, สารสกัดจากแพลงตอน, อะมิโนเอซิดที่ให้พลังงานแก่เซลล์รากผม, โปรตีนจากพืช White Sweet Lupine และว่านหางจระเข้ อัดแน่นมาให้แบบจุกมากๆ ที่จะมาช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม และลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมบำรุงรากผมให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังช่วยชะลอการเกิดหงอก ที่สำคัญคัญคือ ปราศจากซิลิโคน มิเนรัล ออยล์ พาราเบน สี และน้ำหอม เพราะฉะนั้นคนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

4. Revive Energizing Scalp Serum

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2020/0429/15880959249764_600x600.jpg

ตัวนี้เป็นเซรั่ม ที่เราเห็นในทีวีบ่อยมาก เป็นของแบรนด์ Revive เซรั่มลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มีทั้งรีเดนซิล ที่ช่วยให้ผมกลับมาแข็งแรง ป้องกันผมขาดหลุดร่วง และยังมี Anagain สารสกัดจากโสม และไข่ปลาคาเวียร์ ทั้งหมดทั้งมวลมีส่วนช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม และบำรุงให้ผมเกิดใหม่ ให้ผมแข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วงง่าย เส้นผมเงามงาม นุ่มสลวย และสุขภาพดี

5. Cellion Copper Peptide Serum

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/fc16e42b8fcd5fdfe47404902505bf2e.jpg

อันนี้เป็นเซรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะของแบรนด์ Cellion ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัด Copper Peptide เข้มข้น 10 เท่า ที่มีส่วนในการช่วยนบำรุงผิวหนังศีรษะและเส้นผมขั้นสุด ทั้งยังช่วยล้างสารพิษจากหนังศีรษะอย่างหมดจด พร้อมบำรุงให้เส้นผมกลับมาหนาดกดำยิ่งขึ้น มาในแพ็กเกจแบบขวดเซรั่ม ใช้งานง่าย เนื้อเซรั่มสีใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังซึมเร็ว ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจ ใครอยากลอง ไปตำมาใช้ได้เลยค่ะ

6. Solve Hair H Regro Serum

รูปภาพ:https://image.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/1028819/1611881066-720eb9a927608129bbe6938e94348117.jpeg

เขาเป็นเซรั่มบำรุงผมที่มีส่วนผสมของ Redensyl และProcapil สกัดจากธรรมชาติ ตัวนี้จะช่วยบำรุงให้รากผมแข็งแรง ทั้งยังลดปัญหาการขาดหลุดร่วงได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยควบคุมความมันของหนังศีรษะและเส้นผม ช่วยลดการอักเสบ แพ้ ระคายเคืองของหนังศีรษะ พร้อมปกป้องและฟื้นฟูเส้นผมจากมลภาวะต่างๆ ใช้แล้วให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญคือ ใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้นะ เพราะเขาผ่านการทดสอบมาแล้ว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแน่นอนค่ะ

7. Mama's Choice Strengthening Hair Serum

รูปภาพ:https://mamaschoice.co.th/wp-content/uploads/sites/2/2021/09/Untitled-design-3.jpg

และตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นเซรั่ม ที่ผสานไปด้วยพลังจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผมทุกประเภท เป็นสูตรอ่อนโยน ปลอดภัย ไร้สารเคมี เหมาะกับแม่ท้อง แม่ให้นม และคนทั่วไปที่อยากบำรุงรากผมให้แข็งแรง มีทั้งสารสกัดจาก กีวี ที่ช่วยลดอาการผมขาดหลุดร่วง ถั่วเทียน บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ และถั่วลันเตา ที่จะมาช่วยเสริมให้รากผมแข็งแรง และกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ที่สำคัญคือ ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน ตาเลต ไตรโคลซาน และ SLS คอนเฟิร์มว่าคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอน

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/EW1MlV8U8AAsNkV.jpg

ใครที่มีปัญหาผมบาง หรือผมร่วงง่าย รากผมไม่แข็งแรง เอาจริงๆ หน้าเรายังบำรุงเลย แล้วทำไมผม หนังศรีษะเราจะบำรุงกันบ้างไม่ได้ จริงๆ มั้ย เพราะงั้นลองไปตำมาใช้กันดู เลือกตัวที่คุณรู้สึกว่าถูกใจ แล้วลองตำมาใช้กันดู แม้ราคาสกินแคร์บำรุงผมจะค่อนข้างสูง แต่เพื่อผมของเรา ดูแลหน่อยเถอะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย