ใครอยากหุ่นสวย & สุขภาพดี ก็ต้องรีบลุกขึ้นมาออกกำลังกายด้วยกันเลยค่ะ ୧ʕ•̀ᴥ•́ʔ୨


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/c8/f1/16/c8f11659ffebb7c9ee72d1e2f04be43a.jpg

ช่วงไหนที่สาวๆ กินตามใจปากอย่างเพลิดเพลิน หรือเอาแต่นั่งๆ นอนๆ ทั้งวัน ไม่ค่อยได้ขยับตัวไปไหน ก็คงเจออาการแบบเดียวกันที่พอลุกขึ้นยืนปุ๊บก็มีเสียงกระดูกลั่นดังกร๊อบแกร๊บปั๊บ เพราะนั่งท่าเดิมเป็นเวลานานจนเกินไป หรือทำให้หุ่นที่เคยฟิตแอนด์เฟิร์มเริ่มมีส่วนที่ย้วยๆ เผละๆ โผล่มาให้เห็นแบบนี้หลายคนจึงอยากจะลุกขึ้นมาออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงและไล่ไขมันส่วนเกินให้หายวับไปแต่สำหรับคนที่อาศัยอยู่ในหอพัก / คอนโด และต้องอยู่ร่วมกับเพื่อนบ้านห้องอื่นๆ ถ้าออกกำลังกายด้วยการกระโดดหรือส่งเสียงดัง ก็อาจเป็นการรบกวนเหล่าเพื่อนบ้านเกินไปสักนิดวันนี้เราจึงรวบรวม7 คลิปพาออกกำลังกาย “ ฉบับคนอยู่หอ / คอนโด ”มาแชร์กัน โดยคลิปออกกำลังกายเหล่านี้จะเน้นท่าออกกำลังกายที่ไม่ใช้การกระโดด จึงทำตามได้ง่ายและเสียงไม่ดังรบกวนคนอื่นด้วยนะ。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆


① คลิปออกกำลังกายฉบับคนอยู่หอ / คอนโด ช่อง Booky HealthyWorld

มาเริ่มต้นด้วยคลิปออกกำลังกายฉบับคนอยู่หอ / คอนโดคลิปแรก จากช่องBooky HealthyWorldก่อนเลยค่ะ ต้องขอออกตัวก่อนเลยนะว่าทางเราก็กด Subscribe ช่องนี้เอาไว้ด้วยเหมือนกัน เพราะมีคลิปออกกำลังกายให้เลือกฝึกตามหลากหลายแบบ ทั้งคลิปออกกำลังกายเน้นลดสัดส่วนเฉพาะจุด คลิปออกกำลังกายสำหรับผู้สูงอายุให้ฝึกตามพร้อมกับคุณแม่ไปจนถึงคลิปออกกำลังกายแบบไม่กระโดด ไม่มีท่าสวอท เสียงไม่ดังที่เราหยิบมาบอกต่อให้คนที่อยู่หอหรือคอนโดได้ลองฝึกตามกันโดยเน้นเป็นท่าออกกำลังกายแบบยืนและแบบนอนที่ทำตามได้ง่ายๆนอกจากจะเหมาะกับคนที่อยู่หอแล้ว ยังเป็นคลิปออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับคนน้ำหนักตัวเยอะหรือเข่าไม่ดีอีกต่างหาก#ดีงามที่สุด


② คลิปออกกำลังกายฉบับคนอยู่หอ / คอนโด ช่อง BEBE FIT ROUTINE

สาวสายเฮลท์ตี้ที่ชอบเปิดดูคลิปออกกำลังกายบน YouTube เป็นประจำ ( แต่จะลองฝึกตามรึเปล่า นั่นก็อีกเรื่องนึง >< ) ก็คงไม่มีทางไม่เคยเปิดดูคลิปออกกำลังกายจากช่องBEBE FIT ROUTINEของสาวเบเบ้ - ธันย์ชนกอย่างแน่นอน ซึ่งคลิปออกกำลังกายของช่องนี้ไม่ได้มีแค่คลิปที่เน้นออกกำลังกายหนักๆ หรือเบิร์นแคลอรีแบบจัดเต็มจนต้องหอบแฮ่กๆ เท่านั้นนะคะแต่ยังมีคลิปออกกำลังกายแบบ Low Impact Workout เบิร์นไว ไม่ต้องโดดที่เหมาะกับทั้งคนอยู่หอที่อยากออกกำลังกายโดยไม่ส่งเสียงรบกวนเพื่อนบ้านรวมทั้งคนที่มีน้ำหนักตัวเยอะหรือข้อเข่ามีปัญหาด้วยแล้วถึงแม้ว่าความยาวคลิปจะแค่ 8 นาทีนิดๆ แต่รับรองได้เลยว่าช่วยเรียกเหงื่อและช่วยเบิร์นแคลอรีได้เยอะแน่ๆ ค่ะ


③ คลิปออกกำลังกายฉบับคนอยู่หอ / คอนโด ช่อง sixpackclub.net

ใครที่อยากจะเบิร์นแคลอรีและเพิ่มความกระชับให้กับส่วนต่างๆ ของร่างกาย แบบไม่ต้องเสียเงินเข้าฟิตเนส ก็ต้องรีบเปิด YouTube แล้วกดเข้าช่องsixpackclub.netและออกกำลังกายตามคลิปคาร์ดิโอ 20 นาที ไม่มีกระโดด ไม่ปวดเข่ากันด่วนๆ เลยค่ะโดยคลิปนี้จะเน้นท่าออกกำลังกายพื้นฐาน ที่ฝึกแล้วไม่รู้สึกเหนื่อยจนเกินไป ทำตามได้ครบทุกถ้วนท่าแบบนี้ต่อให้เป็นมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นออกกำลังกายก็ทำตามได้ทุกคนแน่นอนแล้วถึงแม้จะเป็นท่าออกกำลังกายง่ายๆ ก็จริง แต่อย่าได้ดูถูกความง่ายเด็ดขาดเลยนะเพราะถ้าสาวๆ ออกกำลังกายตามจนจนคลิปก็จะช่วยเบิร์นไขมันได้ดีสุดๆ ไปเลย


④ คลิปออกกำลังกายฉบับคนอยู่หอ / คอนโด ช่อง Healthy Bear

สำหรับคนที่อยากได้คลิปออกกำลังกายที่ช่วยเบิร์นแคลอรีแบบเน้นๆ และช่วยให้การลดน้ำหนักเป็นเรื่องง่ายขึ้น ก็ต้องลองฝึกตามคลิปออกกำลังกายลดความอ้วน 30 นาที ไม่กระโดด ไม่มีแรงกระแทกของช่องHealthy Bearกันดูแล้วละเพราะภายในคลิปรวบรวมท่าออกกำลังกายไว้หลากหลายแบบ ตั้งแต่ท่าง่ายๆ ไปจนถึงท่าที่เน้นช่วยบริหารกล้ามเนื้ออย่างท่าสวอทและท่าครันช์แต่ด้วยความที่เป็นการออกกำลังกายแบบไม่กระโดด จึงเหมาะกับคนที่อยู่หอหรือคอนโดแล้วอยากจะออกกำลังกายอย่างสบายใจโดยที่ไม่ต้องกลัวมีเสียงดังตึงตังรบกวนคนอื่นด้วยนั่นเองแล้วนอกจากช่องนี้จะมีคลิปออกกำลังกายดีๆ ให้เลือกฝึกตามแล้ว ยังมีคลิปที่แชร์ทริคเกี่ยวกับการลดน้ำหนักให้ได้ลองเปิดฟังเพื่อเป็นความรู้อีกด้วยนะ


⑤ คลิปออกกำลังกายฉบับคนอยู่หอ / คอนโด ช่อง Fit Kab Dao

Fit Kab Daoก็ถือเป็นอีกหนึ่งช่อง YouTube พาออกกำลังกายที่โด่งดังและโดนใจสาวๆ สายเฮลท์ตี้หลายคน เพราะภายในช่องมีทั้งคลิปสอนออกกำลังกายที่ช่วยเบิร์นไขมันทั่วตัว และเน้นเพิ่มความเฟิร์มเฉพาะส่วน รวมทั้งคลิปสอนทำเมนูอาหารและเครื่องดื่มแบบฉบับคนรักสุขภาพ ให้ได้ลองทำตามเพื่อเพิ่มพลังความเป๊ะให้หุ่นด้วยเหมือนกันแล้วถ้าใครที่อาศัยอยู่ในหอพัก / คอนโดแล้วกำลังมองหาคลิปออกกำลังกายที่ทำตามได้ง่ายๆ ก็ต้องเปิดเข้าไปดูคลิป 20 นาที เบิร์นแบบเงียบๆ ไม่ต้องกระโดดแต่เน้นท่าออกกำลังกายแบบ Low impact หรือแรงกระแทกน้อยถึงจะไม่ได้เคลื่อนไหวร่างกายแบบรวดเร็วเหมือนกับการออกกำลังกายแบบอื่นๆ แต่ก็ช่วยเรียกเหงื่อได้ดีและช่วยเบิร์นแคลอรีได้เยอะอีกต่างหาก


⑥ คลิปออกกำลังกายฉบับคนอยู่หอ / คอนโด ช่องแหมทําเป็นฟิต

คราวนี้แวะมาดูคลิปออกกำลังกายของช่องแหมทําเป็นฟิตบ้างดีกว่าค่ะ ต้องขอบอกก่อนเลยค่ะว่าช่อง YouTube นี้มีคลิปออกกำลังกายเด็ดๆ ที่น่าลองฝึกทำตามกันหลายคลิปเชียวละ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายสลายพุง การออกกำลังกายสร้าง Abs สวยๆ หรือการออกกำลังกายกระชับขา หากสาวๆ มีปัญหาสัดส่วนเรื่องไหนที่ทำให้รู้สึกกังวลหรือไม่มั่นใจ ก็เปิดช่องนี้แล้วเลือกคลิปสอนออกกำลังกายที่ตอบโจทย์กับปัญหาได้ครบเลยแล้วคนที่อยู่หอ / คอนโดก็สามารถออกกำลังกายตามคลิปออกกำลังกาย ไม่ง้อยิมได้ด้วยเหมือนกันนะโดยในคลิปเป็นการออกกำลังกาย 7 ท่า ที่ทำท่าละ 45 วินาที ทั้งหมด 3 เซตด้วยกันใช้เวลาออกกำลังกายไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็ช่วยเบิร์นไขมันและเพิ่มความเฟิร์มได้เยอะเชียวละ


⑦ คลิปออกกำลังกายบนเตียงนอน ช่อง Booky HealthyWorld

ขอปิดท้ายด้วยคลิปออกกำลังกายยามเช้า 10 นาที บนเตียงนอนจากช่องBooky HealthyWorldเลยละกันนะคะเหตุผลที่เราหยิบคลิปนี้มาบอกต่อสาวๆ ที่อยู่หอพักหรือคอนโด ก็เป็นเพราะเรารู้ว่าหลายๆ คนอาจมีพื้นที่จำกัดจนเป็นอุปสรรคต่อการออกกำลังกายแบบนี้การออกกำลังกายบนเตียงนอนจึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์คนที่มีพื้นที่น้อยมากๆ เลยนั่นเองแล้วแม้ว่าจะเป็นคลิปพาออกกำลังกายบนเตียงนอนก็ไม่ได้มีแต่ท่าบริหารเดิมๆ ซ้ำๆ จนทำให้รู้สึกเบื่อเลยนะเพราะมีทั้งท่าออกกำลังกายแบบนอนหงาย นอนคว่ำ นอนตะแคง และท่านั่งยิ่งตื่นมาออกกำลังกายตอนเช้าก็ช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่ารับเช้าวันใหม่ไปอีก


。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆ 。 ⋆

หลังจากนี้ก็ไม่มีข้ออ้างสำหรับการไม่ออกกำลังกายอีกแล้วนะคะ! เพราะที่เราหยิบมาแชร์กันทั้ง 7 คลิป จะช่วยให้สาวๆ สามารถลุกขึ้นมาออกกำลังกายได้ง่ายๆ ที่บ้าน แบบไม่ต้องเข้าฟิตเนส ไม่ต้องง้ออุปกรณ์เสริม ไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะ และไม่ต้องกลัวว่าจะส่งเสียงดังรบกวนใครอีกต่างหาก แถมแต่ละคลิปยังมาพร้อมกับท่าออกกำลังกายที่หลากหลาย ให้ได้เลือกตรงตามความต้องการของสาวซิสแต่ละคนมากที่สุด รับรองได้เลยว่าออกกำลังกายตามแบบเพลินๆ ได้ทุกวัน แล้วยังช่วยให้การปั้นหุ่นสวยในฝันเป็นเรื่องง่ายขึ้นด้วยนะ#ไม่ทำตามไม่ได้แล้ว