สวัสดีค่า สาวๆ ชาว SistaCafe วันนี้ยังไม่หยุดกับการบอกต่อ

ไอเทมเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวเป็นสาวผิวแห้งแต่อยากตัวหอม ต้องห้ามพลาดบทความนี้นะคะต้องบอกก่อนว่าเฟิร์นเป็นคนผิวแห้งมากแห้งแบบแห้งตะโกน ถ้าไม่ทาครีม คือเหมือนยกแผ่นดินแห้งๆ มาไว้บนผิวเลยค่ะเลยอยากจะมาบอกต่อเพื่อไอเทมเด็ดเพื่อ"เพิ่มพลังผิว"จะมาแนะนำแค่ตัวเดียวก็จะน้อยไปยกลูกรักที่ใช้มาบอกต่อไปเลยวันนี้บทความเดียวได้ถึงสองกันไปเลยเฟิร์นจะแบ่งทาเป็น ทาตอนเช้า และก่อนนอนบอกเลยว่าฟินมากกกกกกกกกกกกกกกกเรามาดูตัวแรกกันเลยดีกว่าค่ะ

ตัวนี้เฟิร์นเลือกใช้ทาตอนกลางวันนะคะเป็นลูกรักคนใหม่ของเราเอง/

รูปภาพ:

Mistine GunchongSeed Oil Rich Moisturizing UV Body Lotion150 ml.

น้องเรียกง่ายๆ ว่า “โลชั่นกัญชง” ฟังไม่ผิดจ้า กัญชง จริงๆน้องมีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดกัญชง ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วย “ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว”และช่วยบำรุงให้โครงสร้างผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น.ช่วยเติมน้ำให้กับผิวที่แห้งกร้าน กลับมาเนียนนุ่ม แลดูสุขภาพดีสามารถทำให้ผิวชุ่มชื่นได้ถึง 24 ชม..ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดเวลาเราออกไปข้างนอกคือเราพกไปทาระหว่างวันได้และไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยนะคะ น้องมี อย.และผ่านการวิจัยร่วมกับคณะแพทย์เภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

รูปภาพ:รูปภาพ:

น้องมาในรูปแบบหลอดบีบ เป็นพลาสติกนุ่มๆ ที่บีบใช้งานง่ายมากและแพ็กเกจเท่มาก สีเขียวทองแบบคูลๆเอาใจสายเขียว (สายธรรมชาติ) มาก 5555555พร้อมใบกัญชงบนหลอดแบบเก๋ๆ ชอบอะ มันเจ๋งฝามาแบบเปิด-ปิด เปิดง่ายปิดสนิทเปิดได้องศาที่ไม่ทำให้ครีมเลอะฝาเวลาบีบแน่นอน.เหมาะแก่การพกามาก ออกแบบมาเพื่อนำไปใช้ระหว่างวันได้ค่ะ

รูปภาพ:

Texture

น้องมาในรูปแบบเนื้อขาวข้น ค่อนข้างหนืดนิดหน่อยเพราะมีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันแสงแดดแต่เวลาเกลี่ยลงผิวคือ เกลี่ยง่ายมากเนื้อที่เข้มข้นสามารถคงความชุ่มชื่นได้ถึง 24 ชม.กลิ่นหอม แบบหอมแบบสบายๆ มาก หอมจนผู้ชายเหลียวแน่หอมแบบบอกไม่ถูกอะ ตอนแรกคิดว่าน้องจะต้องกลิ่นแปลกแน่นอนแต่หอมมมมมม!! หอมแบบไม่ต้องฉีดน้ำหอมก็ได้ กลิ่นติดผิวดี

รูปภาพ:

ตอนลงผิว จะเห็นถึงความเข้มข้น ของเนื้อครีมอาจจะดูหนักแต่บอกเลยว่าเกลี่ยง่ายมากทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นผิวขึ้นมาทันที ไม่เหนียวบนผิวแนะนำอย่าบีบเยอะจนเกินไป เพราะเนื้อครีมที่เข้มข้นทาได้ทั้งเยอะเลยค่ะ ถ้าบีบเยอะไปอาจจะรู้สึกว่าเกลี่ยยากนิดนึงแต่เรื่องกลิ่นหอมนี่บอกเลยท็อปฟอร์ม//มาถึงตัวที่สองกันค่ะตัวนี้เฟิร์นเลือกไว้ใช้ตอนกลางคืนบอกเลยว่าอันนี้ก็ถือเป็นลูกรักอีกชิ้นนึงเลย

รูปภาพ:

NIVEA White LotionRadiant Rose525ml.

น้องเป็นโลชั่นปรับผิวขาว แต่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีมากเรามักจะเอาน้องมาทาก่อนนอนเพราะว่าน้องไม่ส่วนผสมของสารกันแดดเวลาทาตอนกลางวัน อาจจะต้องลงครีมกันแดดตามนิดนึง/มี อาร์แกน-ออย อุดมดด้วยสารแอนตี้-ออกซิแดนท์ ช่วยปลอบประโลมผิวให้ดูนุ่มนวลดูอ่อนวัย ชวนน่าสัมผัส.บำรุงให้ผิวชุ่มชื่นได้ถึง 48 ชม. เหมาะกับสาวๆที่เปิดแอร์นอนแบบเฟิร์นตัวนี้ช่วยในเรื่องของการปรับผิวขาวด้วยนะน้องผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชายด้านผิวพรรณแล้ว

รูปภาพ:รูปภาพ:

แพ็กเกจเป็นขวดปั๊ม หัวหมุน เปิด- ปิด ล็อกได้ เวลาเราจะพกพาไปเที่ยวขวดเป็นลักษณะพลาสติกไม่แข็งมาก สีหวานน่ารักกกกกกกกกน้ำเงินชมพูตัดกันคือมุ้งมิ้งอะและมาในปริมาณเยอะมาก ทาให้ผิวฉ่ำๆไปเลยคือเขามาเป็นขวดใหญ่ ใช้ได้นานสุดๆแต่ยังไม่เคยเจอแบบพกพาเวลาไปเที่ยวอาจจะลำบากเวลาแบก แต่เราแบ่งใส่ขวดแบ่งก็ได้นะคะ

รูปภาพ:

Textureน้องมาในรูปแบบเนื้อครีมขาวข้น แต่ไม่ข้นมากเหลวนิดนึงไม่เหลวมาก และไม่หนืดมากเพราะน้องไม่มีส่วนผสมของสารกันแดด แต่เนื้อจะมันนิดนึงแต่ไม่รู้สึกเหนียวหรือมันที่ผิวเลยและที่สำคัยไม่ต้องกลัวน้องจะทิ้งคาบบนผ้าห่มเพราะซึมสู่ผิวไวมากกกกกกกก

รูปภาพ:

พอลงที่ผิว จะเห็นได้ชัดว่าเนื้อน้องค่อนข้างเหลว และซึมง่ายมากๆ ทาสนุกเลยแหละและกลิ่นคือดีย์ ทำให้หลับสบายมากเราใช้เป็นกลิ่นกุหลาบ ขนาดนอนยังต้องตัวหอมนะก็ฉันมันคนคลั่งความหอมอะ เราเป็นผู้หญิงก็ต้องเนื้อหอมมั้ยล่ะเพิ่มเสน่ห์เวลานอนให้กับคนข้างๆ เรานะคะ ฮันแหนะๆ ชวนกอดได้ 5555

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะ โดนป้ายยากันบ้างไหมบอกเลยว่าของมันต้องมี เทรนด์ต้องมา แต่ดีต่อผิวจริงด้วยเน้นใช้งานได้จริง แต่ราคาสบายกระเป๋าสาวๆ ที่มองหาครีมทาผิวในราคาเบาๆสามารถไปหาซื้อตามได้น้า บอกเลยว่าดีจริงๆโลชั่นกัญชงของมิสทิน  เหมาะสำหรับทากลางวันเพราะมี Double UV Filters ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วย.ซึ่งนีเวียไม่มีในส่วนนี้ ก็เหมาะสำหรับเอาไว้ทาก่อนนอนดีกว่าค่ะน้องสองตัวนี้ เป็นไอเทมคู่ใจที่เราหยิบมาใช้บ่อยมากๆไว้มาป้ายยากันอีกนะคะบะบาย