ก๊อกๆ ๆ ๆ ใครไม่อยากตกเทรนด์ รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่าา (^▽^)ッ

เรามั่นใจว่าสาวซิสทุกคนก็คงอยากได้ไอเทมบำรุงความงาม ที่ทั้งคุณภาพดี ราคาเบาๆ โดนใจ และคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแน่ๆ แล้วไอเทมที่ตอบโจทย์สาวกของ#ถูกและดีมากที่สุดก็หนีไม่พ้น“ ครีมซอง ”นี่แหละค่ะอย่างแบรนด์สมูทโตะที่เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่เรื่องครีมซอง ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ครองใจใครหลายคนมาอย่างยาวนาน แล้ว ณ ตอนนี้ทางแบรนด์ก็เพิ่งออกผลิตภัณฑ์ตัวเด็ดตัวใหม่ล่าสุดอย่าง“ Smooto Body Serum ”มาให้ลองใช้กันถึง 2 สูตรด้วยนะเออ

โดยความพิเศษของบอดี้เซรั่มตัวนี้ก็อยู่ตรงที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียนใส มาพร้อมกับกลิ่นหอมติดทนนาน แถมยังปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกต่างหาก#ครบเครื่องมากแม่ถ้าอยากรู้ว่าสมูทโตะบอดี้เซรั่มจะมีสูตรไหนบ้าง? และแต่ละสูตรมีกลิ่นหอมแบบไหน? ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลย~

✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧


┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

☰ Smooto Aloe Yuzu Brightening Body Serum ☰

┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈


รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยสูตรแรกอย่างSmooto Aloe Yuzu Brightening Body Serumหรือจะเรียกสั้นๆ ง่ายๆ ว่า#Smootoบอดี้เซรั่มยูซุก็ได้ค่ะ โดยบอดี้เซรั่มสูตรนี้จะเน้นช่วยให้ผิวใสนุ่มชุ่มนานและนุ่มเด้งด้วยยูซุเพราะเนื้อเซรั่มอุดมด้วยคุณประโยชน์ธรรมชาติ จากสารสกัดว่านหางจระเข้ส้มยูซุเมือกหอยทากและโยเกิร์ตที่รวมพลังกันเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ พวกจุดด่างดำต่างๆ แลดูจางลง พร้อมปรับให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวมีความยืดหยุ่น ดูมีชีวิตชีวาที่สำคัญยังเป็นบอดี้เซรั่มที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่ให้ทำร้ายผิวจนเกิดความหมองคล้ำอีกด้วย


รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากเนื้อเซรั่มจะมีสารสกัดว่านหางจระเข้ ส้มยูซุ เมือกหอยทาก และโยเกิร์ตแล้วยังมาพร้อมสารสกัดตัวอื่นๆ อีกหลายชนิด ที่ช่วยเพิ่มพลังในการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ได้แก่

✓ Vitamin C :ช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส

✓ Vitamin E :ช่วยให้รอยสิว จุดด่างดำ แลดูจางลง

✓ Collagen :ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้นุ่มลื่น เรียบเนียน

✓ Hyaluronic acid :ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน / เป็นขุย / ผิวขาดน้ำ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิว


รูปภาพ:

โดยวิธีใช้สมูทโตะบอดี้เซรั่มยูซุก็ใช้ง่ายและสะดวกไม่ต่างจากการใช้โลชั่นบำรุงผิวปกติเลยค่ะแค่หมุนเปิดฝาแล้วบีบเนื้อเซรั่มออกมา จากนั้นก็ใช้ทาบำรุงผิวกายเป็นประจําทุกวัน ช่วงเช้า - เย็น หรือใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการสิ่งที่ประทับใจมากๆ ก็คือเนื้อเซรั่มมาพร้อมกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น ที่หอมนาน 12 ชั่วโมงแล้วพอบำรุงผิวด้วยบอดี้เซรั่มสูตรนี้เป็นประจำ ก็จะช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวแลดูกระจ่างใส แบบไม่เหนอะผิว รู้สึกบางเบาสบายผิวแบบสุดๆ ไปเลยค่ะซิส!!!


┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

☰ Smooto Aloe Gluta Aura Glow Body Serum ☰

┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈


รูปภาพ:

ตามมาดูกันต่อกับบอดี้เซรั่มตัวใหม่อีกหนึ่งสูตรอย่างSmooto Aloe Gluta Aura Glow Body Serumที่คอนเฟิร์มแรงๆ เลยว่าระดับความปังไม่แพ้สูตรแรกแน่นอน โดยเจ้าไอเทมตัวนี้ได้รับฉายาว่าเป็น#Smootoบอดี้วิ้งเซรั่มเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ผสมกลิตเตอร์เม็ดเล็กๆ ที่ทาแล้วช่วยทำให้ผิวสวยโกลว์ดูมีออร่าและจะแตกต่างจากบอดี้เซรั่มสูตรแรกตรงที่เนื้อเซรั่มของสูตรนี้ผสานคุณค่าบำรุงผิวด้วยคุณประโยชน์ธรรมชาติ จากสารสกัดว่านหางจระเข้กลูต้าไธโอนและคอลลาเจนเน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอเพราะมีรอยหมองคล้ำดำๆ ด่างๆ ให้กลับมาเป็นผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ จุดด่างดำแลดูจางลง พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดีด้วย


รูปภาพ:รูปภาพ:

ถ้าสาวๆ ลองสังเกตดูดีๆ ก็จะเห็นว่าบอดี้เซรั่มสูตรนี้มีความว้าวซ่าอยู่ที่เนื้อเซรั่มผสมกลิตเตอร์ ที่ช่วยเพิ่มประกายให้ผิวสวยกระจ่างใสเหมือนมีออร่าวิ้งๆ กระจายรอบตัว แถมยังมีส่วนผสมของสารสกัดตัวอื่นๆ ที่ซึมซาบเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวสุขภาพดีจากภายใน ได้แก่

✓ Aloe Vera :เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นตลอดวัน

✓ Glutathione :ผิวแลดูกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลง

✓ Collagen :ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน

✓ Milk :ผิวเนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์


รูปภาพ:

ใครที่อยากบำรุงผิวกายให้ฉ่ำเด้งเล่นแสงด้วยสมูทโตะบอดี้วิ้งเซรั่ม วิธีใช้ก็ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยากอะไรสักนิดเดียวเลยค่ะเพราะบอดี้เซรั่มตัวนี้สามารถหยิบมาใช้ทาบำรุงผิวกายเป็นประจําทุกวัน ช่วงเช้า - เย็น หรือใช้ทาได้บ่อยๆ ตามต้องการได้เลย โดยเนื้อเซรั่มจะมีกลิ่นหอมหวานละมุนแนวดอกไม้ ที่หอมติดทนนาน 12 ชั่วโมงเนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำแบบไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รู้สึกรำคาญใจ แล้วที่เลิฟสุดๆ เลยก็คือเป็นบอดี้เซรั่มช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วยนั่นเอง


✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧ ・ ✧

ไอเทมเด็ดตัวใหม่ที่เราหยิบมาบอกต่อก่อนใคร มันโดนใจสาวซิสเข้าอย่างจังเลยรึเปล่า??? ต้องขอบอกเลยว่าจริงๆ แล้วผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คุณภาพดี ไม่จำเป็นจะต้องราคาแพงเสมอไปหรอกนะคะแค่เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างตรงจุด และทาแล้วช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ เท่านี้ก็ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ผิวแข็งแรง และป้องกันไม่ให้ผิวโดนทำร้ายจนเกิดปัญหาผิวตามมาได้แล้วอย่างและSmooto Aloe Gluta Aura Glow Body Serumบอดี้เซรั่ม 2 สูตรจากสมูทโตะ ก็เป็นไอเทมที่ครบเครื่องทั้งเรื่องการบำรุงและปกป้อง แล้วยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมที่ทาเมื่อไหร่ก็รู้สึกฟินอีกต่างหากแบบนี้ใครสนใจอยากลองซื้อมาพิสูจน์ความปังดูบ้าง ก็ตามไปหาซื้อSmooto Aloe Yuzu Brightening Body Serumได้ที่ 7-11 ส่วนเจ้าSmooto Aloe Gluta Aura Glow Body Serumซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป ในราคาเบาๆเพียงซองละ 49 บาทเท่านั้นค่าา~