รีวิวครีมนวดลดผมร่วง 2 สูตรของ Regro ต่างกันอย่างไร?ใครเหมาะกับสูตรไหนมาดูกัน!!

รูปภาพ:

หนึ่งในปัญหาผมที่ทำให้หลายๆ คนกังวลใจ คือ ผมร่วงใช่ไหมล่ะคะ? ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็ล้วนต้องประสบพบเจอเหตุการณ์นี้กันมาบ้างล่ะ กิ๊ฟเองก็เป็นคนหนึ่งที่อยู่กับปัญหานี้มานานมากๆ หวีผมแต่ละที ผมร่วงมาเป็นกระจุกๆ จนตกใจ บางทีสระผม ผมก็อุดตันเต็มท่อะบายน้ำเลยค่ะ จากผมที่เคยหนาๆ ก็บางลง เครียดและหมดความมั่นใจไปสักพักเลย กิ๊ฟก็เลยไปศึกษาว่าผมร่วงเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้าง? และก็พบหลายสาเหตุเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น.. ฮอร์โมน พันธุกรรม อากาศ แสงแดด สารเคมี อาหาร ความเครียด ฯลฯ ก็พยายามปรับเปลี่ยนพฤติกรรมต่างๆ และหาตัวช่วยบำรุงผมเพิ่มเติมด้วยค่ะ

รูปภาพ:

แล้วก็มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่เขามีปัญหาผมร่วงเหมือนกัน แนะนำให้ลองใช้แชมพูและครีมนวดผม Regro เป็นสูตรที่แพทย์เลือกใช้เลยค่ะ ส่วนตัวกิ๊ฟใช้ทั้งแชมพูและครีมนวดเลยนะคะ แต่เห็นรีวิวแชมพูกันเยอะแล้ว วันนี้กิ๊ฟขอรีวิวครีมนวดผมบ้างค่ะ ซึ่งครีมนวดผม Regro เป็นครีมนวดสูตรอ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ศีรษะล้าน มีด้วยกัน 2 สูตร ซึ่งแต่ละสูตรก็หมาะกับปัญหาผมที่แตกต่างกันออกไปค่ะ กิ๊ฟเลยไปหาข้อมูลผลิตภัณฑ์มาให้เพิ่มเติมเพื่อเป็นความรู้ค่ะ

รูปภาพ:

1. Regro Hair Protective Conditioner (รีโกร แฮร์ โพรเทคทีฟ คอนดิชันเนอร์)

ครีมนวดผมสูตรบำรุงและปรับสภาพเส้นผม สูตรนี้มีสารสกัดจากโสม ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตทำให้รากผมแข็งแรง มีอาร์แกนออยล์และวิตามิน B5 ช่วยให้เส้นผมนุ่ม สลวย เงางาม พร้อมปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะด้วยโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองและ 3-Aminopropane Sulfonic ช่วยให้เส้นผมเรียบลื่น ดูสุขภาพดี เพิ่มการบำรุงเส้นผมด้วยโปรวิตามินบี 5 ให้เส้นผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก เส้นผมไม่พันกัน แลดูมีชีวิตชีวา สูตรนี้เหมาะสำหรับผมธรรมดา-ผมแห้งเสีย ชี้ฟูค่ะ

รูปภาพ:

2. Regro Detox & Purify Conditioner (รีโกร ดีท็อกซ์ แอนด์ เพียวริฟาย คอนดิชันเนอร์)

ครีมนวดผมสูตรพิเศษปราศจาก Silicone และสารเคมีรุนแง เพื่อเป็นการดูแลเส้นผมอย่างทะนุถนอม พร้อมเคลือบบำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยอาร์แกนออยล์ น้ำมันรำข้าวและวิตามิน B5 จึงไม่ทำให้ผมลีบแบน ช่วยให้เส้นผม เงางาม มีวอลลุ่ม พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดโปรตีนจากถั่วเหลือง ช่วยชะลอการขาดหลุดร่วงของเส้นผมอย่างอ่อนโยน สูตรนี้เหมาะสำหรับผมธรรมดา-ผมมัน ลีบแบนค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อครีมนวดผมทั้ง 2 สูตร ค่อนข้างเข้มข้นมากค่ะ มีสีขาวขุ่น กลิ่นเย็นๆ หอมสดชื่น ฟิลลิ่งเหมือนอยู่สปาเลยค่ะ ตอนนวดแล้วรู้สึกผมนุ่ม ไม่พันกันเลย ล้างออกง่ายมากๆ ซึ่งทั้ง 2 สูตรคนละกลิ่นกันนะคะ แต่ให้ฟิลลิ่งคล้ายๆ กันเลยค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนตัวกิ๊ฟเองใช้สูตร Regro Hair Protective Conditioner นะคะ เพราะกิ๊ฟมีปัญหาผมแห้งเสีย ชี้ฟูค่ะ ก็ใช้มาจนจะหมดหลอดแล้วค่ะ รู้สึกได้เลยว่า..ผมขึ้นใหม่ยอะมาก จะเห็นได้ชัดจากไรผมด้านหน้า และผมที่ขึ้นใหม่ชี้โด่ชี้เด่บนหัว ผมที่เคยขาดหลุดร่วง ก็ร่วงน้อยลง เวลาหวีก็ง่ายขึ้น ผมไม่พันกัน ไม่หลุดติดหวีมาเยอะเหมือนเมื่อก่อน ยังรู้สึกว่าได้ผมที่นุ่มลื่นขึ้น มั่นใจในการปล่อยผมมากขึ้นด้วยค่ะ ปลื้มและประทับใจมากค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนอีกสูตร (Regro Detox & Purify Conditioner) กิ๊ฟก็ให้แฟนใช้นะคะ เพราะแฟนเป็นคนหัวมัน ผมบางมากกกก (ไว้ให้แฟนทดลองอีกหน่อยแล้วจะแวะมารีวิวให้อีกนะคะ) สำหรับ Regro กิ๊ฟให้ 10/10 ไปเลยค่ะ และสำหรับใครที่กำลังมีปัญหาผมขาดหลุดร่วงแบบกิ๊ฟอยู่ กิ๊ฟก็แนะนำครีมนวดผม Regro ทั้ง 2 สูตรเลยค่ะ

รูปภาพ: