สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้เริ่มคลายล็อกดาวน์แล้วเราก็ไม่รอช้ารีบโดดไปคาเฟ่อย่างไว ด้วยความอัดอั้นตันใจมาแรมปี55555 วันนี้ทรายเลยเอาHOW TO ลุคหวานๆ ไปคาเฟ่มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ พร้อมแล้วมาเริ่มกันเลย

รูปภาพ:

ทรายจะลงบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วยเซรั่มนมผึ้งตัวนี้ก่อนเลยKivv Intensive Repair Serumเพื่อให้ผิวฟู อิ่มน้ำ จะได้แต่งหน้าติดดีขึ้น

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มกระจายตัวดีมาก บีบแค่นิดเดียวพอ ย้ำ! ว่าบีบแค่นิดเดียวเพราะเกลี่ยได้กว้างมากกกก ที่เห็นในรูปนี่เกลี่ยได้ครึ่งหน้าเลยนะ ช่วงเช้าก่อนแต่งหน้าทรายจะซับหน้าหลังล้างหน้าเสร็จทันทีแล้วก็ลงเซรั่มตามเลย

รูปภาพ:

ช่วงไหนที่รู้สึกผิวแห้งมากหรือแต่งหน้าไม่ค่อยติดก็จะลงเซรั่ม 2 รอบไปเลย เครื่องสำอางจะติดผิวดีมาก

รูปภาพ:

บำรุงเรียบร้อยก็มาเริ่มแต่งกันเลย

รูปภาพ:

ปัญหาผิวของทรายก็คือมีพวกรอยสิว ใต้ตาคล้ำ และลุควันนี้เราต้องการความแน่นเลยเลือกใช้เป็นรองพื้นLaris Perfect Skin Foundation SPF50PA+++มีกันแดดมาเรียบร้อยไม่ต้องลงเพิ่ม

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อรองพื้นให้การปกปิดดีและคุมมันได้ในระดับนึงเลย วันที่ต้องการผิวแน่น ผิวเป๊ะ ต้องหยิบมาใช้

รูปภาพ:

เก็บรายละเอียดต่างๆ ให้กริบด้วยThe Saem Cover Perfection Tip Concealerเป็นคอนซีลเลอร์ลูกรักของทรายเลยแหละ เพราะถูกและดี ปกปิดรอยหนักๆ ได้และไม่เป็นคราบ

รูปภาพ:

มีปัญหาตรงไหนก็ป้ายไปเลยจ้า

รูปภาพ:

ในส่วนของใต้ตาใช้แป้งของอะไรก็ได้แต่เป็นเฉดสีที่สว่างกว่าในการเซตคอนซีลเลอร์ และใช้Merrez'ca Face Up Powder Pact SPF50/PA+++ในการเซตรองพื้นทั้งหน้าเพราะให้ความบางเบา เป็นธรรมชาติมากกว่า ไม่ดูหนาเกินไป

รูปภาพ:

มาต่อกันที่คิ้ว ใช้KATHY 3B BROWดินสอเขียนคิ้วที่หัวแปรงไม่ได้เล็กมากแต่เนื้อนุ่ม เขียนง่าย ติดดีมาก

รูปภาพ:

ข้อดีของหัวไม่เล็กจิ๋วคือเขียนเสร็จเร็ว แถมมีหัวที่เป็นฟองน้ำเพื่อเบลนด์หัวคิ้วให้ดูฟุ้งๆ ด้วย

รูปภาพ:

มาเริ่มแต่งตากัน! ลุคนี้ทรายใช้แค่ 2 อย่างเท่านั้น- MINISO Color Me #NO.49- Inn Magic Eye Bink Wink Me #01

รูปภาพ:

1. ลงInn Magic Eye Bink Wink Me #01ให้ทั่วเปลือกตาเลย เขาจะเป็นอายแชโดว์เนื้อครีมสีชมพูที่ให้กลิเตอร์มาแน่นมากใช้พู่กันแต้มแล้วเกลี่ยได้เลยไม่ต้องรอเซตตัว เพราะไม่ได้ทำให้เนื้อแน่นขึ้น555555 ถ้าสีชัดไม่พอก็ค่อยลงเพิ่ม2. แต้มMINISO Color Me #NO.49เฉพาะกลางตาเพื่อความวิ้งยันหน้าปากซอย3. ลงใต้ตาด้วยInn Magic Eye Bink Wink Me #01

รูปภาพ:

กรีดอายไลเนอร์แบบตาหวานต้องCOSLUXE TRUST ME LIQUID EYELINER #DARK BROWNแบรนด์นี้สีน้ำตาลสวยมากกก กรีดแล้วตาหวานละมุนเลยใครหน้าดุลองใช้สีนี้ดูจะช่วยทำให้ตาดูซอฟต์ลง

รูปภาพ:

เขียนวิงตามรูปเลยนะไม่ต้องยกสูงมากจะได้ดูเกาหลีๆ หน่อย

รูปภาพ:

ในส่วนของมาสคาร่าทรายจะใช้ 2 ตัวนะคะขนตาบน : Hengfang Mascara Volume Clubbingขนตาล่าง : Maybelline Volume Express The Hypercurl

รูปภาพ:

ที่ต้องใช้ 2 ตัวเพราะว่า Hengfang ให้ความยาว ล้างออกง่ายแต่ไม่เพิ่มความหนา Maybelline เลยเหมาะกับขนตาล่างมากกว่าเพราะทำให้ดูหนา ฟูกว่า (แต่ล้างออกยากทรายเลยไม่ใช้กับขนตาบน)

รูปภาพ:

มาปัดแก้มกันด้วยKathy 3B Blush #04 Baby Pinkบลัชครีมทินท์เม็ดสีแน่น

รูปภาพ:

ค่อยๆ ปัดนะเพราะแตะนิดเดียวสีชัดเลย ปัดพาดหน้าแก้มไปตามภาพเลยค่ะสีนี้ให้ความชมพู๊ ชมพู หวานมาก

รูปภาพ:

จะไปถ่ายรูปสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ ไฮไลต์ค่าทุกคนนนนตัวที่หยิบมาใช้วันนี้คือOh My Blush New #14เป็นเฉดสีที่อยู่กึ่งกลางไม่ขาวไปหรือเหลืองไป สีสวยมากกกกก ขอเห่อหน่อยเพราะพึ่งได้สอยมาลอง55555

รูปภาพ:

ปัดตามรูปได้เลยค่ะ แต่ระวังเบาๆ มือนะไม่งั้นเดี๋ยวจะวาวไปเป็นหนังปลาทู......แต่ถ้าชอบก็จัดโลด5555

รูปภาพ:

ปิดท้ายลุคนี้ด้วยUstar Angie Idol Airy Fit Stick #02 Skin Brickเป็นลิปลูกรักกันตายของทรายเลย สีดีมาก เนื้อก็ดีมากกกกกก กึ่งแมทเนื้อแน่นๆ แต่ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง โอ้ยยเริสสส

รูปภาพ:

ทาแบบค่อยๆ เบลนด์สีแล้วค่อยเติมข้างในให้เข้มนะ ถ้าแมทไปก็ลงลิปกลอสทับนิดนึง

รูปภาพ:

ฟินิชลุคได้ประมาณนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สวยหวานละมุนพร้อมเดินเข้าทุ่งลาเวนเดอร์แล้วจ้า

เดี๋ยวมาดูภาพจากกล้องที่ไปถ่ายที่คาเฟ่กันบ้าง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ถ้าชอบลุคนี้ก็ลองไปแต่งตามกันดูนะคะ