ถ้าเจอผิวหมองคล้ำเมื่อไหร่ ก็ต้องรีบหาทางฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาสวยใสด่วนๆ เลยค่ะซิส!!!ฮายย (>-<)/~ วันนี้เราแวะมาทักทาย พร้อมกับหยิบสิ่งดีๆ มาบอกต่อกันอีกแล้วนะคะ แต่ก่อนที่จะไปเริ่มเมาท์กันยาวๆ ก็ขอถามหน่อยสิว่า ถ้าให้เลือกปัญหาผิวยอดฮิตเบอร์ต้นๆ สาวซิสจะนึกถึงอะไรเป็นอย่างแรก???เราเดาว่าคำตอบของคนส่วนใหญ่ก็คงหนีไม่พ้น“ ผิวหมองคล้ำ ”นี่แหละค่ะ เพราะชีวิตประจำวันในแต่ละวันของสาวไทยอย่างเรา ต้องออกไปเผชิญหน้าท้าแสงแดดที่แท็กทีมมาพร้อมกับรังสียูวีตัวร้าย ที่แผดเผาทำร้ายผิวจนเกิดความหมองคล้ำ และเกิดปัญหาผิวอื่นๆ ตามมาอีกมากมายด้วยสำหรับสาวๆ คนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองผิวหน้าหมองคล้ำขั้นสุด แล้วอยากได้สกินแคร์ตัวเด็ดมาใช้เป็นตัวช่วยปราบความหมองเราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวม5 เซรั่มหน้าขาวกระจ่างใสมาบอกต่อกัน โดยเซรั่มแต่ละตัวอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสำคัญ ที่เน้นแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำได้แบบอยู่หมัดแน่นอนจ้าา~

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

➊ Sistar Watermelon Vit C Complex Brightening Serum

รูปภาพ:

เซรั่มหน้าขาวกระจ่างใสตัวแรกที่ใช้ดีจนต้องหยิบมาแชร์กัน ก็คือSistar Watermelon Vit C Complex Brightening Serumหรือแตงโมวิตซีนั่นเองค่ะโดยเจ้าครีมซองตัวนี้เป็นเซรั่มแตงโมเข้มข้นที่อุดมด้วยคุณค่าบำรุงผิวจากสารสกัดสำคัญหลายชนิด ทั้ง“ Watermelon ”เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ/“ Vitamin C ”ฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำแลดูจางลง/“ Pomegranate ”ตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และ“ Collagen ”ปรับผิวเนียนนุ่ม แลดูกระชับขึ้นพอใช้บำรุงผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า - เย็นก็จะช่วยให้หน้าใสเหมือนใช้แอปเลยทีเดียว

รูปภาพ:

ใครที่อยากบำรุงผิวให้หน้าใสเด้งไกลไปจักรวาลได้ผลลัพธ์ผิวที่กระจ่างใสเร็วขึ้น ก็แนะนำให้ใช้คู่กับSistar Watermelon Fresh Boosting Sleeping Maskเพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวหน้านุ่มเด้งดึ๋งได้เลยค่ะโดยทา Sistar Watermelon Vit C Complex Brightening Serum เป็นแตงโมกลางวันหลังล้างหน้า แล้วก่อนนอนก็ทา Sistar Watermelon Fresh Boosting Sleeping Mask เป็นแตงโมกลางคืนโดยไม่ต้องล้างออก เท่านี้ก็นอนหลับฝันหวานไปพร้อมๆ กับการปลุกผิวใสในข้ามคืนได้แล้ว บอกเลยว่าทาก่อนหลับตื่นปั๊บสวยเลยค่ะ!


➋ Garnier Light Complete Booster Serum

รูปภาพ:

ต่อด้วยเซรั่มตัวที่สองที่เน้นเรื่องการช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ อย่างGarnier Light Complete Vitamin C Booster Serumบ้างดีกว่าค่ะ เซรั่มตัวนี้ก็ถือเป็นไอเทมขายดีของทางแบรนด์เลยนะโดยเป็นบูสเตอร์เซรั่มสูตรเข้มข้น ที่มุ่งตรงเข้าไปช่วยลดเลือนให้จุดด่างดำแลดูจางลง พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว เพราะเนื้อเซรั่มผสานส่วนผสมจากวิตามินซีและสารสกัดยูซุเลมอนจากประเทศญี่ปุ่นแล้วแม้ว่าจะเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นแต่ก็ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว ซึ่งแนะนำให้ใช้เซรั่มขวดนี้เป็นสกินแคร์ตัวแรกหลังล้างหน้า แล้วตามด้วยสกินแคร์ตัวอื่นๆ ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอนได้เลย


➌ It's Skin Power 10 Formula VC Effector

รูปภาพ:

เซรั่มตัวต่อไปที่เราหยิบมาบอกต่อกันก็คือIt's Skin Power 10 Formula VC Effectorจากแบรนด์สกินแคร์ฝั่งเกาหลีค่ะ ถ้าสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบสกินแคร์เกาหลีอยู่แล้ว ก็ต้องเคยเห็นเซรั่มขวดนี้ผ่านตากันมาบ้างแล้วแน่ๆ โดยเซรั่มที่มาในแพ็กเกจจิงขวดสีเหลืองสดใส เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำเพราะเนื้อเซรั่มอุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ คืนความกระจ่างใสให้ผิวหน้า พร้อมลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง แถมยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากชาเขียวที่ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำได้ด้วยนะเพียงหยดเซรั่ม 1 - 2 หยด แล้วทาให้ทั่วผิวหน้า ช่วงเช้า - เย็น ก็ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นง่ายๆ ด้วยตัวเองได้แล้ว


➍ Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum

รูปภาพ:

คราวนี้ถึงคิวของเซรั่มที่มาพร้อมกับชื่อยาวๆ แบบจัดเต็มอย่างOriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serumบ้างแล้วค่ะซิส เจ้าเซรั่มขวดสีส้มสดใสขวดนี้เป็นพรีมอยส์เจอไรเซอร์สำหรับหยิบไปใช้ทาบำรุงผิวเป็นขั้นตอนแรก แล้วตามด้วยสกินแคร์ในขั้นตอนต่อๆ ไป ทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืนโดยมีจุดเด่นอยู่ตรงที่เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสนุ่ม ซึมเข้าผิวเร็ว เน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม ที่สำคัญยังเป็นเซรั่มที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติช่วยให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งสดใสแลดูสุขภาพดีสุดๆ ไปเลย


➎ Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum

รูปภาพ:

เซรั่มตัวสุดท้ายของวันนี้ที่เราหยิบมาฝากสาวๆ ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ก็คือBoots Vitamin C Skin Smoothing Serumขวดนี้เลยค่ะ หลายคนอาจคุ้นหูกับชื่อฉายาบู๊ทส์ วิตามินซีเพราะเป็นสกินแคร์ที่ขายดีมากๆ อีกตัวนึงเลยนะโดยเซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากวิตามินซีและสารสกัดจากส้มยูสุที่ซึมเข้าไปฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดเลือนผิวหมองคล้ำ พร้อมปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอและเรียบเนียนขึ้นแล้วความดีงามของเซรั่มตัวนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือเนื้อสัมผัสที่บางเบา และปราศจากพาราเบน จึงเหมาะกับคนทุกสภาพผิวเลยนั่นเองค่ะ

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

และทั้งหมดนี้ก็คือที่เราหยิบมาแชร์กันทั้ง 5 แบรนด์ค่ะ ต้องขอบอกเลยนะว่าเวลาเกิดปัญหาผิวใดๆ ขึ้นก็ตาม ควรรีบรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาสวยสตรองได้อีกครั้ง และป้องกันไม่ให้ปัญหาผิวนั้นๆ ลุกลามจนแก้ยาก หรือต้องใช้เวลารักษานานกว่าเดิมด้วย แล้วหากคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ อยากจะฟื้นบำรุงผิวให้กลับมากระจ่างใสด้วยตัวเอง ก็ลองเลือกสกินแคร์ตัวที่ใช่จากทั้ง 5 แบรนด์ที่เราแนะนำไป แล้วหยิบมาใช้บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอได้เลยค่ะ#คัดมาแล้วว่าเริ่ดจริง