ฮัลโหลววว ใครที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนผิวแพ้ง่ายบ้าง ยกมือขึ้นหน่อยเร็ว!!!คนที่มีสภาพผิวบอบบางและแพ้ง่ายแบบสุดๆ เวลาเลือกซื้อสกินแคร์มาใช้ก็ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษเลยนะ เพราะผิวแพ้ง่ายมีความเสี่ยงที่จะเกิดการระคายเคืองหรือแพ้หนัก หากสกินแคร์ที่ซื้อมาไม่เหมาะกับผิวของตัวเอง หรือมีส่วนผสมที่รุนแรง / แอลกอฮอล์ผสมอยู่นั่นเองค่ะแล้วสำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่ชอบใช้โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้าเป็นประจำ ก็ต้องเลือกโทนเนอร์ตัวที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวของตัวเองด้วยนะ ไม่อย่างนั้นอาจทำร้ายผิวจนพังหนัก มากกว่าที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวแทนได้วันนี้เราจึงรวบรวม7 โทนเนอร์สำหรับ “ ผิวแพ้ง่าย ”มาบอกต่อกันโดยโทนเนอร์เหล่านี้ทั้งอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แล้วยังช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดอีกต่างหากถ้าอยากรู้ว่าจะมีโทนเนอร์แบรนด์ไหนที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายบ้าง ก็ตามไปดูเลย~

⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹


➀ Thayers Facial Toner Witch Hazel Aloe Vera Formula

รูปภาพ:https://bit.ly/3DwwE40

เริ่มต้นด้วยโทนเนอร์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่โด่งดังและขายดีสุดๆ อย่างThayers Facial Toner Witch Hazel Aloe Vera Formulaหรือที่หลายคนให้ฉายาว่าโทนเนอร์ฝาแดงก่อนเลยค่ะ โดยจุดเด่นของโทนเนอร์ขวดนี้ก็อยู่ตรงที่เป็นสูตร Alcohol-free ที่อ่อนโยนต่อผิว แล้วยังอุดมด้วยคุณค่าบำรุงผิวจาก“ ว่านหางจระเข้ ”และ“ น้ำดอกกุหลาบ ”ที่ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมด้วย“ วิชฮาเซล ”ที่ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างหมดจดพอเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ขวดนี้แล้วก็จะช่วยทำความสะอาดผิวใสไร้สิ่งตกค้าง แถมยังรู้สึกผิวสดชื่นสุดๆ แบบไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านเลยสักนิดเดียว


➁ Bioderma Sensibio H2O

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/bf/9d/78/bf9d78b3260640fcf0db8601a4f8fd2a.jpg

โทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่ายแบรนด์ที่สองที่เข้ารอบมาในวันนี้ก็คือBioderma Sensibio H2Oซึ่งเป็นโทนเนอร์ที่หาซื้อได้ง่ายๆ ตามดรักสโตร์หรือซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป โดยโทนเนอร์ขวดใสที่มาพร้อมกับฝาสีชมพูขวดนี้เป็นไมเซล่า วอเตอร์สูตรอ่อนโยนต่อผิวที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากๆ เลยนะเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย“ น้ำบริสุทธิ์ ”ที่ผสานพลังมาพร้อมกับส่วนผสมหลายชนิดที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว รวมทั้ง“ กลีเซอรีน ”และ“ สารลดแรงตึงผิว ”ที่ช่วยขจัดคราบความมันและสิ่งสกปรกออกจากผิวได้อย่างอ่อนโยนคนผิวแพ้ง่ายที่ได้ลองใช้โทนเนอร์ขวดนี้แล้วต้องติดใจแน่ๆ


➂ COSRX AC Collection Calming Liquid Mild

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/bf/9d/78/bf9d78b3260640fcf0db8601a4f8fd2a.jpg

ตามมาดูต่อกับโทนเนอร์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายจากแบรนด์สกินแคร์แคร์ฝั่งเกาหลี อย่างCOSRX AC Collection Calming Liquid Mildบ้างดีกว่าค่ะ นอกจากโทนเนอร์ตัวนี้จะมาในแพ็กเกจจิงขวดสุดมินิมอลที่เรียบง่ายแต่สะดุดตาแล้ว ยังตอบโจทย์สำหรับคนที่ผิวระคายเคืองหรือเป็นสิวง่ายด้วยนะเหตุผลก็เป็นเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์อุดมด้วยส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่าง“ ว่านหางจระเข้ ”รวมทั้งยังมีกรดอ่อนๆ ที่ช่วยยับยั้งการเกิดสิวได้ด้วยนั่นเองงานนี้ถ้าสาวผิวแพ้ง่ายอยากใช้โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วสิวเห่อขึ้นหน้า โทนเนอร์ตัวนี้ก็ตอบโจทย์มากๆ เลย


➃ Mario Badescu Aloe Vera Toner

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/bf/9d/78/bf9d78b3260640fcf0db8601a4f8fd2a.jpg

สำหรับสาวซิสที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย แล้วยังมีปัญหาผิวมันร่วมด้วย ก็คงเคยเจอกับประสบการณ์ใช้โทนเนอร์ที่ไม่ตอบโจทย์กับผิว จนทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง แสบๆ คันๆ หรือถึงขั้นหน้าเห่อเพราะสิวบุกหนักเลยก็ได้ เราจึงหยิบMario Badescu Aloe Vera Tonerมาเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวกันค่ะโดยเจ้าโทนเนอร์ขวดสีเขียวตัวนี้อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจาก“ ว่านหางจระเข้ ”ที่ทำหน้าที่ทั้งช่วยปลอบประโลมผิวและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไปพร้อมๆ กัน แล้วยังเป็นโทนเนอร์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมอีกต่างหากแบบนี้ก็มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนและไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวค่ะ


➄ Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol Free Toner

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/bf/9d/78/bf9d78b3260640fcf0db8601a4f8fd2a.jpg

ถ้าพูดถึงแบรนด์สกินแคร์ที่โด่งดังเรื่องผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว และเป็นสูตร Hypoallergenic ที่มีโอกาสเกิดการแพ้น้อยกว่าปกติ หลายคนก็คงจะนึกถึงชื่อแบรนด์Kiehl’sเป็นอันดับแรกแน่ๆ เพราะแบรนด์นี้เขามีสกินแคร์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายมาให้ได้เลือกซื้อไปใช้กันหลากหลายตัวเลยนั่นเอง อย่างCucumber Herbal Alcohol Free Tonerก็เป็นโทนเนอร์อีกหนึ่งตัวที่คนผิวแพ้ง่ายไม่ควรพลาดเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์อุดมด้วย“ อัลลานโทอิน ”ส่วนผสมที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว หลังจากเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ขวดนี้แล้ว ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือเกิดการระคายเคือง จึงเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายที่สุดเลย


➅ Laneige Cream Skin Toner & Moisturizer

รูปภาพ:https://bit.ly/3x0lzpg

สาวๆ รู้รึเปล่าคะว่าแบรนด์Laneigeจากประเทศเกาหลี เขาไม่ได้มีดีแค่เรื่องของเครื่องสำอางเท่านั้นหรอกนะ แต่สกินแคร์ของแบรนด์นี้ก็คุณภาพปังและดีงามไม่แพ้กัน อย่างCream Skin Toner & Moisturizerก็เป็นโทนเนอร์อีกหนึ่งตัวที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายสุดๆ เลยโดยเนื้อผลิตภัณฑ์อุดมด้วยกรดอะมิโนที่ได้จาก“ สารสกัดจากชาขาว ”และ“ วิตามินอี ”ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม แบบไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองหรืออุดตันรูขุมขนด้วยนะคนผิวแพ้ง่ายที่อยากจะบำรุงให้ผิวเนียนใส ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดีแบบฉบับสาวเกาหลีมาเอง ก็ต้องรีบหาซื้อโทนเนอร์ตัวนี้มาใช้กันด่วนๆ เลย


➆ Paula’s Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/5a/17/c5/5a17c5d785b40ee615c50a79b3ded085.jpg

โทนเนอร์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายแบรนด์สุดท้ายที่เราหยิบมาแนะนำกัน ก็คือPaula’s Choice Skin Recovery Enriched Calming Tonerที่มาในขวดดีไซน์เรียบหรูขวดนี้เลยโดยความโดดเด่นของโทนเนอร์ขวดนี้อยู่ตรงที่อุดมด้วย“ กรดไฮยาลูโรนิค ”“ วิตามินซี ”และ“ วิตามินอี ”ที่ผสานพลังกันเข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสถือเป็นโทนเนอร์อีกหนึ่งตัวที่เหมาะสำหรับคนผิวอ่อนแอแพ้ง่าย รวมทั้งคนผิวแพ้ง่ายที่เป็นสิวด้วยนะ


⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹

และที่สาวๆ ได้เห็นทั้งหมดนี้ก็คือที่เราหยิบมาบอกต่อกันทั้ง 7 แบรนด์ค่ะ ซึ่งโทนเนอร์แต่ละตัวก็อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแตกต่างกันไป แต่ที่เหมือนกันก็คือเป็นสูตรอ่อนโยนและเน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พอผิวมีความชุ่มชื้นก็จะช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง และช่วยบำรุงให้ผิวกลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง จึงเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่ายที่สุดเลย!!!