สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน วันนี้เอิร์ธแวะมารีวิวไอเทมที่เชื่อว่าทุกคนขาดไม่ได้แน่นอน ฮ่าฮ่าจะเป็นอะไรไปไม่ได้นั้นก็คือดินสอเขียนคิ้วเพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้าวันนี้เอิร์ธเลยรวมดินสอเขียนคิ้วที่ชอบในปี 2021มาให้ทุกคนได้ลองกันค่ะเค้าเป็นดินสอเขียนคิ้วชนิดหัวดินสอแบบออโต้เรียกได้ว่าใช้งานง่าย ถูกและดีเหมาะมากๆสำหรับมือใหม่และมือโปรแบบเราจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยจ้า

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ชิ้นแรกBROWIT Pro Slim Pencilเค้าเป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่ม หัวดินสอเรียวเล็กสุดๆมาพร้อมกับแปรงปัดคิ้วเรียวเล็กเช่นกันบอกเลยว่าเขียนง่ายมาก สีแน่นชัดในแท่งเดียวให้ความรู้สึกตอนเขียนคิ้วออกมาดูธรรมชาติมากๆเอิร์ธเลือกสี#Natural Brownสีน้ำตาลธรรมชาติสีนี้เค้าเป็นสีพิเศษมีวางจำหน่ายเฉพาะในร้านสะดวกซื้อเท่านั้นในเรื่องของราคาจะอยู่ที่ 16X บาทเท่านั้นจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เค้าเป็นดินสอเขียนคิ้วที่เส้นเรียวเล็กสามารถเขียนได้เส้นต่อเส้นวิธีใช้ง่ายสุดๆ แค่เราหมุนหัวดินสอขึ้นมาแล้วเขียนได้เลยเขียนลงบนคิ้วออกมาแล้ว ฟตัวเส้นเค้าคมชัด สวยธรรมชาติมากๆบอกเลยว่าเนื้อดินสอคุณภาพดี เขียนแล้วไม่เป็นก้อนด้วยจ้าเรามาเพิ่มความละมุนให้กับคิ้วด้วยแปรงปัดคิ้วอีกรอบแปรงเค้าขนนุ่มมากๆเลย ปัดแล้วไม่เจ็บคิ้วช่วยเกลี่ยคิ้วได้ฟุ้งละมุนสุดๆไปเลย

รูปภาพ:

เรามาต่อชิ้นที่สองกันที่Maybelline New YorkDefine and Blend Brow Pencilเค้าเป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อแว็กซ์นุ่มโดยสีที่เอิร์ธเลือกมาก็จะเป็น#Natural Brownเป็นสีที่ดูธรรมชาติมากๆเค้าเป็นดินสอเขียนคิ้วในรูปแบบหัวตัดเนื้อดินสอเขียนง่าย วาดออกมาแล้วเส้นสวยมากๆเลยแปรงปัดคิ้วเค้าก็ช่วยเกลี่ยให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติอีกด้วยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อดินสอเค้านุ่มมากๆ ดินสอแบบหัวตัดเขียนง่ายตัวแปรงเค้าก็ปัดคิ้ว เกลี่ยสีได้ดีสุดๆไปเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

และสุดท้ายEglips Natural Auto Eyebrowดินสอเขียนคิ้วเนื้อฝุ่นอัดแข็งเอิร์ธเลือกสีเบอร์#03 Gray Brownเป็นสีที่มีความเทาผสมสีน้ำตาลเข้มมีความเกาหลีเบาๆหัวดินสอเค้าเป็นแบบหัวตัดสามเหลี่ยมมาพร้อมกับแปรงปัดคิ้วที่นุ่มมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อดินสอเวลาเขียนลงที่คิ้วต้องออกแรงเพื่อให้สีชัดเหมาะสำหรับมือใหม่ที่ยังควบคุมน้ำหนักมือไม่คล่องหมดกังวลเรื่องคิ้วปลิงไปเลย ฮ่าฮ่าส่วนตัวแปรงปัดคิ้วบอกเลยว่านุ่มมากๆปัดคิ้วออกมาได้ฟุ้งละมุนสุดๆ

รูปภาพ:

รีวิวครบแล้วเรามาทดสอบความติดทนกันค่ะว่าดินสอเขียนคิ้วทั้ง 3 เนี่ย จะติดทนกันน้ำกันขนาดไหนเอิร์ธทดสอบโดยการฉีดน้ำให้ทั่วบริเวณที่เขียนคิ้วจากนั้นซับด้วยกระดาษทิชชู่โดยการปาดเน้นๆ แรงๆตามแนวแขนเลยจ้า

รูปภาพ:

ผลการทดสอบความติดทนบอกเลยว่าดินสอเขียนคิ้วทั้ง 3 เค้าติดทนในระดับนึงเลยสีอาจจะจางลงตามแรงที่ปาดน้ำ แต่ทรงคิ้วยังคงอยู่ไม่หลุดถึงขั้นคิ้วโล้นแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ทดสอบความกันน้ำและได้ลองใช้ในชีวิตประจำวันเอิร์ธจะสรุปโดยรวมตามลำดับความชอบดังนี้จ้าTop 1 :BROWIT Pro Slim Brow Pencil#Natural Brownเอิร์ธชอบตรงที่หัวดินสอเค้าเล็กจิ๋วดีมีความเรียวเล็กทั้งหัวดินสอและแท่งดินสอทำให้จับถนัดมือควบคุมทิศทางการเขียนได้ดีเนื้อดินสอไม่บาดผิว สีชัด ติดทน แปรงปัดคิ้วนุ่มเกลี่ยง่ายมากTop 2 :Maybelline New YorkDefine and Blend Brow Pencil#Nutaral Brownเอิร์ธชอบตรงที่ดินสอเนื้อแว็กซ์นุ่มมากๆ เขียนง่าย สีชัดสุดๆเขียนออกมาดูธรรมชาติ ไม่เป็นก้อนแอบหักคะแนนแปรงปัดคิ้วเค้าแข็งไปนิดนึงแต่โดยรวมชอบเนื้อดินสอมากๆ เลยจ้าTop 3 :Eglip Natural Auto Eyebrow#03 Gray Brownดินสอเขียนคิ้วเนื้อฝุ่นอัดแข็ง สีเข้ากับคิ้วธรรมชาติมากๆมีความเกาหลีละมุนๆ เนื้อดินสอเค้าต้องใช้น้ำหนักมือในการเขียนเอิร์ธชอบตรงที่แปรงปัดคิ้วเค้านุ่มมากๆ เกลี่ยคิ้วออกมาได้ฟุ้งสุดๆ ไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนสำหรับรีวิวดินสอเขียนคิ้วที่ชอบในปี 2021บอกเลยว่าต้องยกให้ทั้ง 3 แท่งนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วที่เอิร์ธใช้บ่อยมากๆเหมาะมากๆสำหรับมือใหม่และมือโปร ฮ่าฮ่าแนะนำว่าต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง รับรองว่าคิ้วปังแน่นอนจ้าขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ แล้วเจอกันบทความหน้านะคะBye Bye