รูปภาพ:

วันนี้ไม่พูดอะไรเยอะนะคะแค่ศิริจะลองใช้ยูเดอร์มาเจลลดรอยดำต่างๆ ที่บตบก.รวมถึงคนทั่วไปพูดถึงนางเยอะมากว่าลดรอยดำไวจริง ซึ่งศิริจะลองเทสน้องเค้าจริงจังเพราะไปจี้ขี้แมลงวันเพิ่มมา ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ลองUderma Bio Scar Care Gelเดี๋ยวจะรู้กันว่าปังหรือบ้ง แต่เราไปทำรู้จักน้องเค้าก่อนเลยจ้า

รูปภาพ:

Uderma Bio Scar Care Gel ( ยูเดอร์มา ไบโอ สการ์ แคร์ เจล )//"แผลเป็นร่องลึกแลดูจางลง ผิวเรียบเนียนขึ้น" หลังจากใช้เพียง 14 วัน น้องเค้าเคลมมาแรงอยู่เด้อ ด้วยไบโอเปปไทด์ที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงและกระตุ้นการฟื้นฟูอย่างตรงจุดค่ะ ผ่านการทดสอบและรับรองจากแพทย์ผิวหนัง ว่าอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน อ่อนนุ่ม กระจ่างใส//ช่วยเรื่องร่องรอยแผลเป็น ร่องลึก หลุมสิว / รอยดำรอยแดง / บำรุงผิวหลังเลเซอร์หรือผ่าตัดศัลยกรรม / แผลจากอุบัติเหตุและความร้อน / เพิ่มความชุ่มชื่นให้แผลเป็น ป้องกันคีลอยด์//ปราศจากแอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบน สารที่มีฤทธิ์เร่งการผลัดเซลล์ผิวค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนประกอบคร่าวๆ ของน้องเค้าค่ะ ศิริสรุปให้พสเข้าใจง่ายๆ เด้อแม่- Biopeptide ( sH-Oligopeptide-1 ):ได้รับการรับรองจากสถาบัน โปรทาเจน โปรตีน เซอร์วิส จากประเทศเยอรมันนีว่ามีคุณสมบัติทางโครงสร้างเสมือนโปรตีนต้นกำเนิด ที่เป็นโปรตีนสำคัญในการเจริญเติบโตของเซลล์ผิว ส่งเสริมกระบวนการเติมเต็มของเนื้อเยื่อที่สูญเสียบริเวณผิวหนังชั้นบน- สารสกัดจากหัวหอม:ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดและป้องกันการเกิดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ- อัลลานโทอิน ( Allantoin ):ลดการระคายเคือง ต่อต้านการแพ้ต่างๆ ของผิว- สารสกัดจากใบบัวบก:ดูแลผิวและเนื้อเยื่อ ส่งเสริมการเรียงตัวของเนื้อเยื่อ ทำให้รอยแผลเป็นเรียบเนียน สม่ำเสมอ ลดโอกาสการเกิดแผลเป็นคีลอยด์ ( แผลเป็นชนิดแข็งนูน )- Sodium Hyaluronate:เพิ่มความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำใต้ผิว ลดความหยาบกระด้าง ช่วยให้แผลเป็นนุ่มลง

รูปภาพ:

TEXTURE :เนื้อเจลใส แทบไม่มีกลิ่นเลยค่ะ แต่ศิริได้กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ แบบอ่อนมากๆ เลยค่ะ ซึมไว แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยจ้า//ศิริจะแต้มบริเวณที่เลเซอร์ขี้แมลงวันทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ และใช้ร่วมกับสกินแคร์ที่ศิริใช้ปกติเลยค่ะ รู้สึกว่าน้องแห้งเร็วมากกก สบายผิว และทาได้ทั้งผิวหน้าผิวกายเลย ไม่มีผลกับเมคอัพด้วยถือว่าดีงามมากๆ เพราะบางตัว มีผลทำให้เมคอัพเป็นคราบๆ เป็นรอย แต่น้องยูเดอร์มาไม่เป็นเลยค่ะ

รูปภาพ:

ผลจากการใช้จริง:ศิริใช้ติดต่อกัน 14 วันค่ะ บอกเลยว่าปลื้มมากกก ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ตำตามการป้ายยาของคนใช้จริง รอยยิงเลเซอร์จี้ขี้แมลงวันซ้ำรอบ 2 ของศิริ จางลงมากเหมือนไม่เคยเป็นรอยดำมาก่อน อาจจะเป็นรอยจางๆ แต่ใช้เมคอัพบางๆ ก็ปิดสนิท เหมือนผิวดีตั้งแต่เกิด 555 ส่วนตัวคิดว่าต้องมีติดไว้นะคะ เพราะยิ่งใช้ตอนแผลใหม่ๆ ยิ่งหายเร็วกว่าจ้า แถมใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัว ถือว่าเริ่ดดด~

รูปภาพ:

ถือว่าเป็นของดีที่ราคาไม่แรง เห็นผลกับตัวศิริจริงๆ ค่ะ เลยมาป้ายยาอีกคน 555 เพราะรอยดำจากการจี้ขี้แมลงวันจางจริงไม่จกตา ใครสนใจก็สามารถหาซื้อน้องเค้าได้ที่ Watsons / Boots / Icare / Lab Pharmacy / มัทสึโมโตะ คิโยชิ หรือช่องทางออนไลน์ และซื้อของ Official ของเค้าก็ได้จ้ามีใน Shopee / Lazada และ Line@Uderma เลยจ้า//ยังไงศิริก็ขอจบการรีวิวทดลองใช้ยูเดอร์มา เจลรอยดำ รอยจี้ขี้แมลงวัน รอยยิงเลเซอร์ไว้เพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านหรือติดตามนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนเลยจ้า สำหรับวันนี้ Have a Nice Day นะคะทุกท่าน#XOXO