✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะรู้สึกถูกชะตากับใครบางคน โดยไม่สนว่าเป็นเพศเดียวกันหรือไม่ ทั้งนี้ คุณกับเขาจะมีโอกาสได้ทำความรู้จักกัน และพัฒนาความสัมพันธ์ให้ต่อเนื่องยาวนานได้ในอนาคต โดยไม่จำเป็นต้องสนบทสรุปข้างหน้าว่า จะลงเอยกันในสถานะใด

คนมีคู่ :หากคุณทั้งสองต่างเหน็ดเหนื่อยกับอุปสรรค และเรื่องราวที่ต้องเผชิญ ทั้งนี้ เมื่อยามที่ได้เจอกัน ก็ขอให้คุณทั้งคู่ได้โอบกอด ให้ความอบอุ่นแก่กันและกันไว้ เพราะมันจะช่วยให้คุณทั้งคู่รู้สึกผ่อนคลาย และเติมเต็มกำลังใจให้แก่กัน

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ สาวๆ หลายคนอาจต้องเสียเงินไปกับเรื่องจิปาถะ หรือของที่ไม่ควรจะเสีย เลยทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดใจ แต่ก็อยากให้มองว่า ไม่ต้องไปเสียดาย เดี๋ยวคุณก็มีเรื่องราวดีๆ ผ่านเข้ามา

คนมีคู่

:

คนรักอาจมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจเกี่ยวกับเงินทอง ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักประหยัด ใช้เงินเท่าที่จำเป็นจะดีกว่า อย่าเอาแต่ฟุ้งเฟ้อ เห็นอะไรก็อยากได้ไปเสียหมด

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คุณจะดูมีออร่า และเปล่งประกายท่ามกลางฝูงชน ซึ่งอาจทำให้คุณเป็นที่ต้องตาต้องใจ แก่คนรอบข้างได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ก็มีโอกาสให้ใครๆ ต่างอยากจะเข้าหา และทำความรู้จักกับคุณทั้งนั้น โอกาสดีๆ แบบนี้มาถึงแล้ว ก็อย่าพลาดที่จะคว้าเอาไว้ล่ะ!

คนมีคู่

:

พลังงานจากดาวพุธ จะช่วยให้คุณกับคนรักกระชับความสัมพันธ์มากขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งรวมไปถึงเรื่องที่เคยขุ่นข้องหมองใจกันในอดีตด้วย ทั้งนี้ อิทธิพลของดวงดาวก็ช่วยให้คุณทั้งสองลืมเลือนมันไป และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ด้วยกัน

รูปภาพ:

คนโสด :

อย่าพยายามสร้างภาพ หรือทำตัวเป็นใครบางคนที่ไม่ใช่คุณ เพื่อเอาชนะใจหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า แม้ว่า สิ่งนั้นมันจะทำให้เขารู้สึกดีแค่ประเดี๋ยวประด๋าวก็ตาม แต่ตัวคุณ ก็คือตัวคุณอยู่วันยังค่ำ หากเขาจะรัก เขาก็จะรักในสิ่งที่เป็นตัวคุณอย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

ในยามนี้คุณอาจรู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่กับคนรัก และอยากให้เขาปกป้อง ดูแลคุณอย่างนี้ไปตลอด แน่นอนว่า หากคุณทำตัวน่ารัก และน่าทะนุถนอมแบบนี้ต่อไป คนรัก ก็ไม่มีทางที่จะหนี หรือทิ้งคุณไปไหนอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณต้องกำจัดข้อจำกัดของคุณออกไปบ้าง หากอยากมีความสุข และสมหวังในรัก แน่นอนว่า เพราะข้อแม้ในชีวิตที่คุณมีมักเป็นประเด็นหลักที่ทำให้คุณไม่สมหวังในรักเสียที ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณลองพิจารณาดูว่า อะไรที่ปรับได้ ลดได้ หรือเลิกได้ ก็ควรทำ

คนมีคู่ :เรื่องงาน / เรียน อาจมีอิทธิพลสำหรับคุณอย่างมากในวันนี้ โดยเฉพาะกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ซึ่งส่งผลให้คุณกับคนรักต้องห่างไกล หรือไม่มีเวลาให้กัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่หมั่นส่งข้อความหากัน เพื่อเป็นกำลังใจให้กันในช่วงระหว่างวันบ้างจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ความสนใจของคุณเกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อาจลดลง เหตุเพราะคุณอาจพบเจอกับกิจกรรมใหม่ๆ หรือสิ่งที่น่าสนใจอื่นๆ มากกว่า แต่เชื่อเถอะว่า ผ่านไปสักพักคุณก็จะเริ่มเบื่อ แล้วแสวงหาใครสักคนเพื่อมาอยู่ข้างกายอีกอย่างแน่นอน เพราะความเหงาไม่เคยปรานีใคร โดยเฉพาะกับคนอย่างคุณ

คนมีคู่ :คุณอาจมีความลับเล็กๆ น้อยๆ กับคนรัก แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรมากมาย แต่มันก็ทำให้คุณและคู่รู้สึกตื่นตัวต่อกัน หากเป็นไปได้ ก็ขอให้รักษาความลับนี้ไว้ให้นานที่สุด แล้วค่อยบอกแก่เขา เมื่อถึงเวลาอันสมควร

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจพบเจอความท้าทายรูปแบบใหม่จากหนุ่มที่คุยอยู่ เกี่ยวกับเกมรักที่คุณคาดเดาไม่ได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้ระวังไว้ เพราะหากคุณเผลอใจ ถลำลึก หรือดำดิ่งจนเกินไป อาจทำให้คุณเสียใจในภายหลัง โดยเฉพาะกับการที่คุณคาดหวังจนเกินไป

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจมีเกณฑ์ไปออกงานร่วมกัน หรือได้รับเชิญไปร่วมงานมงคลที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้ระวังโดยเฉพาะกับโรคระบาดที่กำลังจะกลับมา หากเลี่ยงได้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่เลี่ยงกันไปก่อนจะดีที่สุด

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡