ฮัลโหล ฮัลโหลสวัสดีค่าวันนี้แวะมารีวิวครีมกันแดดแบบซองเอาใจสายโปรดปรานการออกทริปต่าง ๆ หรือแบบต้องออกแดดจริง ๆ จัง ๆกันน้ำกันเหงื่อได้ เอาอยู่ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยฮะซองเดียวครบ ไม่ต้องพกเยอะช่วยคลายความเครียดของผิวเวลาเจอแดดได้ด้วย อะ อะไรยังไงก๊อนนนเริ่มเลอออ

รูปภาพ:รูปภาพ:

KA UV SUPERBLOC Fluid Protector SPF50+ PA+++กันแดดถั่วเกาหลี เนื้อฟลูอิด เบาสบายผิว กันน้ำ กันเหงื่อ ทาได้ทั้งหน้าทั้งตัวไปเลยเหมาะกับผิวธรรมดา-ผิวมันตัวถั่วมังบีนหรือถั่วเขียวเกาหลีนี่แหละ ที่มาเป็นเกราะต้านความเครียดของผิวที่จะต้องเจอกับแสงยูวีและพวกมลภาวะต่าง ๆ(เป็นหวีดอยู่นะว่าไป) แถมยังไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยงับมี SPF50+ PA+++ จุกๆ ปกป้องผิวขั้นสุดเลยฮะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

TEXTUREกันแดดสีขาว เนื้อฟลูอิด เหลว ๆ ไหลเป็นน้ำตามนั้นเลย ตอนเทซองก็เบาได้เบาเนาะเกลี่ยง่าย กระจายตัวได้ดี แล้วซึมไวลงผิวหายไปเลยพี่สาวแบบไม่มีความมัน ไม่วาว หรือเหนอะผิวเหลืออยู่ซักนิดตามที่เค้าบอกเลยว่าเหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันจริง ๆ ฮะลองทดสอบความกันน้ำให้ชมกรุบ ๆ นะอย่างที่เห็นตามภาพว่าเป็นน้ำกลิ้ง ๆ บนผิวปกติ ไม่เยิ้ม แล้วก็ไม่มีคราบหลุดมาแบบจับไม่ได้ว่าทากันแดดเลยค่า ><

รูปภาพ:

แนะนำให้นวดซองก่อนใช้ด้วยเด้อเพราะเป็นเนื้อน้ำ ครีมด้านในเค้าจะได้เข้ากันค้าบ

รูปภาพ:

เนื้อฟลูอิดเกลี่ยง่ายจริง ซึมเข้าผิวไวมาก ไม่ทิ้งคราบขาว ๆ หรือเป็นขุยเลยแล้วไม่หนักหน้าด้วยนะ เอาจริงป่ะ เหมือนที่ทาไปไม่ใช่กันแดดอะเธอ คือเบาผิวเลยให้ผิวแมทท์ เรารู้สึกว่าฟินิชแบบนี้เค้าจะมีความช่วยคุมมันให้ผิวได้เรื่องสีผิวจะดูสว่างขึ้นนิดแบบนิดดด ไม่ได้เปลี่ยนมากเท่าไหร่

รูปภาพ:

ทาได้ทั้งผิวหน้า ผิวตัวเลยค่าาาาาาาา

รูปภาพ:

ใครหากันแดดคุมมัน ตัวนี้คือตอบโจทย์ลุยไหนลุยนั่นเลยฮะระหว่างวันคือคุมมันเริ่ด แล้วพอหน้ามันน้อยลง ก็รู้สึกสบายผิว หน้าไม่ดรอปด้วยแบบตอนทาตัว เวลาที่เหงื่อออกนะ ตัวก็ไม่เหนอะ แล้วไม่ลื่นครีมอะ ทับใจ

รูปภาพ:

ซองเดียวอยู่ พกง่าย ราคาสบายเป๋าด้วยแนะนำเลยฮะ ชอบมาก เผื่อหาลอง ซองละ 3x.- ขนาด 10 มล.ที่ร้านเครื่องสำอางทั่วไป / ช่องทางออนไลน์สำหรับวันนี้ไปแล้วงับ♡ บอ อา ยอ ค่า ♡