ถ้าปากไม่แดงจะเอาแรงที่ไหนมาเดินล่ะแม่ > _ <

รูปภาพ:https://thumbs.gfycat.com/AfraidUnsightlyAgama-max-1mb.gif

สวัสดีค่าทุกค้นนนนนนน ♥วันนี้ก็จะมาแบบแดง ๆ ดูร้อนแรงนิดนึงเนอะเพราะว่าคริสต์มาสเนี่ยเราก็ต้องนึกถึงใช่ม้า?ใส่ชุดแดง รองเท้าแดง กระโปรง/กางเกงแดงแล้ว ดังนั้นปากของเราก็ต้องแดงด้วยสิเธอ! ซึ่งลิปสติกสีแดงก็มีหลากหลายโทนเลย ทั้งแดงสด แดงก่ำ แดงอมน้ำตาล แดงอิฐ แดงส้มคือเยอะแยะมากมายหลายโทนจริง ๆ แต่ ๆ ไม่ต้องไปค้นไปหาว่ามีตัวไหนอะไรยังไงให้เสียเวลาค่า เพราะวันนี้เรารวบรวมลิปสติกโทนแดงมาให้กันถึง 7 ตัวแถมราคาก็ไม่แพง อยู่ในหลักร้อยเท่านั้น เอาละ! ทุกคนพร้อมจะเติมสีปากให้แดงไปเดินสวยสับกันรึยังเอ่ย ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาเล้ยยยยยยยยย


˗ˏˋ  รวม 7 ลิปสติกโทนแดงทาปัง ๆ รับคริสต์มาสให้สวยสับ ´ˎ˗


Cute Press Feel This Kiss Watery Lip Stain - #04 Heartbeat

เริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่า กับCute Press Feel This Kiss Watery Lip Stainสี#04 Heartbeatตัวนี้หาซื้อไม่ยากเลย แถมเนื้อลิปก็เบาสบายปากมาก ๆ เพราะเป็นลิปเนื้อน้ำ ก็เลยทำให้บางเบา ชุ่มชื้น ปากดูชุ่มฉ่ำสุขภาพดีและที่สำคัญก็คือเม็ดสีชัดติดทนจะทาแบบเต็มปากหรือทาแบบเบลนด์ให้ฟุ้ง ๆ ก็สวยมาก ๆ ได้หลายลุคเลยนะเออ สำหรับสีตัวนี้ก็จะเป็นโทนแดงสดติ่งส้มหน่อย ๆสาวไทยใช้ได้แน่นอนค่ะ บอกเลยว่าสีนี้ทาแล้วสวยเจ็บสุด ๆ แถมแพ็กเกจจิ้งก็ดูน่ารักสดใสตัวหัวแปรงก็มีความยืดหยุ่นใช้งานง่าย เกลี่ยเนื้อลิปบนปากได้ดีงามมาก ๆด้วย ใครชอบโทนแดงสดเจ็บ ๆ แนะนำสีนี้เลยค่า

รูปภาพ:https://thmappbkk.blob.core.windows.net/boots/2021/7/2/f1248abe-68f1-4cdc-a7e2-b0190c69b2d9_large.jpg

sasi Sugar Rush Lip Tint - #Watermelon

ใครว่าแบรนด์ไทยไม่มีลิปทินท์ มีน้า! ตัวนี้เป็นลิปทินท์จากsasiรุ่นSugar Rush Lip TintสีWatermelonแหม~ แค่ชื่อสีก็บ่งบอกเลยว่าแดงแน่นอน ตัวนี้จะเป็นโทนแดงสดใส ๆ ไม่ได้มีความนีออนอะไรมากมายน้าทาง่ายเพราะลิปเป็นเนื้อทินท์แบบน้ำ ๆ สีชัด ติดทน ทาแล้วปากดูสวยฉ่ำสุขภาพดีทารอบเดียวก็จะได้ความธรรมชาติทาซ้ำก็จะได้ความสีชัดแถมไม่หนักปากไม่เหนอะหนะด้วย จริง ๆ ลิปทินท์รุ่นนี้มีครบทุกเฉดเลยค่ะ ทั้งชมพู ส้ม ส้มอมน้ำตาล แดง ส้มอมชมพู ก็คือทุกเฉดสีเป็นสีที่สาวไทยใช้แล้วรอดทั้งนั้นเลยแถมตัวนี้ราคาน่ารักสุด ๆ วัยเรียนซื้อใช้ได้ชิล ๆ เลยค่ะ อยู่ในหลักสิบเท่านั้นปังสุดอะไรสุด

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2020/1101/16042285009544_600x600.jpg

4U2 est. harder - 12 DON’T DRAMA

4U2 เขายืนหนึ่งเรื่องลิปสติกเนื้อแมตต์จริง ๆ ค่า ตัวนี้ก็เป็นรุ่น4U2 est. harderสี12 DON’T DRAMAเป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ใช้งานง่าย เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย กลบสีปากมิด แต่ไม่หนักปาก ไม่ตกร่อง ที่สำคัญคือติดทนขั้นสุด!แบรนด์เขาเคลมมาเลยว่าด้วย ยุคโควิดเรื่องนี้ถือว่าสำคัญพอสมควรเลย ใครต้องใส่ ๆ ถอด ๆ แมสก์บ่อย ๆ ด้วยนี้เป็นอะไรที่น่าสนใจสุด ๆ แถมสีลิปสติกตัวนี้ยังเป็นแดงเข้มโทนอมส้มอิฐหน่อย ๆด้วย สาวไทยทาแล้วปังสุดอะไรสุด สีนี้เหมาะกับทุกผิวเลยค่ะ ขับผิวได้ดีมาก ๆ แอบกระซิบว่าทาเบลนด์ ๆ ฟุ้ง ๆ ตัวนี้น่าจะสวยน่าดูเลยล่ะค่ะ สายลิปแมตต์ต้องไปตำแล้วน้า แพ็กเกจจิ้งสวยหรู ลิปสติกเนื้อดีติดทนในราคาหลักร้อยเท่านั้น

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/pyuHEt3NP/HAR_Packshot/HAR_C_12.jpg?v=202012190947

Cezane Lasting Glossing lip - 401 Rose

จากไทยมาทางแบรนด์ญี่ปุ่นกันบ้างค่า สำหรับ

Cezane Lasting Glossing lip

สี

401 Rose

ตัวนี้จะเป็นลิปสติกแบบแท่ง เนื้อกลอส ฉ่ำวาว ไม่หนักปาก ทาแล้วชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีเพราะทางแบรนด์ได้ใส่ส่วนผสมของ

เชียร์บัตเตอร์และโจโจ้บาออยล์ลงไปด้วยใครที่ปากแห้งตัวนี้เอาอยู่ทั้งวันแน่น้อน สำหรับสีก็จะเป็นโทนแดงออกก่ำ ๆ หน่อย ๆตามชื่อสี Rose ที่แปลว่ากุหลาบเลยค่ะ ตัวนี้ทาแล้วปากดูสุขภาพดีมากเวอร์ ใครปากคล้ำหน่อย ๆ ตัวนี้ก็เอาอยู่น้า แพ็กเกจจิ้งก็เป็นสีทองกับพลาสติกใส บวกกับตัวลิปเป็นสีแดง ๆ คือดูสวยหรูและแพงมาก ๆ แถมราคาก็น่ารักสุด ๆตัวนี้วัยเรียนก็ใช้ได้นะคะอาจจะทาแบบแตะ ๆ เบลนด์ ๆ ให้ปากดูสุขภาพดีเฉย ๆ ก็ได้นะ ถ่ายรูปออกมาปากเราก็จะดูมีสีสันมากยิ่งขึ้นนะเออ ต้องตำแล้วน้า

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0316/16158821289828_600x600.jpg

Candylab Creampop The Velvet Lip Color - #09 Anti social

สีนี้คือขายดีม้ากกกกกกกกก สายเกาคือร้องกรี๊ดเพราะมันสีสวยมากจริง ๆ ค่ะ กับCandylab Creampop The Velvet Lip Colorสี#09 Anti socialตัวนี้สีจะมีความเป็นแดงเข้มก่ำ ๆ แบบอมส้มน้ำตาลหน่อย ๆ ผิวโทนเหลืองก็ทาสวย โทนชมพูก็ทาปังเนื้อจะเป็นแบบกำมะหยี่ เกลี่ยง่าย เบาสบายปาก ไม่ตกร่องสีสวยมากกกกกก จะทาเต็มปากหรือเบลนด์ ๆ ก็สวยทั้งหมดค่ะ แอบกระซิบว่าถ้าอยากให้ฟีลเกาหลีหน่อย ๆ แนะนำเป็นแบบเบลนด์ ๆจะดูเกาหลีเกาใจสุด ๆ สำหรับตัวนี้บรรจุภัณฑ์ก็มาแบบมินิมอล ๆ สีขาว สกรีนชื่อสีตัวใหญ่ม้าก แบบเอาให้เห็นกันชัด ๆ หยิบไปแบบไม่ผิดสีแน่นอนใครสายเกาตัวนี้ต้องมีนะบอกเล้ย!

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/613b5ecd03fa4.png

Rom&nd Juicy lasting tint - Cherry Bomb

มาถึงทินท์ตัวดังที่ฮอตฮิตสุด ๆ อย่างRom&nd Juicy lasting tintกันเลยค่า สีที่เราอยากจะแนะนำนั่นก็คือสีCherry Bombนั่นเอง ตัวนี้จะเป็นทินท์ที่ให้ความฉ่ำวาว ทาแล้วปากจะดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นใครที่ปากแห้ง/ปากลอกบ่อย ๆ ใช้ลิปแมตต์แล้วไม่รอด แนะนำตัวนี้เลย! เพราะเม็ดสีเขาแน่นตึ้บ ทาแล้วติดทน เกลี่ยง่าย จะทาเต็มปากหรือแต้มด้านในแล้วเบลนด์ให้ฟุ้งก็สวยไม่เบาเหมือนกันน้า มีความเกาหลีเกาใจอะไรใด ๆ ที่สำคัญมีกลิ่นหอมผลไม้อ่อน ๆ ด้วยเน้อ สำหรับสี Cherry Bomb จะเป็นโทนสีแบบแดงก่ำ ๆ ติ่งชมพูหน่อย ๆเหมาะกับสาวผิวขาวอมชูหรือโทนธรรมชาติสุด ๆ ใครสายเกาหลีต้องมีเลยตัวเนี้ยะ!

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0061/2043/9926/products/Rom_nd-JuicyLasting-Tint-12-CherryBomb-Kocare-Beauty-01.png?v=1627083599

L'Oréal Paris Brilliant Signature - #312 Be Powerful

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วค่ะ สำหรับลิปจิ้มจุ่มจากแบรนด์L'Oréal Parisตัวนี้เป็นรุ่นBrilliant Signatureสี#312 Be Powerfulสีลิปตัวนี้จะเป็นโทนแดงสดติ่งส้มหน่อย ๆ ตัวนี้ไม่ใช่ลิปแมตต์น้าทาแล้วปากฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย ที่สำคัญคือเกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจนแน่นตึ้บตามมาตรฐานของแบรนด์เขาเลยค่ะ แล้วแพ็กเกจจิ้งของเขาคือสวยมากกกกกดูหรูหราหมาเห่า ดูแพงสุด ๆ เป็นสีดำแบบไล่สี ตรงแถบโลโก้แบรนด์ก็เป็นสีทองอีก พกใส่กระเป๋าเอาออกมาทาคือแบบดูปังมาก ดูเหมือนแบรนด์เคาน์เตอร์แพง ๆ เลยเด้อ เอ้อ แล้วราคาไม่แพงด้วย แถมยังคุณภาพดีอีกใครชอบแบรนด์นี้ต้องไปตำแล้วเน้อ

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0721/16268426469777_600x600.jpg

ครบทั้ง7 ตัวแล้ว เป็นยังไงบ้างเอ่ยกับลิปสติกโทนแดง ราคาแพงไม่แพงที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ บอกเลยว่าแต่ละตัวหาซื้อได้ไม่ยากด้วยนะเออ ร้านค้าต่าง ๆ หรือออนไลน์ก็มีขายแน่นอน แถมยังทาได้หลาย ๆ โอกาสด้วยน้า หลายคนอาจจะกลัวว่าสีที่เราแนะนำจะแดงเกินไป ใช้ยาก แนะนำให้ทาด้านในแล้วค่อย ๆ เบลนด์ ๆออกมาก็ได้น้า ก็จะได้ฟีลเกาหลี ๆ ปากฟุ้ง ๆ ดูละมุน ๆ ด้วยหรืออีกวิธีที่จะช่วยให้ลิปสีดูอ่อนลงก็คือลิปโทนนู้ด ๆนั่นเองค่ะ เจ้าพวกนี้ถ้าทาผสมกันก็จะช่วยให้ลิปสีแดงดูนัว ๆ ละมุนขึ้นน้า ถ้าชอบบทความนี้ก็ฝากกดไลก์ กดแชร์ด้วยนะคะ > /\ <แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าน้าขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ นะคะMerry x'masค่า