รูปภาพ:

ช่วงนี้มีfavorite skincareมาอัปเดตให้ดูบ่อยหน่อย อย่าเพิ่งเบื่อกันนะ วันนี้มาในหมวดผิวไบรท์ กระจ่างใส ตัวช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ รอยแดง ในราคาถูกและดี ที่ใช้แล้วชอบ คัดมาแบบเด็ดๆ เลยทั้งหมด5 สกินแคร์ เคลียร์รอยสิว จุดด่างดำ ให้สีผิวสม่ำเสมอราคาไม่แพงมากเพื่อนๆ สามารถเอื้อมถึงกันได้ แถมคุณภาพคือดีเลิศเวอร์!ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ที่สำคัญคือลดรอยสิว จุดด่างดำได้จริงจะมีไอเทมไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปเช็คลิสต์ในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

1. Smooto Tomato Collagen Super White Serum

รูปภาพ:รูปภาพ:

สมูทโตะเซรั่มมะเขือเทศวิตซี เซรั่มมะเขือเทศในตำนาน Upgrade ใหม่! ที่ดีอยู่แล้ว ก็ดีขึ้นไปอีก อันนี้เป็นสูตรเร่งผิวไบร์ท ให้ผิวใส ไบร์ทสุด! ว่ากันว่า1 ซองเทียบเท่า มะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูกทั้งเขายังอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวแบบอัดแน่นมากๆ ตัวนี้เพิ่ม Vitamin C เข้มข้น 10 เท่าจากสูตรเดิมที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุง ให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำแลดูจางลงแถมเขายังมาพร้อมกับHyaluronic acid , Collagen และ Glutathioneที่จะมาช่วยบำรุงผิวของเราให้แลดูเปล่งปลั่ง มีออร่า ทั้งยังเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :เนื้อเซรั่มเข้มข้น มีเม็ดบีดส์สีแดงอยู่ด้วย เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมเร็ว แต่ไม่ซึมแล้วหาย เขาให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก ผิวนุ่มชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ ชอบ! หลังทาแล้วไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม ไม่เหนอะหนะ ผิวดูอิ่มฟู ดีงามมากอะ!ความรู้สึกหลังใช้ :เราเคยลองใช้มาตั้งแต่สูตรเก่า จนตอนนี้ up great ใหม่ แพ็กเกจใหม่ อัดแน่นขึ้นกว่าเดิม ดีอยู่แล้ว ก็ดีขึ้นไปอีก ใครที่ผิวหมอง ตัวนี้ช่วยได้จริง ผิวจะดูสดใสขึ้นหลังใช้ไปประมาณ 5 – 7 วัน สำหรับคนที่เครียดเรื่องรอยสิว ขอแนะนำให้ใช้เซรั่ม Smooto Tomato Collagen Super White Serum คู่กับเจลลดรอยสิว พูดเลยว่า ใช้คู่กันแล้ว รอยสิวจะจางไวขึ้นมากๆ แล้วราคาแค่หลักสิบเท่านั้น แต่คุณภาพสุดปัง งานดีไม่ลองไม่ได้ ใครที่ลองใช้สูตรเก่าแล้วติดใจ สูตรใหม่นี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาด ใช้ดีจริงๆ ค่ะ

2. Clear Nose Acne Gel Concentrate Solution Care

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวสูตรเข้มข้น ที่จะช่วยให้สิวยุบไวเคลียร์ได้ทุกปัญสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน อักเสบ ผด สิวหัวช้าง สิวฮอร์โมนด้วย ABP เทคโนโลยีที่ช่วยจัดการปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด ให้สิวแห้งไว ลดการเจ็บสิวได้ดีทั้งยังผสานสารสกัดพลังฟื้นฟูผิวด้วยดอกคาแลนดูล่า เซราไมด์ คืนสมดุลให้ผิวลดการเกิดสิวซ้ำซาก สิวหายไม่ทิ้งรอยด้วย Tra Tree, Zinc PCA, อโลเวร่า และสารสกัดจากธรรมชาติอีกกว่า 10 ชนิด นอกจากจะช่วยให้สิวยุบแล้ว ยังช่วยลดรอยสิวได้ด้วย ที่สำคัญคือ เขาไม่มีน้ำหอม 0% สเตียรอยด์ 0% ซิลิโคนทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้แน่นอน

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :

เนื้อเจลสีขาวขุ่น เหลวหน่อย เกลี่ยง่าย แต่บางเบามาก กลิ่นของเขาจะเป็นกลิ่นแบบทีทรีออยล์เลย เนื้อซึมเร็ว ไม่กัดผิว ไม่ทำให้ผิวบริเวณที่เป็นสิวแห้งลอกหลังแต้ม แต่กลับให้ความชุ่มชื้นและช่วยบรรเทาสิวได้ดีสุดๆ

ความรู้สึกหลังใช้ :

อันนี้เป็นไอเทมใหม่ของทางแบรนด์ จริงๆ เพิ่งได้ลอง สามารถทาได้ทั้งแต้มสิวและลดรอยสิวเลยค่ะ ไม่รู้ทำไม แต่ลดรอยสิวได้ดีมากๆ นะ จะทาเฉพาะจุดหรือทั่วหน้าก็ได้ แต่แนะนำว่าให้ทาย้ำตรงที่เป็นสิวหรือรอยแดง รอยดำอะ จะช่วยให้อาการอักเสบของสิวลดลง สิวยุบเร็ว รอยก็จางไวขึ้นด้วย แถมไม่ทำให้ผิวบริเวณที่ทาแห้งลอกอีก ชอบ!

3. Sui-Ka Softening & Hydration Facial Essence Treatment

รูปภาพ:

สูตรนี้เป็นสูตรผิวนุ่ม ล็อคความชุ่มชื่นยาวนาน 72 ชั่วโมง ทั้งยังช่วยให้ผิวไบรท์ขึ้นด้วย เป็นเอสเซนส์ดูแลผิวหน้า ที่ประสาน 2 พลังจากธรรมชาติ จากส่วนผสมของสารสกัดจากแตงโมจากถิ่นกำเนิด X เพนตาวิตินที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานพร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้กลับมานุ่มเด้ง มีชีวิต ชีวาตลอดทั้งวันเสมือนมีเกราะคอยป้องกันผิว จากแสงแดดและมลภาวะ แล้วตัวนี้ยังมีสารสกัดจากMOSSCELLที่จะมาช่วยในการเสริมความแข็งแรงให้แก่ผิวพร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวเรียบเนียน ลดความหยาบกร้าน และยังช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น สำคัญที่สุดคือปราศจากสารอันตราย 5 ชนิดผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะจ๊ะ

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :

เนื้อเอสเซนส์มีความเข้มข้นประมาณนึง ไม่ได้เหลวเป็นน้ำขนาดนั้น เกลี่ยง่าย แถมไม่ทำให้ผิวมันและเหนอะหนะด้วย หลังตบลงไปที่ผิวแล้ว ผิวจะรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นทันที แถมกระชับรูขุมขนได้ดีด้วยนะ

ความรู้สึกหลังใช้ :

จริงๆ เขามี 2 สูตร แต่เราชอบสูตรนี้มากกว่า อันนี้จะช่วยให้ผิวไบรท์ขึ้น ตั้งแต่ลองใช้มา รู้สึกได้เลยว่าผิวไม่หมอง ดูสดใสมีชีวิตชีวาขึ้นมากๆ แล้วไม่แพ้ด้วย นอกจากนี้เขายังช่วยรีเฟรชผิวได้ดีสุด ในวันที่เจอมลภาวะหนักๆ หยดใส่สำลีชุ่มๆ แล้วมาสก์ไว้ จะรู้สึกสดชื่นที่ผิว ทั้งยังเติมความชุ่มชื้นได้ดี แถมหน้ายังไม่หมอง ไม่โทรม ราคาก็น่ารัก จับต้องได้ เป็นอีกหนึ่งตัวที่อยากหยิบมาบอกต่อ ใครที่อยากได้น้ำตบราคาหลักร้อย คุณภาพดีๆ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ

4. Dr.Wu Intensive Renewal Serum with Mandelic ACID 18%

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเซรั่มผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้ผิวบอบบาง เขามาพร้อมเทคโนโลยีของกรด Mandelic Acid 18% หรือ AHAที่สกัดมาจากเม็ดอัลมอนด์ ซึ่งมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ แต่มีความเข้มข้นสูง ทั้งยังเป็นโมเลกุลขนาดใหญ่ จึงทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวน้อยลง เขาจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไป ช่วยทั้งกำจัดสิวอุดตัน สิวหัวดำทั้งยังช่วยลดการเกิดสิวอักเสบด้วย นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวและกระ พร้อมทำความสะอาดรูขุมขนที่อุดตันทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสที่สำคัญคือ อ่อนโยนด้วยนะ เพราะตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอมแต่ใดๆ คือคนที่ผิวบอบบางมากๆ แนะนำว่าให้ลองทดสอบความระคายเคืองดูก่อนก็ได้นะคะ

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :เนื้อจะเป็นแบบน้ำๆ หน่อย เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว หลังทาจะรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นความรู้สึกหลังใช้ :ตัวนี้เป็นเซรั่มผลัดเซลล์ผิว ราคาแพงหน่อย แต่ใช้ดีต้องบอกต่อ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ รอยสิว จุดด่างดำให้แลดูจางลง เอาจริงๆ ลองใช้มาสักพักแล้ว ก็ช่วยได้เยอะเลยนะ พวกรอยดำจางไวมากๆ ประมาณ 5 - 7 วัน ก็เริ่มเห็นผลแล้วอะ**แนะนำให้ทาในปริมาณที่พอเหมาะนวดเบาๆ จนเนื้อเซรั่มซึมซาบสู่ผิว จากนั้นก็ตามด้วยโทนเนอร์และสกินแคร์ตัวอื่นๆ ในขั้นตอนต่อไปได้เลย และควรใช้เพียงแค่ 2–3 ครั้งต่อสัปดาห์ ช่วงเวลากลางคืนก่อนนอนเท่านั้น เพื่อการผลัดเปลี่ยนผิวที่ดีขึ้น**

5. Frudia Ultra UV Shield Sun Essence

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดสายเซนซิทีฟ ที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เป็นกันแดดวีแกน ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ที่ช่วยปกป้องรังสี UVA/UVB และแสงสีฟ้าทั้งเขายังอุดมไปด้วยสารสกัดไฮยารูโรนิค แอซิด ผสานค่าจากสารสกัดอะเซโรล่าเชอร์รี่ และสาร Pollustopที่อ่อนโยนต่อผิวปราศจากสารกันแดดเคมี 100%นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีมากๆ แล้ว ยังช่วยบำรุงผิว เพิ่มความเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมปลอบประโลมผิวไปได้ในตัวด้วยคือดีมาก หยิบมาใช้ได้ทุกวัน ทาแล้วผิวดูชุ่มชื้น แบบไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบ!

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :กันแดดมีความเข้มข้น สีขาว แต่เกลี่ยง่ายมาก แถมกลิ่นคือเฟรชจริง ชอบสุดๆ หอมแบบดอกไม้ๆ ดูไม่เป็นอันตรายต่อผิว เนื้อกันแดดบางเบา สบายผิว แถมไม่เหนอะหนะ ทาแล้วไม่ทำให้หน้าลอยหรือวอก ไม่เป็นคราบ ให้ฟินิชผิวที่ดูสว่างขึ้นจิ๊ดนึง ผิวไม่หมอง มีความสดใสขึ้น แถมยังให้ความชุ่มชื้นได้ดี แต่ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มความรู้สึกหลังใช้ :ส่วนตัวใช้ตัวนี้แล้วชอบมาก จริงๆ อยากหยิบมาแนะนำ เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดราคาไม่แพง แต่ใช้ดี เขาไม่ได้มีส่วนผสมของ Tone up นะ ด้วยเนื้อสีขาว ทาแล้วหน้าสว่างเบาๆ แค่พอดูสดใสขึ้น แต่ไม่ถึงกับวอกหรือเทา ทุกสีผิวทาได้ สำหรับเรารู้สึกว่าตอบโจทย์คนผิวแห้งมาก เพราะให้ความชุ่มชื้นได้ดี กลิ่นก็ดี ทั้งยังมีบำรุงในตัวด้วย แล้วนี่เป็นวีแกนนะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ ไม่เหนอะหนะ เบาสบายผิว คือดี อยากให้ลองกัน

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้าง ความคิดเห็นส่วนตัวนะ ใช้แล้วโอเคกับผิวเรามากๆ ถ้าซิสอยากลองตัวไหน ไปตำมาใช้กันได้เลยนะคะ หาซื้อกันได้ทั่วไปเลย ทั้งหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ของทางแบรนด์นั้นๆ นะคะ แต่สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่เคยลองตัวไหน หรือมีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์คุยกันได้ที่ใต้โพสต์นี้เลยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย