ช่วงนี้อากาสเปลี่ยนแปลงบ่อยมาก เดี๋ยวหนาว  เดี๋ยวร้อนแต่แดดแรงไม่เคยแผ่วเลยจริง ๆ ดังนั้นทุกคนอย่าลืมดูแลสุขภาพกาย และผิวพรรณเป็นประจำนะคะ

และเราก็มีสกินแคร์สุดปังมาแนะนำกันอีกเช่นเคยซึ่งตัวที่เราอยากมาเล่าในกระทู้นี้บอกเลยว่าเด็ดมาก เพราะเป็นสูตรใหม่ที่คัดส่วนผสมเด็ดมาไว้เพียบนั่นก็คือ

Smooto Tomato Collagen Super White Serumซองนี้เลยค่า

รูปภาพ:

สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ซูเปอร์ ไวท์ เซรั่ม

นี่คือเซรั่มมะเขือเทศตัวดังของสมูทโตะ ที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศเข้มข้นซึ่งเค้าบอกว่า1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูกเลยนะ!ซึ่งเจ้าสารไลโคปีนในมะเขือเทศจะช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสนอกจากนี้ยังผสมวิตามินซีเข้มข้น 10 เท่าช่วยบำรุงให้ผิวดูไบรท์สุด ๆรวมถึงมีคอลลาเจนอาร์บูติน กลูต้าไธโอนช่วยฟื้นบำรุงผิวให้นุ่ม เรียบเนียน จุดด่างดำแลดูจางลง

และที่เราชอบมากคือเค้ามีไฮยาลูรอนิค แอซิดช่วยเติมน้ำให้ผิวที่แห้งชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

รูปภาพ:

ใครกลัวว่าจะแพ้ไหม ระคายเคืองหรือเปล่า ลองมาดูส่วนผสมแบบละเอียดตรงนี้ก่อนค่า

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสเซรั่มมีสีขาวอมชมพูค่อนข้างบางเบาในเนื้อเซรั่มจะมีเม็ดบีดส์สีชมพูอยู่พอเกลี่ยแล้วจะแตกตัวซึมเข้าผิว ไม่ทำให้เหนอะหนะสามารถทาสกินแคร์ หรือกันแดดต่อได้เลย เซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เราใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ สามารถใช้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็นได้เลย

รูปภาพ:

เราเคยใช้เซรั่มมะเขือเทศสูตรเก่าของสมูทโตะ ซึ่งตอนนั้นที่ใช้ก็ว่าดีแล้วนะพอได้มาลองสูตรนี้ชอบกว่าเดิมอีค่ะเพราะสูตรนี้มีไฮยาลูรอนให้ความชุ่มชื้นมากกว่าเดิมทาแล้วรู้สึกเลยว่าผิวนุ่มขึ้นแถมสูตรนี้เพิ่มวิตามินซีมาด้วย ใช้แล้วยิ่งทำให้รู้สึกว่าช่วยลดพวกรอยแดงจากสิวพวกรอยที่เพิ่งมีได้ไม่นานให้จางลงได้ไวขึ้นแต่พวกรอยดำ รอยเข้ม ๆ ที่เป็นมานานแล้ว หรืออย่างรอยแผลสิวที่เราแกะจะต้องใช้เวลานานกว่านี้อีกหน่อยถึงจะเห็นผลชัดขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

เราว่าสมูทโตะเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ราคาน่ารัก แลำทำออกมาคุณภาพดีมากอย่างเซรั่มมะเขือเทศซองนี้ราคาแค่หลักสิบเท่านั้นแถมหาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปก็มีให้ได้ช้อปมาลองกันแล้วใครที่เคยใช้เซรั่มสมูทโตะสูตรมะเขือเทศสูตรเดิมแล้วติดใจราแนะนำให้ลองใช้สมูทโตะเซรั่มมะเขือเทศวิตซีสูตรใหม่นี้กันดูนะคะเพราะมันดีขึ้นกว่าเดิมมากจริง ๆ

ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยลองมาก่อน แต่กำลังอยากได้สกิรแคร์บำรุงที่เน้นเรื่องความกระจ่างใส ก็ลองใช้สมูทโตะสูตรนี้กันได้น้ารับรองว่าติดใจเหมือนเราแน่นอน

แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้านะค้า

#หน้าใสไบร์ทสุด

#สมูทโตะเซรั่มมะเขือเทศวิตซี

#สูตรเร่งผิวไบร์ท