ใครเคยเป็นบ้างเวลาเข้าร้านสะดวกซื้อแถบส้มเขียวแดง ทีไรต้องแวะโซนสกินแคร์ก่อนทุกที เจนนี่เป็นหนึ่งในนั้นค่ะทุกคน ไม่แวะก่อนไม่ได้จริงๆ โซนนั้นมันเรียกหา 55555 ซึ่งก็มีหลากหลายแบรนด์มากๆ เลย แต่ที่เป็นตัวเด็ดตัวดังเลยจริงๆ คงไม่มีใครไม่เคยเห็นแน่นอน แบรนด์ Skinsista นั่นเองง ✨✨ซึ่งสิ่งที่เจนนี่กำลังจะรีวิวอยู่นั้น เป็นครีมซองพรีเมียมตัวดัง สูตรอัพเกรด เพราะเขาเพิ่มปริมาณถึง 25% และยังเพิ่มสรรพคุณปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 อีกด้วย โหห คือดีอ่ะ ยิ่งเดี๋ยวนี้มลภาวะอากาศแย่ลงมากๆ ฝุ่นก็เยอะทำลายผิวสุดๆ ทางแบรนด์ใส่ใจผู้บริโภคม๊ากกกก ซึ่งทั้ง 2 สูตร เป็น 2in1 รวมทั้งบูสเตอร์และครีมในซองเดียว

รูปภาพ:

Skinsista 2in1 V acne clear booster & creamผสมสานวิตามิน B3 และสารสกัดใบมินต์จากป่าชิลี ดูแลทุกปัญหาสิว ลดสิวอักเสบ สิวผด และสิวสเตียรอยด์ และยังช่วยยับยั้งการเกิดสิวใหม่ ควบคุมความมัน ลดรอยแดงและรอยดำได้อีกด้วยส่วนผสมหลักๆ เช่นPEUMUS BOLDUS LEAF EXTRACT - สารสกัดใบมิ้นท์ป่าจากขิลี ดูแลครบวงจรปัญหาสิว ช่วยลดรอยแดงที่เกิดจากการอักเสบVITAMIN B.3 (NIACINAMIDE) - ยับยั้งการเกิดของเมลานิน ช่วยให้ผิวขาวแลดูกระจ่างใส

รูปภาพ:

Skinsista 2in1 Vit C Extra Bright booster & creamผสานนวัตกรรม Time-Released Encapsulated Vitamin C เทคโนโลยีวิตามินซีแคปซูลนาโน ช่วยให้วิตามินซีคงประสิทธิภาพนำพาสารสกัดซึมเข้าสู่ผิว กระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวเรียบเนียน ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวเกิดใหม่กระจ่างใส เรียบเนียน เปล่งประกาย สุขภาพผิวดี

ส่วนผสมหลักๆ เช่นNANO-ENCAPSULATE VITAMIN C  - วิตามินซีบรรจุในแคปซูลขนาดนาโน คงประสิทธิภาพสารสำคัญและพาวิตามินซีเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส กระตุ้นการสร้าง Collagen และลดเลือนจุดด่างดำ3-TYPE HYALURONHyaluron Elastomer-เกราะป้องกันผิว ช่วยลดการสูญเสียน้ำ คงความนุ่มชุ่มชื่นให้แก่ผิวSodium Hyaluron-นอกจากเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เซลล์ผิว ไฮยารูลอนยังช่วยนำพาสารสำคัญต่าง ๆ เข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นMini Hyaluron-ไฮยาลูรอนขนาดเล็กพิเศษ เข้าสู่ผิวได้ล้ำลึก ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสีย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

ทั้ง 3 ชนิดนี้เกราะป้องกันผิว ช่วยลดการสูญเสียน้ำ คงความนุ่มชุ่มชื่นให้แก่ผิว


ทั้ง 2 สูตรเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และใข้ได้ทุกสภาพผิวเลยจ้า

#ไม่มีพาราเบน #ไม่มีสี #ไม่มีน้ำมัน

รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อครีมส่วนตัวไม่ค่อยชอบครีมหนักๆ เพราะผิวหน้าเราเป็นสิวง่ายมาก ฉะนั้นเจนนี่จะชอบใช้สกินแคร์ที่มีเนื้อบางเบามากกว่า แต่พอได้ลองใช้ดูแล้วรู้สึกชอบมากปลื้มสุดๆ

Skinsista 2in1 V acne clear booster & cream :เนื้อครีมจะมีความเข้มข้น สีออกขุ่นเหลืองนิดๆ พอทาลงบนผิวเนื้อครีมจะเบาบางไม่หนักหน้า ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นในระดับหนึ่ง กลิ่นแอบแรงนิดนึงนะคะ หากเพื่อนๆ ไปซื้อมาลองใช้ตาม เพื่อนๆ ไม่ต้องตกใจกับกลิ่นน้องเขานะ เพราะว่าเขาเขียนหน้าซองไว้เลยว่าเหมาะสำหรับผิวเป็นสิวแพ้ง่าย ฉะนั้นแล้วไม่เป็นอันตรายแน่นอนSkinsista 2in1 Vit C Extra Bright booster & cream :เนื้อครีมจะมีความเข้มข้น สีขาวใส พอทาลงบนผิวเนื้อครีมจะเบาบางไม่หนักหน้า ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นในระดับหนึ่ง น้องคนนี้กลิ่นออกส้มๆ นะ ทุกคนลักษณะที่เหมือนกัน: เนื้อครีมเข้มข้น ให้ความชุ่มชื้น เบาบาง ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ


รูปภาพ:

วิธีใช้✨ทาทุกเช้า-ก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน ทั้ง 2 สูตร(ทาหลังจากทาเซรั่ม เจล เจลครีม)ปล. เรียงลำดับสกินแคร์จากเนื้อน้ำซึมไวไปหาเนื้อครีม

ความรู้สึกตอนใช้

ใช้ครั้งแรกบอกตามตรงว่าแอบตกใจกลิ่นของเจ้าตัว V acne clear มาก เพราะกลิ่นน้องเขาแรงมาก แอบตกใจนิดๆ แต่หน้าซองเขียนบอกว่าเหมาะสำหรับผิวเป็นสิวแพ้ง่าย เอาวะ! เขาเคลมมาแบบนั้นแล้วคงไม่แพ้หรอก เจนได้ลองใช้เป็นเวลา 7 วัน ทาเช้าและก่อนนอนทั้ง 2 สูตรเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์ 7 วัน

ทางเราได้ทดลองใช้ 7 วัน เพราะอยากรู้ว่าแค่เวลาสั้นๆ ผลลัพธ์จะเป็นยังไง แต่  #ผลลัพธ์คือจึ้งมาก รู้สึกว่าผิวดูใสขึ้นมาในระดับหนึ่ง ผิวเรียบเนียนขึ้น ส่วนเรื่องของสิวตลอด 7 วันนี้ สิวไม่ค่อยขึ้นเลย และเรื่องของรอยแดงรอยดำ สำหรับเรารอยแดงแลดูจางลงแต่รอยดำยังคงอยู่เพราะเป็นรอยดำที่ฝังลึกมาก 7 วันนี้คงไม่ค่อยเห็นผล อาจจะต้องลองใช้ต่อไปเรื่อยๆ ค่ะสรุปนี่ขนาดใช้เพียงแค่ 7 วันนะทุกคนยังเห็นผลได้ขนาดนี้เลย ถึงแม้ว่าผลจะไม่ได้ชัดเจนขนาดที่แบบว่า โอ้ สิวหายวั๊บ! หน้ากระจ่างใสกิ๊ง! แหม๋ มันก็ไม่ขนาดนั้นค่ะ ดูตามรูปภาพที่เจนนี่แปะไว้ได้เลย จะเห็นว่ามันดีขึ้นในระดับหนึ่งเนอะ เป็นครีมซองที่มีประสิทธิภาพมากๆ เห็นผลไวใช้ว่าครีมจะแรงนะคะทุกคน ที่เห็นผลไวเพียงเพราะเขาใช้สารสกัดดีๆ ไม่ทำร้ายผิวต่างหาก

รูปภาพ:

ใครอยากลองใช้ดูบ้างนะ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อแถบสีส้มเขียวแดงได้เลย ซองละ 4x บาท เท่านั้นค่าา✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨ขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านกันนะคะ หากใครชอบฝากกดหัวใจ + Follow เจนนี่ด้วยนะคะเพื่อไม่พลาดคอนเท้นใหม่ๆ จากทางช่องเราน้าาา รักนะจุ๊บๆ <3✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

ปล. *ห้ามเอารูปภาพในบทความนี้ไปใช้ต่อเพื่อประการใดๆ ก็ตาม หากพบเห็นหรือพบเจอจะดำเนินการทางคดีให้ถึงที่สุด*