สวัสดีค่ะทุกคน ;))

วันนี้เราจะพาทุกคนมาฟังเพลงของ 6 สาวจากโปรเจกต์ INDY CAME กันค่ะ ซึ่งบทความในครั้งนี้จะมีความต่อเนื่องจากบทความก่อนหน้านี้ค่ะ บทความก่อนหน้านี้เป็นบทความที่เราเขียนเกี่ยวกับการเริ่มต้นครั้งใหม่ของ 6 สาว ถ้าใครแอบไม่เข้าใจก็สามารถกลับไปอ่านบทความก่อนหน้านี้กันได้นะคะ ชื่อบทความhttps://sistacafe.com/summaries/85361และบทความในครั้งนี้เราจะเขียนเกี่ยวกับบทสรุปของ 6 สาว รวมทั้งพาทุกคนไปฟังเพลงของพวกเธอ ไปชมความสามารถของพวกเธอกันว่าทุกคนเก่งและมีความสามารถกันมากขนาดไหน ถ้าทุกคนพร้อมกันแล้ว งั้นเราไปฟังเพลงของพวกเธอกันเลยค่าา

_________________________________________________เพลงในโปรเจกต์ INDY CAME////////////////////////

1.สถานะห่วง

เรามาเริ่มจากเพลงแรกของโปรเจกต์กันค่ะทุกคน เพลงของสตางค์ซึ่งเป็นเพลงที่มีความน่ารัก สดใสใส่ความเป็นตัวของสตางค์ลงไปเอง และสื่อถึงเรื่องราวความรักที่เราห่วงคนที่แอบชอบ แต่ไม่มีสถานะอะไรต่อกัน จึงทำได้แค่ส่องและแอบห่วงผ่านโซเชียลของอีกฝ่ายแอบบอกนิดนึงค่ะ ถ้าใครได้ดู MV แล้ว จะมีท่าเต้นน่ารัก ๆ เบา ๆ ให้ทุกคนได้โยกตามเต้นตามกันด้วยนะคะ

2.คงทำได้แค่รอ (Last thing I can do)

เพลงที่2 ของโปรเจกต์ คือเพลงของฟอร์จูนค่ะ ซึ่งแรงบันดาลใจจากเพลงนี้มาจากประสบการณ์และความรู้สึกของฟอร์จูนเองเธอเลือกที่จะใช้คำง่าย ๆ แต่สามารถเข้าถึงบทเพลงที่จะสื่อให้รู้สึกว่าคงทำได้แค่รอจริง ๆ เราไม่สามารถทำอย่างอื่นได้เลยผู้อ่านทุกคนเตรียมทิชชู่ไว้ซับน้ำตาเลยนะคะ ฟังจบแล้วจะรู้สึกเจ็บทิพย์และก็อยากเมาทิพย์ด้วยค่ะ 555555

3.บีดี้บั๊บ ( บิ๊บบีดี้บั๊บบีดี้บู )

ต่อด้วยเพลงของแพนด้า เพลงที่3 ของโปรเจกต์ ซึ่งเราคิดว่าเป็นเพลงที่สามารถสร้างรอยยิ้มให้ผู้อ่านและคนที่เข้าไปฟังได้อย่างแน่นอนใครที่รู้สึกไม่สดใส วันนี้คุณยังไม่ได้ยิ้มลองไปฟังเพลงนี้กัน มันอาจจะช่วยทำให้เรารู้สึกดีขึ้นจากที่เรารู้สึกแย่เรื่องร้ายกลับกลายเป็นเรื่องดีก็เหมือนกับชื่อเพลง“ บิ๊บบีดี้บั๊บบีดี้บู ”ที่เสกให้เราสามารถมีรอยยิ้มได้ และเป็นเพลงที่บ่งบอกถึงตัวแพนด้าเป็นอย่างมากค่ะ

4.พร่ำเพ้อ ( Bubbles in the sky )

บทเพลงที่4 ของโปรเจกต์ บทเพลงของมามิ้งค์เป็นบทเพลงที่สะท้อนถึงตัวมามิ้งค์มาก ๆเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคาแรคเตอร์เฉพาะตัวหรือปรัชญาส่วนตัว รวมถึงแนวความคิดต่าง ๆล้วนแต่เป็นตัวของมามิ้งค์เองถ้าหากผู้อ่านในนี้ที่เคยรู้จักเธอมาก่อนหรือรู้จักเธออยู่แล้ว ก็จะรู้ว่าบทเพลงที่มามิ้งค์ได้แต่งขึ้นมานั้นเป็นเพลงที่เหมาะกับมามิ้งค์ที่สุดใครที่กำลังเครียด ๆ เราอยากแนะนำให้ฟังเพลง “พร่ำเพ้อ” กันค่ะลองตกไปอยู่ในภวังค์ที่ไม่รู้สึกตัว ปล่อยใจและฟังเพลงสบาย ๆ กันดูนะคะ^^

5.HEARD ( เคยได้ยิน )

เรามาต่อกันด้วยเพลงที่5 ของโปรเจกต์และเป็นเพลงของปี้โป้กันค่ะ ทุกคนในที่นี้เคยสงสัยกันไหมคะว่านิยามของความรักคืออะไร ความรักหน้าตาเป็นยังไงจริง ๆ แล้วเราคิดว่าไม่มีใครรู้ไปมากกว่าตัวของเราเองค่ะคนที่เคยมีความรักมาก็จะรู้ใช่ไหมล่ะคะว่าความรักมันเป็นยังไงแต่คนที่ไม่มีประสบการณ์ด้านความรักอย่างปีโป้เด็กสาวอายุ 15 ปี ที่สงสัยว่าความรักเป็นอย่างไรจึงได้ตั้งคำถามและทำให้เกิดเพลง ๆ นี้ขึ้นมาค่ะ

6.Beg the stars (อยากขอดาว)

เข้าสู่เพลงที่6 เพลงสุดท้ายของโปรเจกต์กันแล้วค่ะทุกคน เพลงของวีนั่นเองค่ะาคิดว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่คลั่งรักสุด ๆเลยล่ะค่ะเป็นเพลงที่น่ารักมาก ๆ เลย ใครที่แอบชอบคน ๆ หนึ่งอยู่ ลองส่งเพลงนี้ให้เขาฟังดูนะคะส่งไปให้เขารู้ว่า เราชอบเขาอยากให้ท้องฟ้าในค่ำคืนนี้มีแค่เราสองคนถ้ามีใครสักคนมาร้องให้ฟัง คงจะเขินน่าดู 5555555 ซึ่งที่ผ่านมาเราจะเห็นวีเป็นผู้หญิงห้าวมาตลอด แต่พอได้ฟังเพลงนี้แล้วทำให้เราได้เห็นมุมที่อ่อนโยนของวีอีกมุมเลยละค่ะ

เข้าสู่เพลงที่6 เพลงสุดท้ายของโปรเจ็กต์กันแล้วค่ะทุกคน เพลงของวีนั่นเองค่ะาคิดว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่คลั่งรักสุด ๆเลยล่ะค่ะเป็นเพลงที่น่ารักมาก ๆ เลย ใครที่แอบชอบคน ๆ หนึ่งอยู่ ลองส่งเพลงนี้ให้เขาฟังดูนะคะส่งไปให้เขารู้ว่า เราชอบเขาอยากให้ท้องฟ้าในค่ำคืนนี้มีแค่เราสองคนถ้ามีใครสักคนมาร้องให้ฟัง คงจะเขินน่าดู 5555555 ซึ่งที่ผ่านมาเราจะเห็นวีเป็นผู้หญิงห้าวมาตลอด แต่พอได้ฟังเพลงนี้แล้วทำให้เราได้เห็นมุมที่อ่อนโยนของวีอีกมุมเลยล่ะค่ะ

////////////////////////

เข้าสู่เพลงที่6 เพลงสุดท้ายของโปรเจ็กต์กันแล้วค่ะทุกคน เพลงของวีนั่นเองค่ะาคิดว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่คลั่งรักสุด ๆเลยล่ะค่ะเป็นเพลงที่น่ารักมาก ๆ เลย ใครที่แอบชอบคน ๆ หนึ่งอยู่ ลองส่งเพลงนี้ให้เขาฟังดูนะคะส่งไปให้เขารู้ว่า เราชอบเขาอยากให้ท้องฟ้าในค่ำคืนนี้มีแค่เราสองคนถ้ามีใครสักคนมาร้องให้ฟัง คงจะเขินน่าดู 5555555 ซึ่งที่ผ่านมาเราจะเห็นวีเป็นผู้หญิงห้าวมาตลอด แต่พอได้ฟังเพลงนี้แล้วทำให้เราได้เห็นมุมที่อ่อนโยนของวีอีกมุมเลยล่ะค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะจบไปแล้วสำหรับ 6 เพลงของสาว ๆ ไอดอลที่ก้าวสู่การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวเป็นโปรเจกต์ที่ไม่ได้มีหน้าที่ร้องอย่างเดียวเพราะพวกเธอทุกคนต้องลงมือปฏิบัติ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้ายไม่ว่าจะเป็นการเขียนเนื้อเพลงเอง แต่งเมโลดี้เอง หรือรวมถึงการเล่นเครื่องดนตรีต่าง ๆพวกเธอได้ลงมือทำเองทั้งหมดลองไปฟังเพลงของพวกเธอและสนับสนุนพวกเธอกันเยอะ ๆ นะคะ เราคิดว่าอาจจะมี 1 ใน 6 เพลงนี้ เข้าไปอยู่ใน Playlist ของใครหลาย ๆ คนก็ได้ค่ะ สำหรับวันนี้ขอบคุณมาก ๆ นะคะ ที่เข้ามาอ่านบทความของเราขอให้เป็นวันที่ดีและสดใสสำหรับทุกคนนะคะสวัสดีค่าาาา