รูปภาพ:

เรื่องของเรื่องจะสิ้นปีแล้ว เลยมาป้ายยาMy Favorite 2021เจลแต้มสิว4ตัวที่รักมาก ปีนี้ทั้งใส่แมสก์ ทั้งความเครียด ทั้งมลภาวะ ทำให้แนนเป็นสิวขึ้นเรื่อยๆ ไปตลอดทั้งปี เห้อ… เลยได้มีโอกาสลองผลิตภัณฑ์เจลแต้มสิวหลายยี่ห้อ นี่คัดมาให้แล้วว่าเด็ดจริง ราคาย่อมเยาว์ด้วย ไปค่ะเริ่ม!!

รูปภาพ:

แทน เเท่น เเท้นนน มาแล้วจ้า สี่ตัวนี้เลยยค่า1.NANA7PRO+Anti Acne Gel

เนื้อเป็นเจลใสสีออกเหลือง

รูปภาพ:

เป็นเจลแต้มสิวเจ้าแรกเลยที่ผสมโปรไบโอติกและพรีไบโอติกจากสารสกัดของดอกกุหลาบสายพันธุ์ Rosa centifolia มีหน้าที่ช่วยปรับสมดุลของจุลินทรีย์บนชั้นผิว ซึ่งเจ้าจุลินทรีย์ชนิดที่ดี จะไปจัดการกับแบคทีเรียและจุลินทรีย์ที่ไม่ดี (P.Acnes) ต้นเหตุสำคัญของการเกิดสิวซ้ำซาก นอกจากนี้ยังเป็นอาหารให้กับเชื้อแบคทีเรียที่ดี (Prebiotic) ทําให้เชื้อแบคทีเรียที่ดีมีปริมาณเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ผิวแข็งแรงขึ้น ก็เลยลดโอกาสเกิดสิวซ้ำหลังสิวหายได้ ตัวนี้ไม่รู้สึกแสบผิวเวลาทาลงบนบริเวณที่เป็นสิว ใช้ทาได้ทั้งตอนที่เป็นสิว และหลังหัวสิวหลุด ช่วยสมานแผลสิว และลดรอยแดง


2.Primanest Acne Clear Treatmentเนื้อเป็นเจลใสสีส้มอ่อนๆ

รูปภาพ:

ตัวนี้จะเหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาสิวใช้สารสกัดจากBirdnest Extractและ Canadian Willow herb, Salicylic Acid ช่วยดูแลปัญหาสิว ผสาน Mangosteen extract ที่มีคุณสมบัติแอนตี้-ออกซิแดนท์จากสารสกัดมังคุด ช่วยปลอบประโลมผิวให้แลดูนุ่มนวล ช่วยป้องกันผิวจากแบคทีเรียและลดความมันส่วนเกินใบหน้าด้วย ไม่รู้สึกแสบผิวเวลาทาลงบนบริเวณที่เป็นสิว


3.TomeiAnti-Acne Cream Plusเนื้อเป็นครีมสีขาวบางเบา

รูปภาพ:

ครีมแต้มสิวสูตรใหม่ของ Tomei เพิ่มเกาะป้องกันการอักเสบของสิวและฟื้นฟูผิวด้วย Skin Identical Ceramide Complex สิวอักเสบน้อยลงในพื้นที่แคบลง รอยดำรอยแดงก็ลดลง เสริมการลดรอยช่วยให้รอยแผลเป็นดูจางลงด้วย Niacinamide ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P. Acne (เชื้อสิว) ,ลดการอักเสบ, ลดความมัน, ช่วยผลัดเซลล์ผิว และลดการอุดตัน พร้อมกับช่วยกระชับรูขุมขน สมานผิว ได้ดีด้วย ไม่รู้สึกแสบผิวเวลาทาลงบนบริเวณที่เป็นสิว4. Smooth E Acne Hydrogelเนื้อเป็นครีมสีขาวขาวขุ่นๆ บางเบา

รูปภาพ:

ตัวนี้จะมีสสารสกัดหลักเป็รHydrogel Crosspolymer Salicylic Acid2%ช่วยขจัดสิวอุดตันตามรูขุมขน ทำให้หัวสิวหลุดลอก และแห้งอย่างอ่อนโยน  ,สารสกัดจาก Rice Bran & Boswellia Serrata ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของสิวรักษาสิว และปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน และ Oligopeptide-10 ช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว  ไม่รู้สึกแสบผิวเวลาทาลงบนบริเวณที่เป็นสิว


มาเทียบเนื้อกันชัดๆอีกที ทั้งตอนที่บีบออกมาและเกลี่ยลงไปกับผิว

รูปภาพ:

มีตารางเปรียบเทียบมาให้ดูกันด้วยว่า 4 ตัวนี้มีข้อแตกต่างกันยังไง

ให้แต่ละคนได้ตัดสินใจเลือกซื้อง่ายขึ้นค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครชอบตัวไหนก็เลือกกันได้เลย ส่วนตัวคัดมาแต่ตัวเด็ดๆ ทั้งนั้น หวังว่าทุกคนจะชอบ

วันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ไว้มาป้ายยากันใหม่นะคะ อิอิ