✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเรื่องเครียด หรือวิตกกังวลใจอยู่เสมอ แม้แต่วันหยุดพักผ่อนอย่างวันนี้ แต่ทางที่ดี ลองทำอะไรที่มันคลายเครียด เปิดหูเปิดตาบ้าง จะได้ไม่ต้องจมปลักกับสิ่งที่ทำให้เธอต้องทุกข์ใจ

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรัก มักสนทนาคุยกันด้วยเรื่องของธุรกิจ และผลประโยชน์อยู่เสมอ ไม่เข้าใจเลยว่า ความเสน่หาที่มีมันหายไปไหน หรือบางทีคุณเองอาจต้องวางสิ่งเหล่านี้ลงไป และตั้งใจเติมไฟรักให้แก่กันบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ต้องประหยัดเงินบ้าง เพราะวันหยุดทั้งที คุณก็เอาแต่ไปเที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูง จนลืมคิดหน้าคิดหลัง ถ้าขืนเป็นอย่างนี้ต่อไป กว่าจะถึงสิ้นเดือนก็อาจหมดตูดได้เหมือนกัน

คนมีคู่ :บางทีความรักก็เริ่มจะออกรสจืดจางลงไปบ้างแล้ว ดังนั้น ขอให้คุณลองเติมความหวานไปบ้าง เช่น พาไปเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศ หรือไปกินอาหารที่ร้านโรแมนติกๆ แค่นี้ก็น่าจะทำให้คุณทั้งคู่ รู้สึกกระชุ่มกระชวยแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :คนรอบข้างมักทำให้ตัวให้น่าเบื่อหน่าย ได้หยุดสักที คุณก็คิดอยากจะพักผ่อนบ้าง ดังนั้น ลองแอบหนีไปเที่ยวบ้างก็จะเป็นการดี ดีกว่าทำตัวว่างๆ อยู่บ้าน แล้วมีแต่คนมารบกวนจิตใจแบบนี้

คนมีคู่ :ช่วงวันหยุดนี้สาวๆ ลองชวนคนรักไปท่องเที่ยว เปิดหู เปิดตา แล้วก็อย่าลืมชวนพาไปทำบุญด้วยนะคะ เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ และเปิดทางให้คุณทั้งคู่ได้พบเจอสิ่งดีๆ ตั้งแต่ปีใหม่นี้ไป

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่ใช่มักจะมาช่วงเวลาที่ไม่ใช่เสมอ ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นบททดสอบระหว่างกัน หากคนที่คุณกำลังคุยๆ อยู่ ณ ตอนนี้ เป็นคนที่แสดงออกทางความรู้สึกไม่เก่ง หรือทำให้คุณไม่แน่ใจว่าเค้าใช่หรือไม่ ก็ขอให้ลองดูๆ กันต่อไปก่อน เพราะอย่างน้อยมาดามก็ว่า เค้าจะเป็นคนที่อยู่เคียงข้างคุณเสมอ ยามที่คุณเจอปัญหา ดีกว่าคนที่ออกตัวแรงตั้งแต่เพิ่งได้คุยกัน

คนมีคู่ :วันนี้จะมีอุปสรรคหลากหลายที่เข้ามา ทำให้คุณและคู่รู้สึกเหนื่อยใจ แต่ไม่ต้องกังวลไป ขอแค่คุณทั้งสองจับมือกันไว้แน่นๆ ไม่ทอดทิ้งกัน อะไรที่ว่าร้าย เดี๋ยวมันก็จะกลายเป็นสิ่งดีๆ ในตอนจบเอง

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินขวัญถุง หรือของมีค่า ทรัพย์สมบัติจากครอบครัว แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังในเรื่องของการเอาไปใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่าย โดยเฉพาะการเที่ยวเตร่ หรือเอาไปใช้จ่ายกับเพื่อนฝูงตามอำเภอใจ

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ทว่าก็ต้องระมัดระวังความสัมพันธ์กันหน่อย จะพูด หรือจะทำอะไรก็ต้องคิดให้เยอะๆ มิเช่นนั้น ก็อาจจะกระทบกระทั่ง และทะเลาะกันอีกได้ อีกนัยหนึ่งอาจหมายถึง เพื่อนฝูง และคนรอบข้างจะชักชวนคุณกับคนรักให้ไปทำธุรกิจร่วมกัน ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณทั้งคู่ที่จะรับพิจารณาข้อเสนอนี้ไว้

รูปภาพ:

วางแผนการใช้เงินสักหน่อยจะดีกว่า เพราะไม่รู้ในอนาคตข้างหน้า คุณจะมีค่าใช้จ่ายอะไรที่จำเป็นอีกมั้ย อดทนอีกนิด เดี๋ยวโชคลาภทางการเงินก็จะวิ่งมาหาคุณเองความรักวันนี้อาจจะดูเงียบเหงา เพราะคนรักเองก็มีธุระปะปัง มีหน้าที่ที่จะต้องทำเหมือนกัน ส่วนคุณหากมีงาน หรืออะไรที่ค้างอยู่ก็เอาออกมาทำจะดีกว่า อย่าปล่อยทิ้งไว้ให้กลายเป็นดินพอกหางหมูเลย

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ นัดหนุ่มคนไหน หรือนัดใครไว้ ก็คงไม่เป็นไปตามนัด สาวๆ อาจต้องนอนอยู่บ้าน กอดเข่า เจ่าจุกอยู่คนเดียวไปก่อน หรือไม่ก็เตรียมหาแผนสำรองเอาไว้เลย เพื่อไม่ให้วันนี้ทั้งวันน่าเบื่อ

คนมีคู่ :เป็นช่วงเวลาแห่งการปั๊มเงิน ที่คุณสองคนต่างต้องเร่งช่วยกันสร้างฐานะ หากทุกอย่างมันถึงเวลาที่พร้อม ก็คงใกล้ถึงช่วงเวลาที่อาจได้รับข่าวดี เช่น การลั่นระฆังวิวาห์ หรือการสู่ขอหมั้นหมายแล้ว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡