✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เคราะห์หนักกำลังจะเข้ามา ดังนั้น จงเร่งทำบุญเพื่อสร้างเสริมบุญบารมีให้ตนเอง เพราะสิ่งต่างๆ ที่เคยทำไว้ในอดีตกำลังวิ่งเข้ามาหาคุณ

คนมีคู่ :มีเกณฑ์ได้ไปปาร์ตี้ร่วมกับคนรัก ได้พบปะเพื่อนฝูง ทั้งใหม่และเก่า อีกทั้งยังได้พูดคุย แลกเปลี่ยนทัศนคติที่ผ่านมา ดีไม่ดีอาจได้พบลู่ทางการสร้างรายได้ด้วยเช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ปัญหาในหมู่เพื่อนฝูงยังคงมี ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวังเรื่องการวางตัว คำพูดคำจา ไม่ให้เข้าข้างฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งจนเกินไป แน่นอน...ย่อมทำให้คุณรู้สึกอึดอัด ดังนั้น การเรียกมานั่งเคลียร์ใจกัน เปิดใจกันไปเลยมันก็ดี จะได้จบๆ

คนมีคู่ :ช่วงนี้เริ่มกลับมามีปากเสียงกันอีกครั้ง เหตุเพราะความคิดเห็นส่วนตัว รวมถึงคนรอบข้างที่เป็นต้นเหตุอยู่บ่อยๆ ดังนั้น ขอให้คุณมีสติอยู่เสมอ อย่าพยายามปะทะ หรือหาเรื่องหาราวกัน เพราะมันจะยิ่งบั่นทอนความรู้สึกที่มีต่อกันให้ลดน้อยถอยลง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้จะมีโชคลาภเข้ามาหลากหลายช่องทาง ดังนั้น อย่าเพิ่งรักสบาย จงขวนขวายเพื่อเอาลู่ทางสำหรับการทำเงินก่อนดีกว่า เพราะโชคดีแบบนี้ไม่ได้มีมาให้บ่อยๆ

คนมีคู่ :ความรักอย่างเดียว มันก็กินไม่ได้ และก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตมีความสุขนักหรอกค่ะ เพราะทั้งคุณและคู่เองก็ต้องกินต้องใช้ ดังนั้น ควรมุ่งเน้นสร้างเนื้อ สร้างตัวเป็นหลักจะดีกว่า อย่าเอาแต่ชวนกันเที่ยวเตร่ รักสนุกไปวันๆ เดี๋ยวก็จะมีปัญหาตามกันมาอีก

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังเรื่องโรคภัยไช้เจ็บ จะเป็นอุปสรรคในชีวิตคุณในตอนนี้ ดังนั้น สาวๆ เองก็ต้องรู้จักดูแลสุขภาพร่างกายตนเองเป็นสำคัญ เพราะหากเจ็บป่วยขึ้นมา ก็มีโอกาสที่จะทำให้ทุกอย่างติดขัดได้ โดยเฉพาะการทำงานทั้งหมด

คนมีคู่ :ช่วงนี้คนรักของคุณมักมีสายตาหลุกหลิก มักมองดูคนนั้น คนนี้อยู่บ่อยๆ บางทีพวกเธอเองก็ต้องหมั่นแอบเช็คมือถือ เช็คข้อความของเขาด้วยนะ เผื่อเขาอาจจะแอบไปกุ๊กกิ๊กกับใครอื่นได้ สาเหตุหลักๆ ก็อาจเป็นเพราะความเบื่อหน่ายในรสชาติซ้ำๆ เดิมๆ ก็เป็นได้ ดังนั้น สาวๆ ก็ต้องทำตัวให้น่าตื่นเต้น น่าค้นหาบ้าง เพื่อจะได้ปลุกไฟในตัวเขาให้ลุกโชนอีกครั้ง

รูปภาพ:

คนโสด :วางแผนเที่ยวในช่วงวันหยุดที่จะถึงนี้แล้วหรือยัง เพราะคุณอาจจะต้องนอนเหงาอยู่ห้องโง่ๆ ดูซีรีย์วนไปยาวๆ เพราะเพื่อนๆ ต่างก็แยกย้ายกันไปทางใครทางมันกันหมด เอาน่ะ! ไม่เป็นไร เดี๋ยวเร็วๆ นี้ ก็มีโอกาสได้รวมตัวกับเดอะแก๊งค์แล้วนะคะ

คนมีคู่ :ให้ระวังปัญหาเดิมๆ จะเข้ามาชวนให้คุณและคู่ต้องมานั่งกุมขมับ และโยนความผิดใส่กันเหมือนอย่างที่ผ่านๆ มา รอบนี้พวกคุณทั้งคู่ควรตั้งสติ พิจารณาถึงเหตุที่มา แล้วค่อยเอาปัญหามานั่งแก้ไข ดีกว่าจะใช้อารมณ์ใส่กัน เพราะมันไม่ช่วยเลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ชีพจรลงเท้ามีเหตุให้ต้องเดินทางอยู่ตลอด นี่ดูท่าจะวางแผนช่วงวันไว้แล้วสินะคะว่า จะไปเที่ยวที่ไหน เอาเป็นว่า ขอให้สาวๆ ดูแลตนเอง เดินทางปลอดภัย โชคดีมีชัยนะคะ ทั้งนี้ ก็มีโอกาสได้เงิน ได้ทอง ได้โชคลาภติดไม้ ติดมือกลับมาด้วย เริ่ดมากค่ะ...เริ่ดจริงๆ!!!

คนมีคู่ :อย่าเอาเรื่องเก่าๆ เรื่องในอดีตมาเป็นประเด็นที่จะหยิบยกมาให้ทะเลาะกันได้ บางทีสาวๆ ก็ควรวางเฉยบ้าง อย่าให้ปากพาซวย ชักใบให้เรือเสีย เพราะหากเขาหมดความอดทนขึ้นมา ก็มีโอกาสที่จะ say goodbye ได้เลยนะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้มีแต่อุปสรรคเข้ามาเพื่อทดสอบเสมอ ดังนั้น ขอให้คุณมีสติ ค่อยๆ แก้ไข ให้คิดเสียว่า เหตุการณ์ต่างๆ ที่เข้ามาก็เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของตนเอง จงอย่าย่อท้อต่อสิ่งที่ผ่านเข้ามา

คนมีคู่ :ความรักเริ่มมีปัญหา เหตุเพราะเรื่องเงินทอง มักเป็นส่วนสำคัญที่มักทำให้คุณกับคนรักมีปากเสียงกันเสมอ ดังนั้น ก็ต้องใจเย็น ค่อยๆ กันแก้ไขปัญหา อย่าใช้อารมณ์มาฟาดฟันใส่กัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡